1. Biker cấp 1

    Quy trình bảo trì VÒNG BI, BẠC ĐẠN F1 cho xe đua

    Thảo luận trong 'Phụ tùng, phụ kiện xe máy' bắt đầu bởi , 22 Tháng sáu 2017.

    Tỉnh thành:
    Toàn quốc
    Tình trạng:
    Mới
    Địa chỉ:
    1/45 Nguyễn Văn Quá, F.ĐHT,Q.12, TPHCM
    Điện thoại:
    0977189348
    *quy trinh bảo trì vòng bi (bạc đạn) F1 cho xe dua

    Kể từ khi vòng bi gốm xông vào cảnh đi xe đạp vào năm 2003, họ đã kiếm được lời khen ngợi và hài lòng người đi với họ thiếu cách ma sát và quay miễn phí. Nhưng, điều quan trọng là phải nhớ rằng vòng bi (bạc đạn) gốm là bộ phận chủng tộc và cần phải được duy trì. Trong khi các tài liệu chúng tôi sử dụng là bền hơn so với những gì được tìm thấy trong một mang thép, nếu không được duy trì, chịu sẽ không kéo dài trên đó là vẻ đẹp một mình. Trong khi vòng bi thép thường không cần bảo trì, do độ cứng vốn có gốm, họ cần phải được duy trì đầy đủ.

    Xin vui lòng đọc dưới đây để biết các bước thích hợp để đảm bảo tuổi thọ dài ...

    Kẻ thù lớn nhất để mang một là ô nhiễm. Do đó, tuổi thọ dài liên quan trực tiếp đến việc chăm sóc và bảo dưỡng. Vòng bi gốm F1 của bạn là một phần hiệu suất cao và cần được chăm sóc như vậy.

    vòng bi (bạc đạn) gốm F1 của bạn là trước khi bôi F1 Turbo Grease. Bạn sẽ cần phải mua F1 Turbo mỡ của chúng tôi để bôi trơn vòng bi (bạc đạn) của chúng tôi. Đây là mỡ chỉ chúng tôi đề nghị như tương thích với vòng bi (bạc đạn) của chúng tôi.
    Không tiếp tục sử dụng vòng bi (bạc đạn) sẽ không quay tự do. Nếu bạn tiếp tục đi xe vòng bi (bạc đạn) bẩn hoặc kém chất bôi trơn, bạn có thể làm hỏng vĩnh viễn cácvòng bi (bạc đạn). Chất gây ô nhiễm trong vòng bi (bạc đạn) của bạn có thể gây ra các vết lõm của các chủng tộc của bạn, tăng ma sát, gây ra sự tích tụ nhiệt, và cuối cùng có thể gây ra mang ngừng quay.
    Điều kiện cưỡi bình thường :
    - Bánh xe vòng bi (bạc đạn) và ròng rọc nên được bôi trơn ít nhất một lần mỗi năm
    - BB nên được bôi trơn nhiều lần trong năm để đảm bảo tuổi thọ lâu (nếu bạn có thể, làm ít nhất ba tháng)
    Bôi trơn thường xuyên hơn là tốt hơn so với không thường xuyên đủ , đặc biệt là với BB mà chịu sự ô nhiễm nhất và cũng là dễ nhất để duy trì.

    Cưỡi mưa: Có nhiều mối quan tâm giữa người đi về đi BB của mình trong mưa. Nó là tốt để đi xe trong mưa nhưng chúng tôi khuyên bạn nên làm việc duy trì dưới đây ngay sau khi đạp xe. Chúng tôi sức mạnh rửa xe đạp xuyên của nhóm chúng tôi hầu như mỗi cuối tuần và cũng duy trì BB cùng một lúc để được an toàn. Chúng tôi có nhiều năm sử dụng trên BB và họ được mịn màng như lụa. Nhưng quan trọng là bảo trì.
    Bạn nên giữ cho vòng bi (bạc đạn) của bạn sạch sẽ (không có bụi bẩn hoặc ẩm ướt) và cũng được bôi trơn. Nước có thể bị rỉ sét các chủng tộc và bụi bẩn có thể phá hủy kết thúc cuộc đua nếu để quá lâu. Vòng bi (bạc đạn) kém duy trì không được bảo hành.
    Nếu mang nhu cầu bảo trì, các đoạn video dưới đây sẽ giúp chỉ ra cách thực hiện nhiệm vụ. Nó thực sự là rất dễ dàng để làm.
    Nếu bạn đã bỏ qua bảo trì vòng bi (bạc đạn) của bạn, đừng sợ, bạn có thể gửi cho chúng tôi để và chúng tôi sẽ lấy lại cảm giác trơn nhanh chóng trở lại! của chúng tôi là một quá trình rất tiên tiến và trong chiều sâu làm sạch mỡ nhiều tốt hơn so với bất kỳ cửa hàng hay ở nhà phục vụ.
    Làm thế nào để bôi trơn vòng bi (bạc đạn) gốm F1 của bạn
    Phương pháp bôi trơn như trong video dưới đây áp dụng cho tất cả BB của chúng tôi, vòng bi (bạc đạn) bánh xe và ròng rọc. Phương pháp là như nhau ... loại bỏ các con dấu cao su, áp dụng mỡ, cài đặt lại con dấu cao su.

    Xin lưu ý nếu bạn sử dụng BB của chúng tôi cho cyclocross bạn nên làm bảo trì này nhiều thường xuyên hơn, đặc biệt là nếu bạn sử dụng một máy giặt áp lực hoặc ống để làm sạch xe đạp của bạn sau khi cuộc đua bùn.

    Nếu bạn không thể xem video dưới đây, nó trên You Tube.


    Do thiết kế của tay biên SRAM và làm thế nào họ căng thẳng, một shim được yêu cầu ở phía bên ổ đĩa không của BB.

    Cần chú ý cho SRAM BB:

    1. Nếu BB của bạn sử dụng 1 phần của chúng tôi shim, nhấn shim ra thông qua mặt sau của ổ sử dụng một ổ cắm có cùng kích thước và báo chí. Sau đó loại bỏ các dustcap như trong video dưới đây.

    2. Nếu BB của bạn sử dụng 2 mảnh mới của chúng tôi shim (bạc bên trong, màu đen "không lái xe" ở bên ngoài), loại bỏ các shim ngoài da đen đầu tiên bằng cách nhẹ nhàng tò mò nó đi với một tuốc nơ vít Flathead rất nhỏ. Một khi shim bên ngoài được loại bỏ sau đó bạn có thể nhấn shim bên trong ra (thông qua trong chén). Bạn sẽ cần một ổ cắm hoặc một mục quanh đó là khoảng 25mm OD. Báo chí này vào dustcap để nó tiếp xúc với shim bạc và từ từ nhấn nó ra. Sau đó bạn có thể loại bỏ các dustcap như trong video của chúng tôi dưới đây.

    Loại bỏ những miếng chêm có thể được khôn lanh. Nếu bạn có bất kỳ rắc rối hoặc đang lo lắng về loại bỏ các shim mình, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi và chúng tôi có thể cung cấp một số gợi ý hoặc bạn đã gửi cho chúng tôi và chúng tôi có thể bôi trơn BB cho bạn.

    Đi trong điều kiện thời tiết bất lợi (mưa, tuyết, bụi, vv) sẽ tăng tốc độ khoảng bảo trì. Nếu bạn thường xuyên đi xe trong những điều kiện chúng tôi khuyên bạn nên kiểm tra các vòng bi (bạc đạn) thường xuyên hơn.

    Chúng tôi đề nghị một thợ cơ khí xe đạp đủ điều kiện thực hiện tất cả imaintenance.
    Quy trinh bao tri VONG BI BAC DAN F1 cho xe dua
    ---------------------------------------------
    NAM THIÊN SƠN CO.,LTD
    Địa chỉ
    : Cao ốc Thái An 3/L12-25 Nguyễn Văn Quá, F.ĐHT,Q.12, TPHCM
    Điện thoại: 0977.189.348 - 08.66844344 - FAX 0854.247.036
    Email: salesxf1@gmail.com - obiso1vietnam@gmail.com
    Website: http://bacdanf1.com
    2banh
    2banh.vn