1. Biker cấp 1

    Nồi trên xe winner

    Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi , 9 Tháng năm 2018.

    Mọi người cho mình hỏi. Mình đi winner, xe chạy được 500km rồi. Khi mới khởi động chạy thì bình thường nhưng khi chạy một hồi máy nóng rồi thì phải bóp côn thật sâu mới cắt. Mà sang số trả số rất cứng nếu đậu xe lại là ko đạp trả số được luôn. Còn khi chạy số 1 bóp côn lại là xe nó khựng khựng như bị vướng gì đó. Ai có kinh nghiệm giải đáp giúp mình với.

    Noi tren xe winner
    2banh
    2banh.vn
    Last edited by a moderator: 9 Tháng năm 2018
  2. MinhOggy

    MinhOggy Biker cấp 3

    Máy nóng thì bố trong nồi nó giãn nở ra bám vào lá sắt nhiều hơn lúc đầu nên bạn mới phải bóp sâu mới cắt côn được đó.
  3. LyMinh

    LyMinh Biker cấp 3

    Bình thường mà bạn, hạn chế âm côn khi không cần thiết hay tăng côn căng xíu sẽ đỡ hơn nha bro
    Cảnh Nguyễn thích bài này.
  4. Cảnh Nguyễn

    Cảnh Nguyễn Biker cấp 1

    Đi số 1 bóp côn là máy nó bị giựt giựt trong máy. Giống như nồi nó bị tuột z
  5. LyMinh

    LyMinh Biker cấp 3

    Tôi đi Winner và Exciter150 điều bị như vậy, chứ ex135 ngày xưa ko có hay có ít thôi, máy nóng thì giống như nồi tuột, máy nguội thì lại bình thường, sử dụng lâu dài thường dễ bị cháy bố nồi, mình nghĩ 1 phần do ham chỉnh côn nhẹ đi đỡ mỏi nên mới vậy, nên sau này thường tăng côn căng chút và hạn chế âm côn khi không cần thiết thì thấy đỡ bị hơn nhiều
    MinhOggy thích bài này.
  6. Cảnh Nguyễn

    Cảnh Nguyễn Biker cấp 1

    Lúc trước cũng đi ex 135 mà ko bị như vậy
  7. o2huy

    o2huy Biker cấp 3

    Cái đó là dín nồi chứ ko fai tuộc! Tăng dây côn lên chút nữa! Lên số + về số nên móm nhẹ ga thì sẽ mượt mà hơn!
    lamminhtam thích bài này.
  8. bongxu79

    bongxu79 Biker tích cực

    Nếu đang dùng nhớt hãng thì sau này nên chọn loại khác để tản nhiệt tốt hơn khi động cơ nóng. Khi về số hơi nẹt ga chút,khi tay ga vừa trả lại thì đồng thời đạp cần số luôn