QJMOTOR tiếp tục khuấy động thị trường xe máy với mẫu SRT 600SX hoàn toàn mới, một chiếc xe đầy uy lực và tinh tế, là sự kế thừa hoàn hảo từ mẫu SRT 550SX đã vốn gây ấn tượng mạnh trước đó. Lần này, hãng xe Trung Quốc đã nâng tầm trải nghiệm người lái với hàng loạt trang bị đỉnh cao, mang lại sự pha trộn hoàn hảo giữa hiệu suất, thẩm mỹ và tính thực dụng, khiến SRT 600SX trở thành cái tên sáng giá trong phân khúc adventure cỡ trung. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, tôi nhận thấy SRT 600SX gây ấn tượng bởi ngoại hình mạnh mẽ và đậm chất phiêu lưu. Phần đầu xe được thiết kế hầm hố với đèn LED định vị ban ngày, đèn báo rẽ tích hợp gọn gàng cùng kính chắn gió liền khối mang lại hiệu năng bảo vệ vượt trội mà vẫn giữ nguyên nét thanh lịch. Thêm vào đó, đèn sương mù được trang bị tiêu chuẩn, tăng cường tầm nhìn trong điều kiện khắc nghiệt, một chi tiết nhỏ nhưng cho thấy sự chỉn chu trong từng đường nét. Không chỉ đẹp, SRT 600SX còn được trang bị một loạt công nghệ cao cấp như màn hình TFT màu 7 inch có Bluetooth và khả năng phản chiếu điện thoại, yên và tay nắm sưởi, ba cổng sạc tiện dụng (USB, USB-C và 12V), cùng hệ thống công tắc thiết kế hiện đại. Tất cả đều hướng đến sự thoải mái và tiện nghi cho người lái trong mọi hành trình. Trái tim của SRT 600SX là khối động cơ 2 xy-lanh thẳng hàng, 8 van, làm mát bằng chất lỏng, sản sinh công suất tối đa 48 mã lực tại 6.500 vòng/phút, đáp ứng giới hạn bằng lái A2. Trục khuỷu 270 độ giúp cải thiện mô-men xoắn ở dải tua thấp, kết hợp với hệ thống xả tối ưu mang lại âm thanh phấn khích mỗi khi vít ga. Khung sườn không gian gia cố, kết hợp động cơ làm phần chịu lực chính, giúp xe vững chắc nhưng vẫn nhẹ nhàng, trong khi hệ thống treo Marzocchi cao cấp với phuộc trước hành trình ngược 41mm và giảm xóc đơn phía sau mang lại cảm giác lái linh hoạt và chắc chắn trên mọi địa hình. Không thể không nhắc đến bộ phanh Brembo hàng hiệu, với kẹp phanh hướng tâm 4 piston phía trước cùng ABS 2 kênh có thể tắt khi off-road. Kết hợp với bánh nan hoa và lốp Metzeler Tourance không săm, SRT 600SX sẵn sàng chinh phục mọi cung đường từ đô thị đến địa hình phức tạp. Với mức giá chỉ 5.695 euro (167 triệu đồng) rẻ hơn các đối thủ cùng phân khúc hiện nay như Honda CB500X ~ 7.200 euro, Benelli TRK 502X ~ 6.500 euro, KTM 390 Adventure ~7.000 euro. QJMOTOR SRT 600SX không chỉ là lựa chọn lý tưởng cho những tay lái thích khám phá, mà còn đặt ra một chuẩn mực mới về giá trị, chất lượng và hiệu năng trong phân khúc xe địa hình tầm trung.