1. Biker tích cực

    Moto GP 2020 - Quản lý đội đua Suzuki Ecstar - nhận xét về động cơ I4 và V4

    Thảo luận trong 'Thông tin các giải đua xe' bắt đầu bởi YaZracing, 16 Tháng ba 2020.

    Rõ ràng là động cơ V4 có nhiều sức mạnh hơn so với I4. Nhưng tốc độ nhập góc của V4 chậm hơn và cũng khó kiểm soát hơn. Động cơ kiểu xi lanh thẳng hàng không quá mạnh, nhưng nó lại có độ linh hoạt tốt hơn.

    Moto GP 2020 Quan ly doi dua Suzuki Ecstar nhan xet ve dong co I4 va V4
    Trong các cuộc đua như ở Qatar hay Spielberg, nơi mà đoạn đường thẳng dài đến 1 km, nó có thể là cơn ác mộng đối với động cơ I4. Nhưng trong một số chặng khác, xe của Suzuki (I4) có thể cạnh tranh hay thậm chí là giành được chiến thắng.

    Moto GP 2020 Quan ly doi dua Suzuki Ecstar nhan xet ve dong co I4 va V4 - 2
    Bạn phải thông minh và suy nghĩ về chiến lược. Đây là một cuộc đấu tranh công nghệ giữa các khái niệm và triết lý phát triển xe khác nhau. Xe dùng động cơ V4 sẽ luôn nhanh hơn trên đoạn đường thẳng, nhưng xe I4 có thể bắt kịp khi đi qua các góc cua.

    Nguồn : GP Việt Nam
Đăng ký kênh
Đăng ký