1. Biker chuyên nghiệp

    Nhìn ngắm Wave độ nhẹ nhàng với dàn chân có giá trị hơn cả chiếc xe

    Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi yêu râu xanh, 18 Tháng sáu 2019.

    Điểm nhấn của chiếc Wave độ đều nằm ở phần dàn chân, sau khi chủ xe chi ra một khoảng tiền kha khá để sơn, phục dựng, cũng như thêm thắt cho nó một số món đồ chơi góp phần làm cho bản độ thêm phần thẩm mỹ và giá trị.

    Nhin ngam Wave do nhe nhang voi dan chan co gia tri hon ca chiec xe
    Nhìn ngắm Wave độ nhẹ nhàng với dàn chân có giá trị hơn một chiếc xe.

    Nhin ngam Wave do nhe nhang voi dan chan co gia tri hon ca chiec xe - 2

    Nhin ngam Wave do nhe nhang voi dan chan co gia tri hon ca chiec xe - 3
    Điểm nhấn đầu tiên mình giới thiệu đến các bạn là bộ cùm công tắc Honeywell bên trái được tích hợp khá nhiều nút chỉnh cho chủ xe tha hồ chế cháo. Bên phải bỏ đi nút đề máy quen thuộc, chủ xe đã thay thế vào đó là cùm tăng tốc Domino đen để rút ngắn hành trình dây ga cho xe đề ba nhanh hơn. Ở giữa là bộ cùm đồng hồ Koso Rx2n đa chức năng mới chiều chức năng đo đạt mà không mẫu đồng hồ nguyên bản nào có được.

    Nhin ngam Wave do nhe nhang voi dan chan co gia tri hon ca chiec xe - 4

    Nhìn xuống dàn chân trước ta có thể ước tính combo này phải hơn 15 triệu đồng với hình ảnh quen thuộc của dây dầu Hel Uk được bấm các ngắt dầu CNC, kết nối vào heo dầu Brembo Billet 2 pis đối xứng được đo đạt, canh chỉnh làm pat để bắt vào vỏ phuộc được dễ dàng hơn và giúp mặt bố bên trong của heo dầu ăn hết bề mặt đĩa Galfer KTM, xung quanh là dàn ốc GR5 điện phân lên tím.

    Nhin ngam Wave do nhe nhang voi dan chan co gia tri hon ca chiec xe - 5
    Có thể thấy được thông qua góc ảnh này, hầu như tất cả chi tiết dàn áo lốc máy đã được thay thế lại bằng ốc Gr5, đi kèm cùng phần cổ Titan cho khả năng chống hoen rĩ cũng như giải nhiệt nhanh hơn trong quá trình sử dụng lâu dài và đi cùng theo đó là bộ gác chân cho nguời lái đến từ Exciter 135.

    Nhin ngam Wave do nhe nhang voi dan chan co gia tri hon ca chiec xe - 6
    Tuy là đầu tư khá nhiều vào dàn phanh đĩa trước cũng như dàn ốc GR5, càng thắng Titan... cho chiếc xe độ, nhưng phần giảm xóc chủ xe chỉ muốn sở hữu dòng Nice chính hãng của Honda, bởi nó đơn giản, ổn định rất đầm và đặc biệt không cần chế cháo bất kì chi tiết nào.
    Hình ảnh của Phương Nguyễn
    Last edited by a moderator: 18 Tháng sáu 2019
  2. Thành Phan

    Thành Phan Biker chuyên nghiệp

Đăng ký kênh
Đăng ký