Nón bảo hiểm Fullface YOHE. Nón bảo hiểm fullface từ lâu đã là lựa chọn quen thuộc của các bác hay chạy trên những tuyến đường dài hay muốn an toàn ngay cả khi đi trong TP. Nay mình xin giới thiệu tới các bạn nón bảo hiểm thương hiệu YOHE - Nón bảo hiểm Yohe có hệ thống lấy gió, thoát khí hiệu quả, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng. - Kính trong suốt tuyệt đối - Công nghệ chống sương, chống luồn hơi thở bám trên kính, giữ cho kính luôn luôn trong suốt khi sữ dụng. - Các lớp lót bên trong kháng khuẩn, thông thoáng, tháo ráp dễ dàng, thuận tiện khi cần vệ sinh nón. - Khóa nón đúng chuẩn bảo vệ, chống gãy khi xảy ra tai nạn. Giá của em nó là 1200k Địa chỉ mua hàng trực tiếp: 106 Đường 28, p.6, Gò Vấp :Ms Hiếu :0972 662 569 :minhhieu6586@yahoo.com www.hieufullface.com
Nón bảo hiểm SPEED CROWN Nón bảo hiểm SPEED CROWN thiết kế đẹp và hiện đại Mặt kính râm nhìn rõ ngay cả vào ban đêm. Phần đệm dày và êm.Móc khóa được thiết kế thông minh, gắn vào rất chặt và gỡ ra thì rất dễ. Phần phía trước có đệm cao su, giúp nước mưa không bị rơi vào mặt. Phần dưới cổ cũng có đệm bằng da để tạo cảm giác êm ái hơn. Nón bảo hiểm 1 kính Giá của em nó là 650k Địa chỉ mua hàng trực tiếp: 106 Đường 28, p.6, Gò Vấp :Ms Hiếu :0972 662 569 :minhhieu6586@yahoo.com www.hieufullface.com
Nón bảo hiểm Full Face Carting Đơn giản, dễ sử dụng với mức giá rất tốt với nón full face Carting Thiết kế với nhiều hốc hút gió giúp mũ bảo hiểm thông thoáng hơn. Phần kính bảo vệ có thể bật lên để tăng sự thông thoáng. Phía trước mũi có gờ bảo vệ và chống bụi, gờ này còn có tác dụng giúp đẩy hơi thở xuống phía dưới để khỏi làm mờ kính. Lớp bảo vệ trong máy rất dày và êm. Giá của em nó là 1.000.000đ Bác nào rảnh qua nhà em xem hàng nha! Địa chỉ mua hàng trực tiếp: 106 Đường 28, p.6, Gò Vấp :Ms Hiếu :0972 662 569 :minhhieu6586@yahoo.com www.hieufullface.com
Mũ bảo hiểm fullface khuyến mãi nhân dịp 30/4 và 1/5 Mũ bảo hiểm fullface khuyến mãi nhân dịp 30/4 và 1/5 tặng ngay khăn rằn hoặc khăn phượt đa năng và còn có thêm 2 sản phẩm Mũ bảo hiểm Fullface khuyến mãi với giá cả hấp dẫn! Mùa hè đang đến gần, nhu cầu đi lại, du lịch của mọi người tăng cao, chiếc mũ bảo hiểm càng trở nên không thể thiếu với những người di chuyển bằng xe gắn máy. Nhân dịp 30/4 và 1/5 Hiếu fullface có chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng mua mũ bảo hiểm full face, chương trình áp dụng như sau: + Khi mua mũ bảo hiểm giá từ 1.000.000 trở lên được tặng kèm 1 khăn phượt đa năng với màu sắc rất dễ thương có rất nhiều công dụng & tiện dụng cho các bạn trên mọi cung đường.Tất cả các bạn ai cũng có thể dùng khăn này được + Mua mũ bảo hiểm giá từ 1.800.000 trở lên được tặng kèm 1 khăn rằn phượt, hàng Campuchia nên khăn khá dày tha hồ cho các bạn tạo dáng chụp hình luôn nhé. Khách hàng nhận ngay quà tặng khi mua hàng * Ngoài ra đợt lễ này Hiếu Fullface còn bán giảm giá 15% cho 2 sản phẩm mũ bảo hiểm Full face. Mũ bảo hiểm Fullface Carting Giá bán 900.000đGiảm 15% còn 765.000đ Mũ bảo hiểm Carting với nhiều hốc hút gió giúp mũ thông thoáng hơn. Phía trước mũi có gờ bảo vệ và chống bụi, gờ này còn có tác dụng giúp đẩy hơi thở xuống phía dưới để khỏi làm mờ kính. Lớp bảo vệ trong máy rất dày và êm. Màu đen tôn lên vẽ sang trọng và lịch lãm. Mũ bảo hiểm Asia Giá bán 700.000đGiảm 15% còn 595.000đ Mũ bảo hiểm fullface Asia trùm đầu được sản xuất từ 100% nhựa ABS và EPS , là loại nhựa chuyên dùng sản xuất riêng cho nón bảo hiểm , là loại nhựa siêu bền , chịu được va đập và chấn động cao . ASIA là một hãng khá nổi tiếng trong sản xuất các đồ tiêu dùng , trong đó có mũ bảo hiểm , mũ bảo hiểm asia sản xuất có chất lượng cao và được nhiều người tiêu dùng sử dụng nó . - Mũ bảo hiểm chính hãng asia là hàng Việt Nam chất lượng cao được bộ tiêu dùng bình chọn . Chỉ có 2 mũ bảo hiểm Fullface thôi nên bạn nào nhanh chân thì còn chậm chân thì đừng buồn nhé! www.hieufullface.com
Đội mũ bảo hiểm fullface sao cho đúng cách Cách đội mũ bảo hiểm Fullface sao cho an toàn mà không bị đau cổ và gây mỏi cổ Mong muốn mang đến an toàn cho người dân trên mọi nẻo đường, các chuyên gia ATGT đã khuyến cáo người đi mô tô, xe máy cần biết cách phát huy hiệu quả cao nhất khi sử dụng mũ bảo hiểm. Hãy đội mũ bảo hiểm đúng cách, để lưu thông an toàn. Đó là một việc làm nhỏ, đơn giản nhưng lợi ích mang đến lại không hề nhỏ. Nếu đội mũ bảo hiểm không đúng cách, giá trị bảo vệ chỉ còn 30 - 50%. Như vậy, người đội mũ bảo hiểm vẫn có nguy cơ cao bị chấn thương sọ não nếu không may gặp tai nạn giao thông. Thế nhưng, ở Việt Nam, vẫn còn khá nhiều người lơ là với việc đội mũ bảo hiểm, hoặc đội mũ bảo hiểm không đúng cách. Khi đi đường, nhất là đi đường dài, đường cao tốc, tốt nhất là nên đội mũ bảo hiểm Fullface. Đội Mũ bảo hiểm fullface sẽ phòng tránh được chấn thương toàn bộ vùng sọ não, chắn gió,mưa và cái nắng gay gắt giúp người lái xe tập trung hơn. Nếu đội mũ bảo hiểm sai thì sẽ không có tác dụng, hoặc tác dụng giảm đi. Đội mũ bảo hiểm không đúng cách có thể sẽ bị đau đầu, mỏi cổ,nặng hơn sẽ làm chấn thương cột sống cổ gây nguy hiểm cho người đội, và cả người tham gia giao thông bên cạnh . Bởi lẽ, việc đội sai sẽ làm mũ bảo hiểm lỏng lẻo, không ôm sát đầu hoặc mất lớp xốp bên trong, ảnh hưởng đến quá trình giảm tốc, cản dị vật va đập trực tiếp vào vùng đầu. Mặt khác, trong khi lưu thông, có thể mũ bảo hiểm sẽ bị bay xuống đường, gây cản trở hoặc tai nạn cho người xung quanh. www.hieufullface.com xin giới thiệu với các bạn cách đội mũ bảo hiểm fullface đúng tư thế sẽ không làm đau đầu,mỏi cổ - Bước 1:khi đội mũ bảo hiểm fullface lúc nào ta cũng phải kéo 2 quai mũ bảo hiểm ra rồi mới đội như vậy khi đội mũ bảo hiểm vào sẽ không làm cho đầu và tai chúng ta bị đau - Bước 2: Khi đội mũ bảo hiểm vào ta bắt đầu cài quai rồi siết đây quai mũ bảo hiểm sao cho khi ta nhét 2 ngón tay vào phần quai nón vừa là được. - Bước 3: Muốn biết đội mũ bảo hiểm có vừa với cỡ đầu mình không ,khi đầu mũ bảo hiểm vào ta nhét 2 ngón tay vào phần ngay gò má nếu vừa là được. - Bước 4: Khi mở mũ bảo hiểm ra cũng như lúc đầu đội vào ta cũng kéo quai mũ bảo hiểm sang hai bên cho thẳng rồi mới lấy mũ bảo hiểm ra khỏi đầu.Với cách đội mũ bảo hiểm như vậy giúp cho chúng ta không bị đau. Lúc nào cũng vậu vành dưới cũa mũ bảo hiểm phải song song với chân mày Lựa chọn cỡ mũ hợp với đầu mình, đội chật quá gây khó chịu, rộng quá thì mũ dễ bị xoay qua xoay lại nguy hiểm khi lái xe.Trước khi đội mũ, người đi mô tô, xe máy cần kiểm tra kính chắn gió, lưỡi chai, quai và khoá một cách cẩn thận trước khi đội.Mũ bảo hiểm cần được bảo quản bảo trong quá trình sử dụng tránh làm giảm chất lượng, ảnh hưởng tới hiệu quả bảo vệ của mũ như: Không làm mũ bị rơi hoặc va đập mạnh gây móp méo ảnh hưởng tới độ bền va đập và khả năng hấp thụ xung động của mũ.
Nón bảo hiểm fullface từ lâu đã là lựa chọn quen thuộc của các bác hay chạy trên những tuyến đường dài hay muốn an toàn ngay cả khi đi trong TP.Nay mình xin giới thiệu tới các bạn nón bảo hiểm thương hiệu YOHE . Là nón bảo hiểm che kín cằm, bảo đảm an toàn khi có va chạm manh, giảm nhẹ chấn thương bảo vệ phần đầu an toàn với lớp sốp đặc biệt & lớp nhung mềm tản nhiệt nhanh, bề mặt nón bảo hiểm được thiết kế với nhiều hốc hút gió giúp mũ thông thoáng, không đọng mùi mồ hôi Phần kính bảo vệ gạt lên xuống linh hoạt giúp người đội thao tác tiện lợi khi tham gia giao thông. Phía trước mũi có gờ bảo vệ và vải chống bụi bay vào phần khoang nón.Phần kính bảo vệ có thể bật lên để tăng sự thông thoáng. Bên trong nón bảo hiểm Yohe là 1 lớp mút dày,thiết kế của nón bảo hiểm Yohe giúp bảo vệ đầu của chúng ta tránh những chấn động.Nón an toàn có thể giúp chúng ta bảo vệ một cách cao độ. Nón bảo hiểm fullface Yohe là bạn đồng hành của chúng ta trên mọi nẻo đường! Giá của em nó là 1tr200 Bác nào rảnh qua nhà em xem hàng nha Địa chỉ mua hàng trực tiếp: 106 Đường 28, p.6, Gò Vấp :Ms Hiếu :0972 662 569 :minhhieu6586@yahoo.com www.hieufullface.com / www.mubaohiemhonda.com
Vậy là quyết định đã chính thức ban hành. Các bác nhớ sắm mũ cho đúng tiêu chuẩn, vừa an toàn vừa đỡ bị phạt nhé.An toàn cho bản thân và đỡ ảnh hưởng kinh tế: Theo ông Nguyễn Ngọc Tường, Phó Ban chuyên trách Ban ATGT TP, sau 1 năm triển khai Chỉ thị số 04/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ về tăng cường quản lý sản xuất, kinh doanh và sử dụng mũ bảo hiểm (MBH) khi tham gia giao thông, tình trạng vi phạm trong sản xuất, kinh doanh MBH vẫn đang diễn biến rất phức tạp. Ông Tường cho biết năm 2013, Quản lý thị trường TP mở 299 cuộc kiểm tra chuyên ngành phát hiện đến 282 vụ vi phạm (152 vụ buôn bán MBH nhập lậu; 58 vụ sản xuất, kinh doanh MBH không đạt quy chuẩn kỹ thuật; 6 vụ buôn bán MBH giả…). Thông qua công tác tuần tra, lực lượng Cảnh sát thông thông (CSGT) TP phát hiện và xử lý trên 24.000 trường hợp không đội MBH và đội MBH không đúng quy định. Ban ATGT TP vừa lên kế hoạch tổ chức chiến dịch cao điểm kiểm tra, xử lý vi phạm sản xuất, kinh doanh và sử dụng MBH. Theo đó, từ ngày 20.5 - 16.6 mở đợt cao điểm xử lý vi phạm trong sản xuất, kinh doanh MBH giả, mũ không phải MBH dành cho người đi mô tô, xe gắn máy. Từ ngày 1.7, CSGT yêu cầu dừng xe xử phạt người đi mô tô, xe gắn máy, xe đạp máy đội MBH không đúng quy cách.
Công dụng của nón bảo hiểm hay tác hại khi không đội nón bảo hiểm Nón bảo hiểm nhằm mục đích bảo vệ phần đầu của người đội khi có va đập lúc đua xe hay đi xe gắn máy, xe moto...( Ở Việt Nam mình người ta hay gọi là cái nồi cơm điện) . Tuy nhiên, theo nghĩa rộng hơn, nón bảo hiểm còn chỉ đến những loại mũ sắt, mũ cối trongquân đội, các loại mũ bảo vệ người chơi thể thao (bóng bầu dục,bóng chày, khúc côn cầu, trượt tuyết...) hay các loại mũ bảo hộ lao động (xây dựng, khai mỏ...)Theo truyền thống, nón bảo hiểm không được làm bằng kim loại mà bằng nhựa tổng hợp như ABS,HDPE nhưng những thập niên gần đây, chất liệu được gia cường bằng Sợi Carbon để có độ bền cao và nhẹ hơn. Sự thúc đẩy mạnh mẽ phong trào, thậm chí bắt buộc đội nón bảo hiểm khi điều khiển các phương tiện hai bánh đã từng là đề tài tranh luận nóng bỏng của nhiều người và những nhà khoa học trong thập niên 1990.Đến nay, nhiều quốc gia đã áp dụng luật này.Trong đó có nước Việt Nam ta. Bài viết này nói về công dụng của nó ở khía cạnh bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng.Nhưng tác hại của việc không đội nón bảo hiểm sẽ vô cùng lớn lao và đôi khi thảm khốc. Khi tai nạn giao thông mà không có mũ bảo hiểm có thể dẫn tới nguy cơ chấn thương sọ não, gẫy cổ, liệt toàn thân, nói chung là mức độ tàn phế không thể hình dung ra được.Và sức khỏe người đi xe bị suy giảm nghiêm trọng do không đội nón bảo hiểm ngay cả khi không hề xảy ra tai nạn giao thông.Một chiếc xe máy có thể làm cho một chiếc xe hơi hư hỏng gần như hoàn toàn và ngược lại người ngồi trên xe máy khó bảo toàn được tính mạng. Lên xe là phải đội nón bảo hiểm ,để an toàn là trên hết và không phải làm cho mọi người thân phải phiền lòng vì những tai nạn đáng tiếc xảy ra
Để nhận biết và sử dụng mũ bảo hiểm đúng quy cách Thời gian gần đây tai nạn giao thông vẫn ngày một gia tăng, đe dọa mạng sống của con người, những vụ tai nạn giao thông thảm khốc, cướp đi sinh mạng của nhiều người. Chúng ta vẫn bắt gặp trên đường những hình ảnh: người đi xe máy không đội mũ bảo hiểm hoặc đội mũ bảo hiểm không đúng quy cách, kém chất lượng... Chính vì thế nên việc đội mũ bảo hiểm đúng quy cách, đúng chất lượng là rất cần thiết và rất quan trọng để bảo đảm tính mạng cho mọi người khi tham gia giao thông, vậy làm sao để nhận biết mũ bảo hiểm đúng quy cách và đội mũ bảo hiểm đúng quy cách.1. Nhận biết mũ bảo hiểm đúng quy cách Hiện nay, Nhà nước đã ban hành Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về mũ bảo hiểm cho người đi mô tô, xe máy ( viết tắt là QCVN 2: 2008/BKHCN). Nhận biết cơ bản mũ bảo hiểm đảm bảo tiêu chuẩn như sau:+ Cấu tạo cơ bản phải có đủ 3 bộ phận: Vỏ bảo vệ, đệm hấp thụ xung động bên trong thân mũ và quai đeo;+ Khối lượng của mũ, kể cả các bộ phận kèm theo, không được lớn hơn: Đối với loại che cả đầu, tai và hàm: 1,5 kg ( với mũ cỡ lớn); 1,2 kg (với mũ cỡ trung và cỡ nhỏ). Đối với loại che cả đầu, tai và loại che nửa đầu: Mũ cỡ lớn : 1,0 kg; Mũ cỡ trung và cỡ nhỏ : 0,8 kg;- 4 bộ phận cơ bản cùng hoạt động có tác dụng bảo vệ trong một chiếc mũ bảo hiểm xe máy: Vỏ bảo vệ, bộ phận hấp thụ xung động, bộ phận đệm và bộ phận cố định vị trí.+ Những gì chúng ta nhìn thấy trước tiên là vỏ bảo vệ, thường được làm từ một loại sợi hợp chất được gia cố hoặc chất dẻo nhiệt như polycarbonate. Bộ phận này phải bền chắc tuy nhiên nó được thiết kế để co lại khi va đập vào vật cứng. Việc co lại sẽ phân tán xung động để làm giảm lực tác động lên đầu người đội mũ, nhưng nó không hoạt động riêng rẽ.+ Bên trong vỏ bảo vệ là một bộ phận cũng quan trọng không kém: bộ phận hấp thụ xung động, thường được làm từ xốp polystyrene (hay bọt Styrofoam). Lớp này giảm bớt và hấp thụ va chạm xảy ra khi mũ bảo hiểm đã dừng nhưng đầu bạn vẫn di chuyển. Hình 3.1: Các bộ phận của mũ bảo hiểmCả phần vỏ bảo vệ và phần hấp thụ xung động đều co lại khi gặp vật cứng, phân tán lực tác động lên toàn bộ mũ. Lực càng được phân tán và hấp thụ thì đầu của bạn càng ít bị tác động và ảnh hưởng. Một số vỏ bảo vệ phân lớp lực tác động. Một số vỏ có thể bị nứt vỡ nếu chịu lực va chạm mạnh, đây là một cách để mũ hấp thụ lực va chạm theo đúng chức năng của mình. Lực tác động từ một cú va chạm tới bộ phận hấp thụ không đàn hồi có thể không nhìn thấy được bằng mắt, nên bộ phận này sau một thời gian dù trông còn mới nhưng đã giảm bớt giá trị bảo vệ và cần được thay mới.+ Bộ phận đệm là lớp lót mềm tiếp giáp với đầu của bạn. Nó giúp bạn cảm thấy thoải mái và khiến mũ vừa khít với đầu. Ở một số loại mũ bảo hiểm, bộ phận này thậm chí còn có thể tháo được ra để cọ rửa.Bộ phận cố định vị trí, hay quai đeo, là rất quan trọng. Đây là bộ phận giữ cho mũ ở trên đầu khi va chạm xảy ra. Quai mũ kết nối với 2 bên vỏ bảo vệ. Mỗi khi bạn đội mũ, hãy nhớ cài quai cẩn thận. Chỉ mất vài giây mà thôi!+ Bề mặt phía ngoài của vỏ mũ và các bộ phận lắp vào mũ phải nhẵn, không có vết nứt, không có gờ và cạnh sắc. Không được sử dụng đinh tán, bu lông, đai ốc, khoá quai đeo có các gờ và cạnh nhọn, sắc. Đầu đinh tán, bu lông không được cao hơn 2 mm so với bề mặt phía ngoài của vỏ mũ.2. Cách đội mũ bảo hiểm đúng quy cách Bước 1: Mở dây quai mũ sang 2 bên cho thẳng và đội mũ lên đầu sao cho vành dưới mũ song song với chân mày và kiểm tra xem mũ có vừa không bằng cách xoay đi, xoay lại.Bước 2: Cài quai mũ: Cần chú ý rằng nếu đội mũ mà không cài quai thì mũ sẽ không có tác dụng bảo vệ và khi va chạm hoặc ngã, mũ sẽ văng ra ngoài Bước 3: Kiểm tra độ vừa của quai mũ: Không nên cài quai mũ quá chật hoặc quá lỏng. Sau khi cài, hãy thử nhét 2 ngón tay xuống dưới cằm, nếu nhét vừa hai ngón tay là được. www.hieufullface.com
Mũ Bảo Hiểm Fullface 2 Kính - X.Ray Xanh Dương Nón bảo hiểmngày nay là một vật dụng không thể thiếu với mỗi người khi tham gia giao thông xe máy và được xem là "người bạn đồng hành" trên mỗi nẻo đường với mỗi người. - Mũ bảo hiểm fullface X Ray có hai lớp kính: + Lớp bên ngoài là kính trắng để chống bụi và chạy ban đêm, kính còn có tính năng chống vỡ, giúp đảm bảo an toàn nếu chẳng may bị tai nạn + Lớp bên trong là kính đen tráng gương để chống chói và bảo vệ mắt khi chạy ban ngày. Lớp này có thể bật lên xuống bằng thanh gạt ở bên hông mũ bảo hiểm + Lớp kính trắng có thể bật lên. Ngoài ra, phần trước mũi có thanh gạt có thể bật lên xuống để đưa gió vào mũ, giúp tăng thêm độ thông thoáng. + Mũ bảo hiểm fullface được trang bị khá nhiều lỗ thông hơi, ngoài 4 lỗ thông hơi mở sẵn với lớp thép bảo vệ bên trong, mũ bảo hiểm còn có các lỗ bảo vệ với nắp nhựa bảo vệ bên ngoài, các nút này có thể mở ra hoặc đóng lại. + Phần mút xốp bảo vệ trong mũ bảo hiểm rất dày, dễ tháo ráp, có thể tháo ra làm vệ sinh thật tiện lợi tạo cảm giác êm ái đồng thời nâng cao độ an toàn cho mũ. www.hieufullface.com
Từ 1/7, chỉ phạt mũ bảo hiểm không đủ 3 lớp Không xử phạt người đi xe máy đội mũ bảo hiểm “rởm” mà chỉ phạt nếu mũ không đủ 3 bộ phận. Không xử phạt người đi xe máy đội mũ bảo hiểm “rởm” mà chỉ phạt nếu mũ không đủ 3 bộ phận. Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia đang triển khai chiến dịch kiểm tra, xử lý vi phạm về sản xuất, kinh doanh và sử dụng mũ không phải mũ bảo hiểm cho người đi xe máy. Chúng tôi có cuộc phỏng vấn ông Nguyễn Trọng Thái (Chánh Văn phòng Ủy ban An toàn giao thông quốc gia) về chiến dịch kiểm tra xử lý người đi xe máy đội mũ bảo hiểm không đảm bảo chất lượng sắp tới. Xin ông nói rõ, từ 1/7, người đi mô tô, xe máy đội mũ bảo hiểm như thế nào sẽ bị phạt? Trước mắt, lực lượng chức năng chỉ xử phạt người đi xe máy đội mũ bảo hiểm không đủ 3 bộ phận (gọi là 3 lớp). Ba bộ phận gồm: vỏ mũ, lớp hấp thụ xung động (xốp) và quai mũ. Loại mũ này thường là bằng nhựa dạng mũ lưỡi trai, mũ cối,... Bằng mắt thường, chúng ta có thể nhận biết được đó là mũ không đủ 3 lớp, không phải là mũ bảo hiểm cho người đi xe máy. Không cần thiết bị đo đếm đối với những chiếc mũ này. Trong đợt này, Ủy ban phối hợp với các cơ quan chức năng triển khai chiến dịch ngăn ngừa người đi xe máy đội loại mũ không phải mũ bảo hiểm. Mục đích là loại trừ, không cho bày bán, lưu hành loại mũ này nữa. Theo quy định, mũ không phải mũ bảo hiểm cho người đi mô tô, xe máy là loại mũ không có đủ 3 lớp (vỏ mũ - đệm hấp thụ xung động bên trong - quai mũ), không ghi nhãn “MBH cho người đi mô tô, xe máy” và không có dấu hợp quy CR. Thực tế, nhiều người đội mũ bảo hiểm khá chắc chắn nhưng không có tem cũng như nhãn ghi dòng chữ đó. Vậy họ có bị xử phạt? Về quy chuẩn là như thế. Nhưng trong chiến dịch, cơ quan chức năng chỉ xử phạt trường hợp mũ không đủ 3 lớp. Mũ không có tem và nhãn ghi "MBH cho người đi mô tô, xe máy" nhưng vẫn đủ 3 bộ phận, sẽ không bị xử phạt. Trong qua trình sử dụng, tem và nhãn có thể bị mờ hoặc mất đi hoặc trước đây, nhiều người mua mũ mà không biết quy định cụ thể này. Vì vậy, trước mắt, Ủy ban không đặt vấn đề xử lý với những trường hợp không tem nhãn. Từ 1/7, việc xử phạt mũ bảo hiểm không đủ 3 lớp sẽ thực hiện trên cả nước hay chỉ ở một số thành phố lớn, thưa ông? Đây là chiến dịch đồng loạt ở tất cả tỉnh thành.Người đi xe mô tô, xe máy khắp cả nước đội mũ không phải mũ bảo hiểm đều sẽ bị CSGT kiểm tra xử lý. Người đi xe máy đội mũ bảo hiểm không đủ 3 lớp sẽ bị CSGT phạt bao nhiêu tiền? Đội mũ không phải MBH cho người đi mô tô, xe gắn máy, xe đạp máy sẽ bị xử phạt như hành vi không đội MBH; Đội mũ không phải mũ bảo hiểm bị phạt từ 100.000 - 200.000 nghìn đồng. Hành vi sản xuất, kinh doanh buôn bán và sử dụng mũ bảo hiểm giả, mũ không phải mũ bảo hiểm dành cho cho người đi mô tô, xe máy, xe đạp máy cũng đã có các quy định chế tài và mức xử phạt cụ thể. Xin ông cho biết kế hoạch cụ thể về thời gian xử phạt người đi xe máy đội mũ không đủ 3 bộ phận? Trước đó, từ 20/5 đến hết tháng 6, các cơ quan ban ngành tuyên truyền, nhắc nhở người đi mô tô, xe máy, xe đạp máy (người điều khiển và người đi cùng) không đội MBH, đội MBH không đúng quy cách hoặc đội mũ không phải MBH cho người đi mô tô, xe gắn máy, xe đạp máy. Từ 1/7, CSGT xử phạt hành vi này. Từ 20/5 đến 19/6, cơ quan chức năng sẽ kiểm tra, xử lý vi phạm trong sản xuất, kinh doanh buôn bán MBH giả, mũ không phải MBH dành cho người đi mô tô, xe máy. Đó là các cơ sở sản xuất, bày bán mũ có kiểu dáng bên ngoài giống MBH cho người đi mô tô, xe máy nhưng không có dấu hợp quy, chưa có công bố tiêu chuẩn chất lượng, vi phạm về nhãn hàng hóa; Các loại mũ làm giả, làm nhái mẫu mã của các thương hiệu MBH xe máy đúng quy chuẩn chất lượng; Các loại MBH xe máy không có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Ủy ban ATGT quốc gia đã có chương trình như vậy. Nhưng qua tìm hiểu của chúng tôi, chưa thấy cảnh sát giao thông có kế hoạch cụ thể về việc xử lý người đội MBH không đủ 3 lớp. Theo ông, liệu chiến dịch loại bỏ mũ không phải mũ bảo hiểm có được thực hiện nghiêm? Chương trình chúng tôi triển khai từ 20/4. Các địa phương đã lên kế hoạch và báo cáo về Ủy ban. Chúng tôi cũng đã họp với các cơ quan ban ngành. Bộ Công an đã có văn bản và lên kế hoạch và giao CSGT xử lý. Thực ra, chiến dịch của Ủy ban ATGT quốc gia về xử lý mũ không phải mũ bảo hiểm đã được thực hiện từ năm ngoái. Tuy nhiên, trước đến nay chỉ là tuyên truyền nhắc nhở. Từ 1/7, hành vi này chính thức bị xử phạt.
Hãy đội mũ bảo hiểm khi lái xe gắn máy là cách bảo vệ tốt nhất cho bản thân Tai nạn giao thông là một nguyên nhân hàng đầu của tình trạng khuyết tật và tử vong trên toàn cầu. Chấn thương liên quan đến xe máy, chủ yếu là chấn thương ở đầu tử vong và khuyết tật có liên quan là một đóng góp đáng kể cho gánh nặng bệnh tật ở các nước có thu nhập thấp và trung bình . Mũ bảo hiểm đã được chứng minh là một cách hiệu quả để giảm nguy cơ chấn thương đầu. Nay Hiếu Fullface xin giới thiệu đến các bạn mũ bảo hiểm Fullface Yohe Là mũ bảo hiểm che kín cằm, bảo đảm an toàn khi có va chạm manh, giảm nhẹ chấn thương bảo vệ phần đầu an toàn với lớp sốp đặc biệt & lớp nhung mềm tản nhiệt nhanh, bề mặt mũ bảo hiểm được thiết kế với nhiều hốc hút gió giúp mũ thông thoáng, không đọng mùi mồ hôi Phần kính bảo vệ gạt lên xuống linh hoạt giúp người đội thao tác tiện lợi khi tham gia giao thông. Phía trước mũi có gờ bảo vệ và vải chống bụi bay vào phần khoang mũ Phần kính bảo vệ có thể bật lên để tăng sự thông thoáng. Bên trong mũ bảo hiểm Yohe là 1 lớp mút dày,thiết kế của mũ bảo hiểm Yohe giúp bảo vệ đầu của chúng ta tránh những chấn động.Mũ an toàn có thể giúp chúng ta bảo vệ một cách cao độ. Mũ bảo hiểm Yohe Là mũ bảo hiểm che kín cằm, bảo đảm an toàn khi có va chạm manh, giảm nhẹ chấn thương bảo vệ phần đầu an toàn với lớp sốp đặc biệt & lớp nhung mềm tản nhiệt nhanh
Hiện nay mình vừa mới nhập loại mũ bảo hiểm HJC về bán bác nào có nhu cầu ũng hộ mình nhé! Bạn đam mê tốc độ? Bạn muốn sở hữu 1 chiếc mũ an toàn? Bạn cảm thấy nóng nực và da đầu bị ngứa khi đội mũ bảo hiểm cả đầu? Chính vì thế mà chiếc mũ bảo hiểm Fullface HJC CL-ST JL Sportan ra đời Đây là chiếc mũ bảo hiểm cả đầu, an toàn và cực thoáng mát: +Thiết kế với 6 lỗ thông gió. +Họa tiết mạnh mẽ, cá tính. +Vỏ mũ được sản xuất từ nhựa ABS nguyên sinh, do đó chịu được sự va đập mạnh và đâm xuyên cao, đảm bảo sự an toàn tối đa cho người sử dụng. +Vải lót làm bằng chất liệu Silver Cool có khả năng kháng khuẩn và khử mùi. +Dây đeo chắc chắn, khóa an toàn cao, dễ gài dễ mở. +Thân mũ được sơn ba lớp bằng công nghệ sơn hiện đại, tạo bề mặt nhẵn mịn, màu sắc tươi mới, độ bền màu cao. +Fullface HJC CL-ST JL Sportan mang lại sự thoải mái nhất khi đội, lớp lót mũ được may bằng vải chống khuẩn cao cấp, có thể tháo lắp dễ dàng thuận tiện cho việc giặt và thay thế. Bác nào rảnh qua nhà em xem hàng nha Địa chỉ mua hàng trực tiếp: 106 Đường 28, p.6, Gò Vấp :Ms Hiếu :0972 662 569 www.hieufullface.com / www.mubaohiemhonda.com
Nón bảo hiểm HJC CL-Y là dòng nón bảo hiểm fullface mới,với thiết kế nhỏ gọn Thiết kế đẹp mắt là sự lựa chọn của rất nhiều người. Nón bảo hiểm HJC của Hàn Quốc Có 2 màu trắng tôn lên vẻ sang trọng cho người đội,và màu đen sang trọng lịch lãm nhé Địa chỉ nhà mình nè các bác:http://mubaohiemhonda.com/Lien-he.html Ms Hiếu : 0972 662 569 www.hieufullface.com / www.mubaohiemhonda.com
Mũ bảo hiểm HJC CL-ST Krave MC 1 Vỏ mũ bảo hiểm Fullface HJC CL-ST Krave Mc 1 được sản xuất từ nhựa ABS nguyên sinh, do đó chịu được sự va đập mạnh và đâm xuyên cao, đảm bảo sự an toàn tối đa cho người sử dụng. Lớp đệm xốp bên trong dày, có bề mặt đanh chắc, hấp thu xung động tốt. Vải lót làm bằng chất liệu Silver Cool có khả năng kháng khuẩn và khử mùi. Dây đeo chắc chắn, khóa an toàn cao, dễ gài dễ mở. Thân mũ bảo hiểm Fullface HJC CL-ST Krave Mc 1 được sơn ba lớp bằng công nghệ sơn hiện đại, tạo bề mặt nhẵn mịn, màu sắc tươi mới, độ bền màu cao.
Chuyên cung cấp mũ bảo hiểm 3/4 HJC IS- 33 Silver tại tp.hcm Chào các bạn! Mình chuyên cung cấp mũ bảo hiểm 3/4 tại TP.hcm Mũ Bảo Hiểm 3/4 HJC IS- 33 Silver 2 lớp kính - Kính chống nắng giúp mắt bạn thoải mái khi đi giữa trời nắng gắt. - Kính mũ bảo hiểm 3/4 HJC bên ngoài với độ trong suốt tuyệt đối, chống xước, chống tia UV, dễ dàng tháo lắp và thay thế. - Lót mũ kháng khuẩn SilverCool™, khử mùi, có thể tháo ra để giặt, dễ dàng thay thế nhờ hàng cúc bấm có độ bền cao. - Hệ thống thông gió gồm: 03 lỗ gió vào và 04 lỗ gió ra giúp lưu thông gió trong đầu tạo cảm giác mát mẻ. - Phần xốp mũ có các rãnh gió giúp làm cân bằng mũ khi đi tốc độ cao, giúp gió lưu thông xung quanh đầu. - Vỏ mũ được sản xuất từ nhựa ABS nguyên sinh, do đó chịu được sự va đập mạnh và đâm xuyên cao, đảm bảo sự an toàn tối đa cho người sử dụng. - Dây đeo chắc chắn, khóa an toàn cao, dễ gài dễ mở. - Thân mũ được sơn ba lớp bằng công nghệ sơn hiện đại, tạo bề mặt nhẵn mịn, màu sắc tươi mới, độ bền màu cao. - Màu: bạc Size: XL Mũ bảo hiểm 3/4 sự lựa chọn tốt nhất cho bạn Cái giá của em nó là 950.000đ Địa chỉ của mình các bạn xem tại đây nhé:http://mubaohiemhonda.com/Lien-he.html ĐT: 0972 662 569 Ms Hiếu Facebook: www.facebook.com/nonfullface www.mubaohiemhonda.com / www.hieufullface.com
Mũ bảo hiểm HJC CL-ST Throttle MC 2 - Chất liệu vỏ mũ: Hạt nhựa ABS. Đặc tính: -Với kiểu dáng thể thao, màu sắc mạnh mẽ Mũ bảo hiểm fullface CL-ST là sản phẩm được bán chạy tại thị trường Châu Âu. - Mũ bảo hiểm có hệ thống thông gió ưu việt với 1 lỗ gió vào và 2 lỗ gió ra. Tạo cảm giác thoáng mát cả trong những ngày hè nóng nực. - Kính mũ trong suốt, có hệ thống bánh cóc lắp kính hiện đại giúp tháo lắp và thay kính dễ dàng. Kính có khóa chốt giúp bạn yên tâm khi đi ở vận tốc cao. - Lót mũ bên trong gồm 02 lớp giúp bạn dễ dàng tháo ra giặt sạch, chất liệu thấm mồ hôi tốt tạo cảm giác khô thoáng. - Khi đội Mũ bảo hiểm Fullface CL-ST bạn sẽ không có cảm giác bị rung hay ù tai bởi tiếng gió rít khi đi với tốc độ cao. - Mang lại sự thoải mái nhất khi đội, lớp lót mũ được may bằng vải chống khuẩn cao cấp, có thể tháo lắp dễ dàng thuận tiện cho việc giặt và thay thế. - Mũ có 3 lỗ thông gió tạo cảm giác thoải mái khi đội. Cái giá của em nó là 1tr300 Địa chỉ của mình các bạn xem tại đây nhé:http://mubaohiemhonda.com/Lien-he.html ĐT: 0972 662 569 Ms Hiếu Facebook: www.facebook.com/nonfullfacewww.mubaohiemhonda.com / www.hieufullface.com
Mũ Bảo Hiểm Fullface Index Forza 911 - Xuất xứ từ : Mẫu fullface cao cấp của hãng nón Index Thái Lan thích hợp với các bác lái xe PKL hoặc đi đường trường - Kính chống chói hoàn hảo, bên ngoài nhìn không thấy mặt người đội, không bám hơi nước (hơi thở) - Thiết kế lỗ thở, thoáng, không bám hơi, không làm kính - Có tem : DOT ( là tem chứng nhận của Mỹ) - Màu Sắc: màu trắng sang trọng - Size: L Cái giá của em vui long xem tại đây nhé:http://mubaohiemhonda.com/Mu-bao-hie...Forza-911.html Địa chỉ của mình các bạn xem tại đây nhé:http://mubaohiemhonda.com/Lien-he.html ĐT: 0972 662 569 Ms Hiếu Facebook: www.facebook.com/nonfullfacewww.mubaohiemhonda.com / www.hieufullface.com
Mũ Bảo Hiểm Fullface Snell - Xuất xứ từ : Mẫu fullface cao cấp Thái Lan thích hợp với các bác đi đường trường. - Kính chống chói hoàn hảo - Thiết kế lỗ thở, thoáng, không bám hơi, không làm mờ kính - Màu Sắc: màu trắng tem xanh dương sang trọng - Size: L Vui lòng xem cái giá tại đây nhé:http://mubaohiemhonda.com/Mu-bao-hiem-Full-Face/Mu-Bao-Hiem-Fullface-Snell.html Địa chỉ của mình các bạn xem tại đây nhé:http://mubaohiemhonda.com/Lien-he.html ĐT: 0972 662 569 Ms Hiếu Facebook : www.facebook.com/nonfullfacewww.mubaohiemhonda.com / www.hieufullface.com