Nếu anh em đã quá chán với dòng xe côn tay phổ thông tại Việt Nam, thì tôi xin chúc mừng anh em khi mới đây một đại lý chuyên kinh doanh xe máy tư nhân ở TP. Hồ Chí Minh đã nhập khẩu mẫu xe côn tay CFMoto Papio 125 XO2 về phân phối tại thị trường trong nước. Theo chia sẻ, Papio 125 XO2 được mở bán với giá 78 triệu đồng và đây là xu hướng mới cho dòng côn tay đã bão hòa tại Việt Nam. Anh em cùng tôi tham khảo thử nhé. Nào cùng tôi điểm qua thiết kế nhé, anh em có thể thấy từ hình ảnh được chụp tại cửa hàng Việt Nam. Cho thấy chiếc CFMoto Papio 125 XO2 sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn tương tự dòng minibike có sẵn ở Việt Nam như là Honda Monkey, Honda MSX,... Với thông số được thông báo gồm: kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 1.970 x 760 x 1.075 (mm), chiều dài cơ sở 1.325 mm, chiều cao yên 770 mm và trọng lượng 120kg. Xét về vóc dáng, Papio 125 XO2 trông khá tương đồng với Honda MSX 125. Đập vào mắt người xem ở phần giao diện, điểm ấn tượng trên chính chiếc CFMoto Papio 125 XO2 này là bộ đèn LED kép đặt đối xứng nhưng được thiết kế cách điệu theo kiểu X và O. Cụm đèn này ngoài khả năng chiếu sáng còn tích hợp nhiều tính năng như "đá đèn pha" thông qua nút passing tích hợp trên tay lái. Đỉnh đầu xe còn trang bị kính chắn gió nhỏ nhắn màu khói vô cùng dễ thương, đèn đuôi cũng được nhà sản xuất Trung Quốc tạo hình với thiết kế 2 đèn tròn đối xứng với đèn pha, đậm chất cổ điển cũng là dạng LED hiện đại. Ống xã được bô trí nằm gọn dưới đuôi xe trông rất thể thao. Mẫu minibike xuất xứ từ Trung Quốc này còn tạo hấp dẫn cho khách hàng với việc bố trí màn hình LCD hình tròn có khả năng hiển thị các thông tin cơ bản như tốc độ, vòng tua, báo xăng và đèn cảnh báo lỗi động cơ và ABS. Vì là mẫu xe phổ thông nên Papio 125 XO2 vẫn sử dụng chìa khóa cơ truyền thống và đó cũng được xem là chưa hiện đại lắm. Dàn chân của Papio 125 XO2 cũng được tôi đánh giá là chất lừ với bố cục kiểu dáng phuộc hành trình ngược ở trước và monoshock đơn ở sau có thể điều chỉnh. Trong khi hệ thống phanh được cung cấp bởi đĩa đơn có đường kính 220mm kèm kẹp phanh 2 piston phía trước và đĩa sau đường kính 190mm với kẹp phanh 1 piston. Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) được trang bị trên cả 2 bánh xe. Đây là trang bị mà ngay cả 2 mẫu xe côn tay thần thánh tại Việt Nam như Honda Winner X và Yamahja Exciter đều chưa hề sở hữu. Và cuối cùng, nói về sức mạnh thì Papio 125 XO2 sở hữu khối động cơ xy-lanh đơn, dung tích 124,6cc, làm mát bằng không khí. Động cơ này sản sinh công suất tối đa 9,5 mã lực tại vòng tua máy 7.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại là 8,2 Nm tại 6.250 vòng/phút, kết hợp hộp số 6 cấp. Nhìn chung sức mạnh này đủ dùng cho giới trẻ sử dụng chiếc xe mới này để vi vu trên phố và dã ngoại ven vùng.