Bản độ Ninja Lead ngày hôm nay là một chiếc xe vô cùng phá cách khi được chủ nhân lựa chọn heo thắng 4 piston để nâng cấp cho dàn chân trước chứ không phải các dòng heo 2 piston phổ thông. Thông tin chi tiết về chú heo này sẽ được mình giới thiệu chi tiết đến anh em trong bài viết dưới đây. Ninja Lead độ chú heo 4 piston siêu hợp lý cứ như sinh ra dành cho nhau Chức năng CBS nguyên bản trên Ninja Lead hiện đã bị loại bỏ do chủ nhân thay thế cùm thắng trái nguyên bản bằng cùm thắng CRG GP đến từ Mỹ, có thể đảm nhận tốt bổn phận quản lý hệ thống thắng đùm sau. Cùm thắng phía đối diện là Brembo Billet, tuy nhiên chủ nhân bản độ Ninja Lead khi chơi mẫu cùm thắng này đã cố tình tìm mua bộ bản lề và khúc tay gãy CRG GP để tăng độ thẩm mỹ cho cùm thắng hàng hiệu. Tạo ra một bố cục liền lạc một cách hoàn hảo cho dàn tay lái hai bên. Chưa dừng lại ở đó, dàn tay lái bản độ Ninja Lead còn sở hữu một điểm nhấn là trợ lực trung tâm Ohlins TTX nằm âm bên trong dàn tay lái. Trải qua quá trình lắp đặt kỳ công để khoe ra vẻ đẹp sắc sảo của trợ lực đồng thời còn phải đảm bảo chi tiết cắt gọn ôm sát với bề mặt trợ lực. Đĩa thắng trước sử dụng đĩa Swit 220mm, kết hợp cùng dòng heo 4 piston Brembo Billet Pinza kết cấu siêu nhỏ gọn có thể đặt 'lọt thỏm' vào bên trong dàn chân 12 inch của Ninja Lead. Tuy nhiên khi gắn sẽ không cần phải phay bớt mâm hay phuộc trước. Mẫu heo này còn đặc biệt ở chỗ sở hữu piston Titan, đảm bảo khả năng hoạt động ổn định ở các dãy vận tốc cao. Dàn chân sau ghi nhận sự xuất hiện của phuộc Showa Advantage tích hợp luôn cả HPA, giúp chủ nhân có thể cài đặt tải trọng một cách dễ dàng trong quá trình vận hành khi muốn thay đổi từ đi một người sang đi hai người. Bản độ Ninja Lead và những góc ảnh khác... Nguồn ảnh : JE Maime Maimar