Nhắc tới 'độ pô', hiện nay anh em chúng ta chỉ nghĩ đến hai trường phái là nâng cấp pô tăng hay đem pô zin đi móc để trở nên thoáng hơn phù hợp với cấu hình động cơ. Tuy nhiên độ pô còn có thêm những trường phái nổi tiếng khác, từng một thời tung hoành nhưng hiện nay đã rơi vào dĩ vãng. Những xu hướng độ pô đình đám hiện đã rơi vào dĩ vãng Cổ pô uốn lượn Phong cách gia công cổ pô uốn lượn từng được rất nhiều anh em chơi xe yêu thích bởi vì vẻ đẹp sắc sảo hoàn toàn khác biệt so với cổ pô nguyên bản. Đem đến cho động cơ một điểm nhấn nổi trội với vẻ ngoài trông hầm hố và đầy khác lạ. Tuy nhiên cổ pô uốn lượn đã dần bị đào thải khi anh em chơi xe phát hiện ra kiểu dáng cổ pô này không phù hợp để tối ưu hóa hiệu suất động cơ. Hơn nữa nếu đơn vị gia công cổ pô sử dụng vật liệu không được chất lượng thì cổ pô còn dễ bị gãy, do tác động từ nhiệt độ khi vận hành liên tục. Pô đút gầm Pô đút gầm là một phong cách thường gắn liền với những anh em yêu thích dàn chân 'khổng lồ' tựa như những mẫu phân khối lớn cao cấp. Và chọn pô đút gầm để khoe ra sự hoành tráng lệ của dàn chân sau với những bộ phận như: Heo thắng, bộ gắp, mâm sau kích cỡ cực lớn,... Với pô đút gầm, mẫu mã của chúng sẽ hoàn toàn không được đa dạng với kiểu dáng đặc thù lon pô gọn gàng và cổ pô ngắn. Không thích hợp với nhiều dòng xe, hơn nữa nếu muốn gia công một bộ pô đút gầm thì cũng sẽ tiêu tốn một khoảng không nhỏ. Pô đút đuôi Pô đút đuôi chính là một trường phái còn được nhiều người yêu thích hơn cả pô đút gầm. Vẻ đẹp hầm hố của nó có thể mê hoặc bất kì một ai, tuy nhiên xu hướng pô đút đuôi chỉ phù hợp với các những bản độ trưng bày. Bởi vì nó có thể khiến cho người ngồi sau cảm thấy khó chịu khi ngồi trên xe bởi nhiệt lượng tỏa ra từ pô.