Với rất nhiều sự phá cách được xây dựng ở bản độ này,cặp mâm size bự của ATV 250-10 với gai off road cực khủng vẫn sử dụng bộ càng " giò gà " độc đáo của cub nhưng lại kết hợp với thắng đĩa.Để đưa được cặp mâm khủng vào xe máy nhất là với khung sườn nhỏ nhắn như cub cần những "thủ thuật" như đôn càng,banh gắp nối tai phuộc.Sử dụng ghi đông trần fatbar để lột tả được sự hầm hố của bản độ này.Thêm 1 việc cực quan trọng nữa,đó là thiết kế bộ đùm cho cặp mâm.Bởi theo thiết kế,mâm ATV sử dụng cho đùm ô tô bắt ốc 1 bên.Mà giờ đây chuyển đổi cho đi 2 càng gắp 2 đầu...v...v...Thắng đĩa cho cả 2 bánh bé xíu.Khung được gia cố thêm,ko phải để khỏe.mà để cần đối kết cấu xe bởi dàn chân khủng quá.Mặc dù giản tiện phụ kiện nhưng vẫn để đồng hồ báo xăng,báo tua,đèn báo xinhan,mo.Công tắc mini thu gọn hết mức,đèn pha led -3 .4 xinhan "khuy áo" Để vận hành được nhông đĩa đều được thiết kế để đôn ra tránh cạ xích vào lốp.Trục truyền động được đôn dài,nhông đc xếp ra ngoài mang cá để tránh cạ. Mời các bạn tham khảo hình em nó
Góp mặt cùng những sản phẩm ccax làm nên danh tiếng của Minibike Trung Khánh của Hà Nội Đây là 2 sản phẩm của team riêng chiếc cub Tranfomer này đã đạt giải 1 của cuộc thi xe độ tại Công viên nước HN hôm 31-10 Có đẹp không mọi người