1. Biker chuyên nghiệp

    Nâng cao tính THỂ THAO vào Sportster S với 4 tùy chỉnh của Thunderbike

    Thảo luận trong 'Harley-Davidson' bắt đầu bởi , 20 Tháng một 2024.

    Harley-Davidson Sportster S có lẽ là một trong những chiếc mô tô khó hiểu nhất hiện nay, bởi động cơ 1250 Revolution-Max cực kì mạnh mẽ và còn có một số đặc tính thể thao thực sự. Tuy nhiên, sự nhầm lẫn bắt đầu từ việc lựa chọn gác chân, lựa chọn lốp trước và thiết kế tư thế ngồi tổng thể gợi ý rằng đây giống một chiếc Cruiser hơn là một chiếc xe có tên “Sporster”. Hãng Thunderbike đã nhận ra tiềm năng thể thao của chiếc xe này, hãng muốn xây dựng một dự án độ xe siêu thể thao dành cho chiếc Sportster trong nội dung lần này.

    Nang cao tinh THE THAO vao Sportster S voi 4 tuy chinh cua Thunderbike
    Nâng cao tính 'Thể thao' vào Sportster với 4 tùy chỉnh của Thunderbike.

    Nang cao tinh THE THAO vao Sportster S voi 4 tuy chinh cua Thunderbike - 2
    Giờ đây, những thay đổi không thực sự xoay quanh động cơ Revolution-Max mà là mọi thứ khác xung quanh nó. Lốp trước rộng 160 đã phải loại bỏ, nhưng thay vào đó, đội Thunderbike đã chọn loại lốp trước 21 inch với vành 3,5 mm, vừa với lốp có chiều rộng 120 - tiêu chuẩn trên hầu hết xe thể thao trên thị trường ngày nay.

    Nang cao tinh THE THAO vao Sportster S voi 4 tuy chinh cua Thunderbike - 3
    Nang cao tinh THE THAO vao Sportster S voi 4 tuy chinh cua Thunderbike - 4
    Nang cao tinh THE THAO vao Sportster S voi 4 tuy chinh cua Thunderbike - 5
    Nang cao tinh THE THAO vao Sportster S voi 4 tuy chinh cua Thunderbike - 6
    Nang cao tinh THE THAO vao Sportster S voi 4 tuy chinh cua Thunderbike - 7

    Kết quả là khả năng xử lý tốt hơn, ngoài ra bánh xe mới cũng cho phép Thunderbike lắp hai đĩa phanh 340 mm ở bánh trước, đó là một bộ bánh xe Thunderbike GT có kích thước 6 x 18 inch ở phía sau và 3,5 x 21 inch ở phía trước như đã đề cập trước đó. Hai kẹp phanh cũng được gắn hướng tâm và phuộc hành trình ngược cũng được sửa đổi để phù hợp với kẹp phanh bổ sung.

    Nang cao tinh THE THAO vao Sportster S voi 4 tuy chinh cua Thunderbike - 8
    Nang cao tinh THE THAO vao Sportster S voi 4 tuy chinh cua Thunderbike - 9
    Nang cao tinh THE THAO vao Sportster S voi 4 tuy chinh cua Thunderbike - 10
    Nang cao tinh THE THAO vao Sportster S voi 4 tuy chinh cua Thunderbike - 11
    Nang cao tinh THE THAO vao Sportster S voi 4 tuy chinh cua Thunderbike - 12

    Tiếp theo là sửa vị trí ngồi đó. Sự khác biệt nằm ở đây, vì các chốt đặt phía trước của Sportster S đã được đặt sang một bên để nhường chỗ cho các bộ phía sau, đó là một bộ phụ kiện Thunderbike và về cơ bản nó thay đổi cách lái xe.

    Nang cao tinh THE THAO vao Sportster S voi 4 tuy chinh cua Thunderbike - 13
    Nang cao tinh THE THAO vao Sportster S voi 4 tuy chinh cua Thunderbike - 14
    Nang cao tinh THE THAO vao Sportster S voi 4 tuy chinh cua Thunderbike - 15
    Nang cao tinh THE THAO vao Sportster S voi 4 tuy chinh cua Thunderbike - 16

    Cuối cùng, các bộ phận khác của dòng Thunderbike SPS đã được lắp vào, bao gồm nắp tản nhiệt, vỏ động cơ, vỏ dây cua-roa, vỏ giảm xóc, ốp đèn pha, tay nắm, đèn báo,...

    Nang cao tinh THE THAO vao Sportster S voi 4 tuy chinh cua Thunderbike - 17
    Nang cao tinh THE THAO vao Sportster S voi 4 tuy chinh cua Thunderbike - 18
    Nang cao tinh THE THAO vao Sportster S voi 4 tuy chinh cua Thunderbike - 19
    Nang cao tinh THE THAO vao Sportster S voi 4 tuy chinh cua Thunderbike - 20
    Nang cao tinh THE THAO vao Sportster S voi 4 tuy chinh cua Thunderbike - 21
    Nang cao tinh THE THAO vao Sportster S voi 4 tuy chinh cua Thunderbike - 22
    2banh
    2banh.vn
    Last edited by a moderator: 19 Tháng một 2024