Trong thời đại mà công nghệ xanh và tiết kiệm nhiên liệu đang ngày càng trở thành xu hướng, thì PGO isavR Power 125 chính là lời chào sân không thể hợp thời hơn đến từ Đài Loan. Đây là mẫu xe tay ga hybrid đầu tiên xuất hiện tại thị trường này và không chỉ dừng lại ở yếu tố lạ, isavR Power 125 còn cho thấy mình là một chiếc xe đáng giá đến từng đồng trong phân khúc phổ thông. Điểm đáng chú ý đầu tiên chắc chắn là thiết kế, nếu bạn đã từng biết đến các dòng BON hay ZAN của PGO trước đây, thì isavR Power 125 sẽ gợi nhớ lại một chút phong cách sắc sảo ấy nhưng được nâng cấp. Mặt trước tạo hình tổ ong mạnh mẽ, các đường nét góc cạnh rõ ràng và dứt khoát, mang đến vẻ ngoài khá chất chơi. Tuy vẫn dùng bóng đèn Halogen truyền thống (thay vì LED thời thượng), nhưng điều này giúp xe tiết kiệm chi phí bảo trì, đúng tinh thần phổ thông mà không rẻ tiền. Vành xe 10 inch đơn giản, dễ thay thế, kết hợp với hệ thống phanh gồm đĩa trước và phanh tang trống sau cùng CBS 3.0, đủ cho nhu cầu di chuyển hằng ngày mà vẫn đảm bảo an toàn. Cảm giác vận hành ổn định là nhờ khung sườn Y-1 độc quyền của PGO, cho phép xe cứng cáp hơn, đồng thời dễ dàng mở rộng kích thước nếu cần thiết. Phần sàn để chân dài đến 275mm đủ để đặt gọn một thùng vật nuôi nhỏ, cực kỳ thực dụng với người dùng thành thị. Tiện nghi trên PGO isavR Power 125 cũng là điểm cộng lớn, như màn hình LCD đơn giản nhưng dễ nhìn, cụm đồng hồ tổ ong ăn nhập với ngoại hình tổng thể. Khóa từ trung tâm đa năng, cổng sạc USB QC 3.0 hỗ trợ sạc nhanh, và cả một khe để điện thoại ngay trong hộc chứa đồ phía trước – không chỉ tiện mà còn cho thấy PGO rất hiểu thói quen sử dụng của người trẻ hiện nay. Và rồi, nhân vật chính của chúng ta chính là động cơ hybrid. PGO isavR Power 125 được trang bị động cơ 124,6cc, làm mát bằng không khí, tích hợp công nghệ bugi kép MDI 2.0 cho phép tối ưu hoá việc đánh lửa tùy theo tải trọng. Không dừng ở đó, hệ thống hybrid M-Hybrid còn kết hợp với bộ khởi động ISG và công nghệ sạc hiệu suất cao TriVolt, tạo nên hiệu quả vận hành vượt mong đợi. Trong một số tình huống cần thiết, hệ thống còn có thể tăng thêm 0,8 mã lực để hỗ trợ tăng tốc nhỏ nhưng đủ ‘cứu nguy’ lúc cần. Về hiệu năng, PGO isavR Power 125 đạt công suất 8,8 mã lực tại 7.000 vòng/phút và mô-men xoắn 9,8Nm tại 5.500 vòng/phút, đủ dùng cho di chuyển nội đô. Nhưng điều khiến ai cũng phải gật gù là khả năng tiết kiệm nhiên liệu cực tốt: trung bình 65,6 km/lít, cùng lượng khí thải CO₂ chỉ 34,5g/km – quá lý tưởng trong bối cảnh đô thị hiện nay. Với mức giá chỉ khoảng 65.900 Tân Đài tệ (tương đương khoảng 50 triệu đồng), PGO isavR Power 125 xứng đáng là mẫu xe hybrid phổ thông thú vị bậc nhất hiện nay, vì giá xe ở bên Đài Loan khá cao nên với mình giá bán này được xem là rất cạnh tranh so với những dòng xe khác trong cùng phân khúc.