Honda Nova Dash từ trước đến nay đã gắn liền với những bản độ sở hữu dàn chân căm đùm niềng tí hon, tuy nhiên ngày hôm nay mình sẽ đem đến cho anh em yêu thích một luồng gió mới với một 'cá thể' khác biệt số đông! Chắc chắn không thể nhầm lẫn giữa hàng ngàn hàng vạn chiếc Nova Dash khác đã từng xuất hiện trước đây! Nova Dash nâng cấp dàn chân đồ sộ hàng hiếm trong giới 2 thì Nhiệm vụ kiểm soát phanh trước hiện đang do cùm thắng Brembo GP đảm nhiệm, yếu tố thẩm mỹ của nó được chủ nhân bản độ Nova Dash vô cùng trau chuốt khi điểm xuyến hàng loạt ốc Titan. Bên cạnh là cùm ga tăng tốc Domino, yếu tố rút ngắn đáng kể hành trình ga so với nguyên bản. Trợ lực YSS 90mm đã được bổ sung nhằm mục đích giúp dàn tay lái của chiếc Nova Dash không gặp hiện tượng chao đảo khi chuyển ở những dãy tốc độ cao, tăng phần ổn định khi vận hành trên những địa hình gồ ghề. Tuy không tạo ra sự khác biệt trong quá trình bóp côn chuyển số, nhưng cùm côn Domino TWM lại có vẻ ngoài cực kì đẹp mắt. Liền lạc một cách hoàn hảo với cùm thắng hàng hiệu phía đối diện vì chúng đều có ngôn ngữ thiết kế đến từ Ý. Đĩa thắng trước đến từ thương hiệu SunStar, có bề mặt lưỡi đĩa siêu rộng hỗ trợ chú heo Brembo Billet 4 piston có thể ăn hết bố thắng phát huy triệt để khả năng hãm phanh. Vị trí heo dầu cũng được trau chuốt bằng các chi tiết ốc Titan, ốc gió và dây Hel bấm đầu Earl's. Bộ mâm trước mắt anh em đây có danh tính không hề tâm thường, khi nó vốn dĩ thuộc về mẫu xe 2 thì Honda NSR125R JC22. Tuy nhiên chủ nhân bản độ Nova Dash đã bỏ công tìm kiếm, nâng cấp lên xe để có thể gắn được cặp vỏ trước sau 100/80 và 130/70 đồ sộ. Thay đổi hoàn toàn hình ảnh dàn chân so với kích cỡ 70/90 trước và 80/90 sau trước đây. Heo thắng sau là Brembo 2 piston logo đỏ đặt ở thế xoay ngược, khiến mọi bụi bẩn và đất cát rơi xuống mặt đất không đọng lại trên bố kéo dài thời gian bảo dưỡng vệ sinh heo. Chú heo này sẽ nằm dưới quyền kiểm soát của pen đạp Brembo, chủ nhân bản độ Nova Dash đã phải tiện lại một bộ gác chân mới chỉ để gắn pen đạp này vì cảm thấy nếu gắn pen đạp vào gác chân zin bằng pát nhôm thì sẽ không đáp ứng được mắt thẩm mỹ của anh ta. Phuộc sau đến từ thương hiệu Gazi, xịn sò hơn phuộc zin ở chỗ có thể cài đặt được tốc độ nén xuống và tốc độ hồi lên để giúp chiếc xe có được hiệu năng nhún nảy êm ái khi di chuyển ở từng địa hình khác nhau. Bản độ Nova Dash và những hình ảnh khác... Nguồn ảnh : คฑาวุฒิ คงเมือง วุ่นปาน