Tác phẩm Ex 150 độ hôm nay là một bản độ thuộc sở hữu bởi một tay chơi nước láng giềng, anh ấy đã thể hiện tình yêu mãnh liệt của mình với xế cưng bằng cách trang bị cho nó những món đồ chơi siêu đỉnh. Đỉnh tới mức mà chỉ cần nhìn ngắm chiếc Ex 150 độ thôi, các bạn cũng đã đủ cảm thấy mê mệt và thèm khát! Ngắm nhìn Ex 150 độ siêu kinh điển đến từ Xứ sở Chùa Tháp Để tối ưu hóa không gian, giúp cho việc lắp đặt cùm ga Koso trở nên dễ dàng hơn thì chủ nhân của chiếc Ex 150 độ đã thay thế cùm đề zin bằng cùm đề Domino nhỏ gọn. Bên kia cùm công tắc cũng đã đổi từ cùm công tắc zin sang cùm công tắc Honeywell, nổi bật với các nút bấm đa dạng chức năng cùng với màu sắc sặc sỡ. Vì cảm thấy chưa hài lòng với hiệu năng sáng của đèn zin nên chiếc Ex 150 độ đã được anh chủ bổ sung thêm một cây đèn trợ sáng Tun để tăng cường khả năng chiếu sáng. Bên cạnh đèn trợ sáng là cùm côn Acossato, mẫu cùm côn sở hữu hệ thống đòn bẫy đặc biệt cho phép quá trình bóp côn chuyển số diễn ra nhẹ nhàng và mượt mà hơn. Vị trí dàn tay lái bên phải hiện có sự góp mặt của cùm Brembo RCS Corsa Corta, mẫu cùm thắng mà chúng ta đã quá quen thuộc ở những phiên bản Ex 150 độ tại nước ta. Và ở Xứ sở Chùa Tháp - Campuchia các tay chơi cũng rất yêu thích cùm Brembo RCS Corsa Corta và thường trang bị nó trên nhiều bản độ phân khối nhỏ lẫn phân khối lớn. Đối với dòng xe Exciter 150, yếm bửng là nơi dường như sinh ra để lắp đặt trợ lực bởi vì đây là vị trí cực thoáng thông tới khung sườn và được nhà sản xuất đã cắt xẻ sẵn. Tuy nhiên trong quá trình gắn các dòng trợ lực sườn như trợ lực Ohlins của chiếc Ex 150 độ vẫn phải chỉnh sửa sao cho khai thác tối đa hành trình trợ lực, nhưng tuyệt đối không để phần ty chĩa vào đùi người lái. Heo thắng phía trước chính là heo Brembo Billet 4 piston, được cung cấp dầu bởi cọng dây Hel bấm đầu Earl's cùng với ngắt dầu Staubli. Chưa hết chú heo dầu này còn được bổ sung thêm ốc gió và ốc dầu đồ chơi, giúp quá trình canh dầu canh gió trở nên dễ hơn và hạn chế tình trạng răng ốc bị biến dạng. Đĩa thắng trước là đĩa Brembo Oversize kết hợp cùng lòng đĩa CNC lõm, một yếu tố bổ trợ để đem tới hiệu suất thắng nhịp nhàng và chuẩn xác. Dàn chân trước và sau sử dụng mâm CNC từ nhôm nguyên khối, đã qua quá trình nhuộm màu xử lý để có được độ cứng cáp hoàn hảo và diện mạo trau chuốt. Động cơ chiếc Ex 150 độ đang sở hữu bộ lốc nồi FZ150 vàng đồng, được thêm thắt hệ thống thông nhớt dây Hel bấm đầu Earl's và ngắt dầu để tăng độ hoành tráng. Ngoài bộ gắp Tonnka CNC, độ ổn định của dàn chân sau còn được tăng cường bằng cây phuộc Nitron R3 xịn sò sản xuất dành riêng cho chiếc Ex 150 độ. Điểm đặc biệt của bộ gắp này là vị trí đặt phuộc nhún có thể thay đổi để tùy chỉnh độ cao yên xe một cách nhanh chóng. Heo thắng sau là heo Brembo Billet 2 piston, được cố định thông qua bộ pát CNC quay ngược theo hướng 4 giờ đảm bảo không bị che khuất bởi cây pô Uma Racing. Những góc ảnh khác về phiên bản Ex 150 độ... Xem thêm: Cổ máy Ex 65zz độ bay sang USA siêu nét I 2banh Review Credit : 15