Phiên bản NSR50 ngày hôm nay hoàn toàn có thể đưa anh em đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi cùng mình khám phá chi tiết về nó. Khi ngoại hình của bản độ NSR50 vừa được biến tấu, vừa mang trên mình các trang bị đẳng cấp vô cùng xịn sò. NSR50 độ ngoại hình thiện chiến để tranh tài trong trường đua Bản độ NSR50 đang sở hữu bộ dàn áo làm bằng vật liệu combosite nhẹ hơn so với vật liệu nhựa ABS của dàn áo xe máy phổ thông. Hơn nữa nếu vận hành trong trường đua thì lúc bộ dàn áo bị tổn thương do té ngã ngay lập tức nó sẽ biến thành bụi mịn, không ảnh hưởng đến cuộc tranh tài của các tay đua khác và dĩ nhiên nó sẽ khác biệt với dàn áo thương mại ở chỗ tất cả vị trí đều đều bị tháo dỡ. Cùm thắng trên bản độ NSR50 độ đang sử dụng sản phẩm Brembo Billet xịn sò, kết nối cùng bình dầu khói và nắp bình Daytona. Cùm ga thì đến từ thương hiệu Domino nổi tiếng bởi hành trình ga ngắn hơn, tối ưu hóa khả năng tăng tốc. Phuộc trước sẽ được điều chỉnh bởi bộ bộ kit Takegawa, giúp tay nài có thể thay đổi sao cho đem tới cảm giác tăng tốc và vào cua tốt nhất. Chảng ba trên và cụm ghi đông được gia công bằng vật liệu nhôm CNC sắc sảo, vừa đẹp mắt vừa tạo ra tư thế lái sao cho dễ dàng núp gió khi tăng tốc. Phía cùm công tắc bên trái có sự hiện diện của cùm côn Kohken RCS và bộ công tắc Daytona, hai món đồ chơi đều có xuất xứ từ Nhật Bản. Một món hỗ trợ quá trình bóp côn chuyển số, một món đóng vai trò đảm nhận chức năng tắt mở động cơ. Vị trí trung tâm dàn tay lái đang bị màn hình LCD AIM Mychron 4 chiếm hữu, bảng đồng hồ có chức năng thích hợp cho trường đua chính là ghi lại kỷ lục nhanh nhất hoàn thành một vòng đua của người lái. Bình xăng thì được bọc sợi Carbon để chiếc xe này cách nhiệt tốt hơn, giảm sự khó chịu của nhiệt lượng ảnh hưởng đến người lái. Hệ thống thắng trước của bản độ NSR50 gồm có heo Brembo Billet 4 piston và đĩa thắng Over Racing. Những chú ốc nguyên bản của chú heo đã bị loại bỏ và thay thế bằng ốc Titan không bị hiện tượng gỉ sét. Bộ mâm cũng đến từ thương hiệu Over Racing, được tô điểm các chi nhánh tem xanh lá để trông hài hòa hơn với tổng thể xe. Bánh sau xuất hiện heo thắng Brembo Billet 4 piston có cùng màu sắc với heo thắng cơ bắp phía trước, kết hợp cùng đĩa thắng 190mm. Nhiệm vụ kiểm soát hệ thống thắng đùm sau sẽ do pen đạp Brembo Billet chịu trách nhiệm với lực thắng chuẩn xác và đầy ổn định. Phuộc sau đến từ thương hiệu WP của nước Áo, dòng phuộc độc đáo hơn hẳn xu hướng Ohlins TTX của số đông các anh em chơi NSR50. Động cơ phiên bản NSR50 độ này hiện đã được gia tăng sức mạnh bởi những phụ tùng hiệu suất cao là: Lưỡi gà VHM, mâm lửa Malossi, pô Most,... Bản độ NSR50 và những góc ảnh khác... Nguồn ảnh : ซุปเปอร์ เหยิน'