Xe em chạy đc 20.000k ít khi chở nặng gần đây tự nhiên qua những chổ gồ ghề thì xe nhún liên tục tưng liên tục... Lãi bánh sang 1 bênh ... Ôm hay chạy tốc độ cao cảm giác ko an toàn :(.... Ace nào chỉ cách khắc phục cho em với :((
Khả năng là bị xì dầu,phuộc RCB cũng như phuộc zin thôi(có chăng thì nó chỉ cao hơn). OK và vừa túi tiền là bạn nên làm cây YSS
có nhiều loại phuộc tùy thuộc vào túi tiền bạn có mà mua thôi. Chẳng hạn RCB, Gazi (không bình dầu), YSS (không bình dầu) khoảng 1tr6, hay nhiều tiền hơn trên 4tr thì bạn có thể dùng loại Gazi bình dầu, Yss bình dầu, RPM (loại này đẹp chạy ngon nhưng hàng xách tay BH có 3 tháng ah). Nhiều tiền nữa thì dùng loại Ohlin loại này thì miễn bàn vì chất lượng độ êm thì ko thằng nào phía trên bằng nó
cái này ko fai là hư phuộc, mà là hư bạc đạn cổ, coi chừng ra tiệm bị lừa xe tôi chạy được 23000km , tôi bị rồi , hư bạc đạn cổ thôi, ra nói luôn bệnh để ko bị vẽ, lên trương quốc dung làm luôn di neu ban o HCM hôm trước tôi bị rơ, chạy thấy lạng lạng giống như bánh mềm, ghé yamaha âu dương lân, thợ phán bị cong chẳng ba, nói phải tháo đem đi cân, sau đó xách đi, 5 phút sau quay về rồi ráp lại, tôi để ý các bạc đạn cổ mình có rế, nhưng thợ họ tháo rế ra bỏ, lắp bi ko vào, sau đó chạy êm hơn , nhưng 1 tháng sau lại bị cảm giác lạng lạng, vừa rồi tôi mới di lên TruongQuocDung thay luôn bạc đạn cổ, bi giờ ổn rồi, a thợ ở đây nói mai mốt nếu bị nữa thì thay bộ chén cổ là xong , xe ko bị té thì ko bao giờ cong chảng ba hixxx coi như tốn học phí ngu (cân chảng 3 hết 300k) tôi thấy xe yamaha thường bị bộ chén cổ, lúc trước chạy novo 2 cũng bị lắc, và cũng thay bộ chén cổ, bi giờ đi ex 2011 cũng bị hixx (vì lúc đó đi gấp về quê nên ko để ý kỹ, chỉ mong làm xe cho ngon để về quê nên bị chém hixx) 300k ko đáng là bao, nhưng bức xức cách làm của mấy chú thợ ko lương tâm hixx