Phong cách độ xe drag giảm tiết diện lốp xe tiếp xúc với mặt đường nhỏ nhất,giảm trọng lượng của xác xe để tối ưu vận tốc trong chặng đường ngắn.Vậy nên bỏ mâm đúc,xuống niềng căm nhôm,đi vỏ nhỏ mỏng....Tuy nhiên họ bắt căm rất hay, không đan chéo để tạo sự liên kết thanh giằng nhau.Mà lại sử dụng căm lớn đan thẳng như chấu của mâm đúc.Nhìn khá hay tuy nhiên không hiểu như vậy có đảm bảo sự vững chắc cho bánh xe hay không nhỉ ? Hình như ở Việt Nam ta cũng chưa ai thử nghiệm trò này....Theo ý kiến cá nhân của tôi thì nếu như xe chỉ độ dùng trưng hay chạy track (chỉ để chạy drag quãng đường ngắn 2-400m thì phù hợp hơn) Còn với những aem xe sử dụng thường xuyên đi lại hàng ngày thì chắc chắn là không phù hợp. Kể cả những người hạ mâm vỏ bản nhỏ cho xe Underbone (Ex,Winner..) xem ra cũng giảm độ an toàn nhất là khi chạy đường mưa,cát đá dăm .Đặc biệt là khi tốc độ cao & ôm cua,bởi tiết diện lốp xe bị thu hẹp sẽ giảm độ bám đường.Mọi người có thấy xe PKL nào thiết kế để lốp bé tẹo như vậy không?