1. Biker cấp 4

    Những mẫu mô tô mới rục rịch sẽ đổ bộ vào thị trường Việt Nam

    Thảo luận trong 'Xe phân khối lớn' bắt đầu bởi , 29 Tháng mười 2014.

    Những chiếc mô tô với dáng vóc thể thao khỏe khoắn luôn là niềm đam mê với những giới trẻ hiện nay. 3 mẫu xe mô tô sau đây với nhiều nguồn tin sẽ đổ bộ thị trường Việt Nam, chắc chắn sẽ làm thỏa mãn phần nào nhu cầu chơi xe của các tín đồ trong nước.

    Nhung mau mo to moi ruc rich se do bo vao thi truong Viet Nam
    Ducati Scrambler chiếc xe mô tô đang rất được mong chờ sẽ ra mắt thị trường Việt

    Honda CBR150R 2015

    Hãng xe Nhật Bản ra mắt “át chủ bài “ trong phân khúc xe cỡ nhỏ tân binh Honda CBR150R 2015 với phiên bản đèn pha đôi được lấy cảm hứng thiết kế từ mẫu đàn anh Honda CBR1000rr.

    Model Honda CBR150R 2015 được cải tiến kiểu dáng bộ quây kiểu “Full-Fairing” giống người đàn anh CBR1000rr FireBlade. Sự thay đổi đèn pha đôi mang lại diện mạo mới hiện đại và mạnh mẽ cho phần đầu xe. Ốp bên đuôi xe được tái thiết kế sao cho hầm hố và ống xả mượt mà hơn. Cảm biến 02 ở cổ bô.

    Tư thế ngồi trên Model Honda CBR150R 2015 thoải mái hơn với chiều cao tay lái phù hợp vóc dáng của người Việt Nam. Người lái sẽ không bị gồ quá sâu về phía trước và trang bị tay nắm cho người ngồi sau.

    Nhung mau mo to moi ruc rich se do bo vao thi truong Viet Nam - 2
    Model Honda CBR150R 2015 màu HRC hầm hố và độc đáo.

    Xe được trang bị bảng tap-lô điện tử kết hợp với đồng hồ cơ cho hiển thị thông tin đầy đủ như tốc độ, số vòng tua máy, số quảng đường đang đi và đã đi, mức nhiên liệu và nhiệt độ. Khóa từ chống trộm và bàn đạp chân sau làm bằng nhôm.

    Xe được trang bị bộ khung hệ thống khung sườn “mắt cáo” có trọng lượng nhẹ và độ cứng cao hơn. Hệ thống treo trước pro-link ,chất liệu khung được làm từ Deltabox chống rung tốt hơn ổn định trong quá trình vận hành. Giảm xóc sau monoshock.

    DOHC với trục cam đôi bố trí ở đỉnh máy, phía trên van. Model Honda CBR150R 2015 có khả năng cho ra công suốt tối đa 18 mã lực tại vòng tua 10.500 vòng/phút và momen xoắn cực đại đạt 13Nm tại vòng tua 7500 vòng/phút. Công nghệ phun xăng điện từ PGM-FI cho mức tiêu thụ nhiên liệu 2,3 lít xăng/ 100 km. Động cơ DNA từ các mẫu xe đua làm mát bằng dung dịch và đạt tiêu chuẩn khí thải EURO 3 tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường.

    KTM RC 200 và RC 390

    Hai mẫu KTM RC 200 và RC 390 sắp có mặt ở Việt Nam cho thấy tham vọng trở thành số 1 của hãng xe Áo trong phân khúc xe thể thao hạng nhỏ và trung. KTM ngày càng trở thành một thương hiệu được dân chơi xe ngày càng yêu thích bởi tính đa dạng về phân khúc cũng như chất lượng, giá cả cạnh tranh.

    Khác với các mẫu xe đang được KTM phân phối tại thị trường Việt Nam nhập nguyên chiếc từ Ấn Độ, hai mẫu RC 200 và RC 390 vừa được giới thiệu tại Áo vừa qua sẽ được phân phối thông qua các đại lý KTM tại Việt Nam có nguồn gốc nhập trực tiếp từ nhà máy châu Âu.

    Nhung mau mo to moi ruc rich se do bo vao thi truong Viet Nam - 3
    Hai mẫu xe RC phiên bản 200 và 390 phân khối có những thông số kĩ thuật vô cùng thích hợp với vóc dáng của người châu Á.

    Có lẽ KTM đang dần chiếm được cảm tình của dân chơi xe Việt, khi biết lắng nghe thị trường và mạnh dạn phân phối những mẫu xe được các hãng xe Nhật coi là “khó bán, không phù hợp với thị trường Việt Nam”. Các hãng xe Nhật vẫn trung thành với các mẫu xe “thời trang đô thị- lao động sản xuất” trong khi nhu cầu các dòng xe côn tay dành cho giới trẻ đang ngày càng tăng.

    Phiên bản RC200 được trang bị động cơ 4 thì, xi-lanh đơn. Xe có dung tích 199,5 phân khối, động cơ làm mát bằng dung dịch, cho công suất cực đại đạt 25 mã lực tại 10.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại tại 19,2Nm tại 8.000 vòng/phút. Hộp số côn tay 6 cấp, trọng lượng 129,5 kg.

    Phiên bản RC390 trang bị động cơ 4 thì, xi lanh đơn, dung tích 373,27 phân khối, làm mát bằng dung dịch. Công suất cực đại đạt 43,5 mã lực tại 9.000 vòng/phút , mô-men xoắn cực đại đạt 19,2Nm tại 7.000 vòng/phút. RC390 cũng được trang bị hộp số 6 cấp và trọng lượng xe chỉ 139 kg.

    Ducati Scrambler

    Theo dự kiến, Thái Lan sẽ là điểm đến đầu tiên của Ducati Scrambler trong khu vực Đông Nam Á. Giống như mẫu Monster 795, dòng xe này cũng sẽ được sản xuất tại Thái Lan và có thể sớm được xuất khẩu sang Việt Nam.

    Ducati Scrambler có 4 phiên bản không hoàn toàn giống nhau về mặt thiết kế. Bản Ducati Scrambler Icon có hai màu vàng và đỏ. Phiên bản Urban Enduro được sơn màu xanh dương với thiết kế phù hợp với những ai yêu thích xe cào cào. Bản Full Throttle với thiết kế giống dòng xe flat-track còn phiên bản Classic mang thiết kế giống dòng môtô ra đời trong thập niên ’70 của thế kỷ trước.

    Nhung mau mo to moi ruc rich se do bo vao thi truong Viet Nam - 4
    Đây là phiên bản có định giá mềm nhất trong các model Ducati

    Scrambler sở hữu thiết kế tay lái rộng, yên xe dài với nhiều đường nét hoài cổ. Khung xe vẫn có dạng lưới mắt cáo đặc trưng của Ducati nhưng ống xả được bố trí lạ mắt. Scrambler tạo sự khác biệt với các anh em khác trong gia đình Ducati bằng thiết kế đèn pha đơn cỡ lớn, kết hợp viền LED và đèn hậu dạng LED hiện đại, cùng đồng hồ đơn kỹ thuật số.

    Scrambler sở hữu phuộc trước 41 mm hành trình ngược và phuộc đơn sau đặt một bên. Xe có trọng lượng khô 170 kg và chiều cao yên xe ở mức 790 mm, phù hợp với vóc dáng của người Châu Á.

    Ducati Scrambler sử dụng động cơ dung tích 803 phân khối làm mát bằng không khí, phun xăng điện tử, công suất 75 mã lực tại vòng tua máy 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 68 Nm tại 5.750 vòng/phút. Đi kèm với đó là hộp số 6 cấp. Xe được trang bị tiêu chuẩn phanh ABS.

    Nguồn: nguoiduatin.vn
    2banh
    2banh.vn