1. Biker chuyên nghiệp

    Những lý do để ta phải dùng cổ pô Inox

    Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi , 26 Tháng chín 2020.

    Không bàn về vấn đề xe kiểng, hôm nay mình sẽ đưa ra những lý do mà xe máy chúng ta lên làm lại cổ pô bằng chất liệu Inox. Thông qua những gì mình đã sử dụng và trải nghiệm để chia sẻ đến các bạn.

    Nhung ly do de ta phai dung co po Inox
    Những lý do để ta phải làm cổ pô Inox

    Nhung ly do de ta phai dung co po Inox - 2
    Nhung ly do de ta phai dung co po Inox - 3
    Hệ thống ống xả là vị trí nóng nhất nhì trên chiếc xe của bạn, thế nhưng nơi đặt cổ pô của tất cả dòng xe phổ thông khiến nó không chỉ chịu nóng mà còn phải chịu ảnh hưởng bởi chất bẩn trên đường như nước mưa, xình, cát... lâu ngày sinh ra tình trạng hoen rỉ nhìn rất là tệ.

    Nhung ly do de ta phai dung co po Inox - 4
    Nếu tình trạng này ta xảy ra quá lâu mà ta không xử lý, thì ngày qua ngày các dấu hoen rỉ sẽ ăn sâu vào bên trong làm mục cổ pô, gây tình trạng thoát hơi ra ngoài từ ngay cổ, nặng hơn có thể gãy cổ pô như ảnh phía trên.

    Nhung ly do de ta phai dung co po Inox - 5
    Chính vì thế mà khi đã có dấu hiệu sự hoen rỉ, theo ý kiến của mình ta nên nhanh chóng đi thay ngay một chiếc cổ pô Inox, nhìn chung hiện nay trên thị trường đã có sẵn cổ cho đại đa số dòng xe với giá thành hợp lý chỉ từ 250 đến 400 ngàn đồng tính luôn chi phí ráp lên xe.

    Nhung ly do de ta phai dung co po Inox - 6
    Inox đem lại độ sáng bóng và bền bỉ hơn chịu được tất cả những tác nhân gây hại mà mình đã kể trên, sau thời gian sử dụng chỉ bị vàng đi mà thôi, ta có thể dùng chất tẩy rửa trong gia đình để vệ sinh hoặc tháo ra đánh bóng lại là sáng bóng như mới.

    Nhung ly do de ta phai dung co po Inox - 7
    Chất liệu Inox còn có thể đặt làm theo nhiều size cổ khác nhau theo yêu cầu của từng chủ xe, từ cổ dành cho xe zin cho tới cổ 2 khúc dành cho pô độ vẫn có thể làm được.
    2banh
    2banh.vn
    Last edited by a moderator: 25 Tháng chín 2020