Trên chiếc Nouvo độ dưới đây, nó khác biệt một trời một vực so với những phiên bản tay ga độ khác ở chỗ được chủ nhân 'tuyển chọn' nâng cấp hai món đồ chơi được sản xuất tại Hoa Kỳ. Thay đổi diện mạo và cường hóa hiệu năng cho dàn tay lái chiếc Nouvo độ. Nouvo độ ẩn chứa hai món đồ chơi 'cực phẩm' đến từ Hoa Kỳ Nói không với mẫu cùm Domino TWM 'quốc dân', chủ nhân chiếc Nouvo độ đã khẳng định bản thân là một người hâm mộ trung thành của thương hiệu CRG đến từ Hoa Kỳ bằng cách nâng cấp cùm côn CRG GP. Đảm nhận nhiệm vụ quản lý hệ thống thắng đùm sau vì chủ nhân không muốn nâng cấp thắng đĩa thay đổi kết cấu bánh sau. Cùm thắng phải là cùm Brembo Billet, tuy nhiên nó đã được biến đổi diện mạo bằng bộ kit bản lề và khúc tay gãy chính hãng CRG Mỹ đã đứt hàng từ lâu. Bột kit này đã giúp cho cùm thắng Ý trở nên liền lạc một cách hoàn hảo với cùm côn hàng hiệu bên kia. Hiện nay, góc trong tay lái bên hải hiện chỉ có sự góp mặt của cùm ga tăng tốc Active và chức năng đề máy đã được chuyển sang cùm công tắc Honeywell phía đối diện. Ngoài đề máy ra, cùm công tắc này còn có 6 nút nhấn khác để chủ nhân chiếc Nouvo độ có thể thoải mái bổ sung tính năng cho xế cưng. Trước mắt anh em đây là trợ lực cổ Ohlins 63mm sản xuất tại Thụy Điển chứ không phải phiên bản đến từ nhà máy Thái Lan. Vốn đã đặc biệt, nay cây trợ lực cổ này còn trở nên xịn sò hơn với bộ núm CNC và ty đẩy mạ vật liệt DLC. Hệ thống thắng trước gồm có heo Brembo Billet Moto3 và đĩa thắng TK Racing, như anh em thấy thì hướng lỗ tản nhiệt của đĩa thắng TK Racing đã trông ngược lại so với đĩa thông thường. Bởi vì chiếc này vốn được sản xuất để gắn bên trái, nhưng chủ nhân chiếc Nouvo độ lại lắp đặt ở bên phải. Bộ mâm 16 inch giờ đây đã chẳng còn xuất hiện, thay vào đó dàn chân chiếc Nouvo độ sở bộ niềng Morad của Tây Ban Nha đường kính lên tới 17 inch cực kì hầm hố và có thể sử dụng chung vỏ với các dòng xe số và xe côn tay. Phuộc sau là phuộc Showa Adventage, hiện đã được sửa đổi chân phuộc để có chiều cao phù hợp với chiếc Nouvo độ. Khi gắn thì sẽ không thể tránh khỏi công đoạn xử lý dàn áo, tạo ra khoảng trống thoáng đãng để không bị cạ cấn bình dầu và HPA. Hệ thống ống xả được làm đẹp bằng cổ pô Titan Kou sặc sỡ, vô cùng bền bỉ khi không thể bị gỉ sét qua thời gian sử dụng. Nouvo độ và những góc ảnh khác... Chụp ảnh : อดิกานต์ บัวแก้ว