1. Không chuyên nghiệp nhưng là chuyên gia tạo nghiệp

    Mio độ trở nên bá đạo lạ hơn nhờ vào thanh trợ lực điện tử

    Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi , 25 Tháng chín 2022.

    Những tưởng Mio độ là một mẫu tay ga nhỏ dễ dàng điều khiển, tuy nhiên vị chủ nhân chịu chơi ngày hôm nay vẫn quyết định trang bị cho xế cưng Mio độ của mình một thanh trợ lực để cường hóa độ ổn định. Không giống như các mẫu trợ lực khác, cây trợ lực dưới đây lại vô cùng đặc biệt khi được Ohlins sản xuất để được điều khiển bằng điện tử với cơ chế hết sức phức tạp.

    Mio do tro nen ba dao la hon nho vao thanh tro luc dien tu
    Mio độ trở nên bá đạo lạ hơn nhờ vào thanh trợ lực điện tử

    Mio do tro nen ba dao la hon nho vao thanh tro luc dien tu - 2

    Mio do tro nen ba dao la hon nho vao thanh tro luc dien tu - 3
    Cùm thắng trái của chiếc Mio độ vẫn sử dụng thắng đùm như nguyên bản chứ chưa nâng cấp lên trang bị thắng đĩa. Đó là lý do chủ nhân đã đặc biệt sưu tầm cùm côn Active hàng hiếm để trang bị cho xế cưng, chịu trách nhiệm quản lý hệ thống thắng đùm sau và còn trông cực kì đẹp mắt với thiết kế chống gãy và hốc gió khí động học.

    Mio do tro nen ba dao la hon nho vao thanh tro luc dien tu - 4
    Mio do tro nen ba dao la hon nho vao thanh tro luc dien tu - 5
    Góc bên phải của dàn tay lái trông có vẻ như hoành tráng hơn hẳn khi xuất hiện những món đồ chơi hết sức đặc biệt là: Gù Plot, bình dầu trong suốt, nắp Plot, cùm thắng Brembo GP, núm chỉnh CNC,... Đặc biệt nhất phải kể tới cùm tăng tốc Active, nổi trội nhờ vào ưu điểm hành trình ga ngắn hơn cùm ga zin từ đó nước đề của chiếc Mio độ cũng được cải thiện đáng kể.

    Mio do tro nen ba dao la hon nho vao thanh tro luc dien tu - 6
    Thanh trợ lực cổ Ohlins mà anh em đang nhìn thấy vốn được sản xuất và lắp ráp trên dòng xe Kawasaki ZX10R với phương thức tùy chỉnh bằng điện tử. Tuy nhiên khi về tay chủ nhân thì anh ta đã tháo dỡ hoàn toàn cây trợ lực, loại bỏ hệ thống dây điện cùng với bộ điều khiển và tiến hành cân chỉnh dầu lại từ đầu.

    Với việc bổ sung núm chỉnh CNC sau khi đã cân chỉnh một cách chuẩn xác, cây trợ lực Ohlins giờ đây sẽ có khả năng ổn định tay lái hiệu quả cho chiếc Mio độ. Giảm thiểu tình trạng chao đảo hoặc sàn lắc khi di chuyển ở những ngưỡng tốc độ cao.

    Mio do tro nen ba dao la hon nho vao thanh tro luc dien tu - 7
    Mio do tro nen ba dao la hon nho vao thanh tro luc dien tu - 8
    Hiệu năng thắng đã được cải thiện mạnh mẽ với heo thắng Brembo logo lớn cùn với pát nhôm CNC sắc sảo, ôm sát với từng đường bo cạnh viền của chân phuộc. Đĩa thắng thì sử dụng đĩa thắng của thương Swit màu đen tuyền huyền bí, nhường lại sự nổi trội cho chú heo màu xám Titan cùng với các đầu bấm đỏ rực.

    Mio do tro nen ba dao la hon nho vao thanh tro luc dien tu - 9
    Mio do tro nen ba dao la hon nho vao thanh tro luc dien tu - 10
    Riêng dàn chân sau thì được nhấn nhá bằng càng thắng KTM đẹp mắt hơn là càng thắng zin, bên trên thì phuộc nhún Showa Z4 đã hoàn toàn thế chỗ cho phuộc nguyên bản. Dòng phuộc được yêu thích vì khả năng điều chỉnh tải trọng dễ dàng và có thể điều chỉnh được tốc độ nén xuống của phuộc thông qua núm chỉnh trên bình dầu.
    Mio độ và những góc ảnh khác...

    Mio do tro nen ba dao la hon nho vao thanh tro luc dien tu - 11
    Mio do tro nen ba dao la hon nho vao thanh tro luc dien tu - 12
    Mio do tro nen ba dao la hon nho vao thanh tro luc dien tu - 13
    Mio do tro nen ba dao la hon nho vao thanh tro luc dien tu - 14Mio do tro nen ba dao la hon nho vao thanh tro luc dien tu - 15Mio do tro nen ba dao la hon nho vao thanh tro luc dien tu - 16Mio do tro nen ba dao la hon nho vao thanh tro luc dien tu - 17Mio do tro nen ba dao la hon nho vao thanh tro luc dien tu - 18Mio do tro nen ba dao la hon nho vao thanh tro luc dien tu - 19Mio do tro nen ba dao la hon nho vao thanh tro luc dien tu - 20
    Nguồn ảnh : ธนากร สุขเอนก
    2banh
    2banh.vn