1. Biker chuyên nghiệp

    Mio 110 độ khủng với dàn áo full Carbon chất lừ

    Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi , 11 Tháng một 2022.

    Là một trong những mẫu xe tay ga đình đám ngày xưa, Mio 110 giờ này chỉ còn là kỉ niệm. Đa phần những người còn giữ mẫu xe này thường tu bổ nó lại theo style dọn kiểng và thêm một xíu sức mạnh để có gia tốc hơn khi lên ga.

    Mio 110 do khung voi dan ao full Carbon chat lu
    Mio 110 độ khủng với dàn áo full Carbon chất lừ

    Mio 110 do khung voi dan ao full Carbon chat lu - 2
    Mio 110 do khung voi dan ao full Carbon chat lu - 3Mio 110 do khung voi dan ao full Carbon chat lu - 4
    Tổng thể bộ cánh bên ngoài được biến hóa lại theo chất liệu Carbon Fiber hết những nơi dàn bóng của xe 'ngự trị'. Với kiểu dáng vân Carbon truyền thống quen thuộc sản phẩm đã cho chúng ta một cái nhìn khác về mẫu xe tay ga 110 đình đám này.

    Mio 110 do khung voi dan ao full Carbon chat lu - 5
    Không sử dụng đồng hồ nguyên bản, phía trên tấm mica là 2 chiếc đồng hồ điện tử mini, một cái sẽ hiển thị các thông tin cần thiết cho xe. Chiếc đồng hồ Takegawa nhỏ bên dưới dùng để báo xăng còn lại trong bình.

    Mio 110 do khung voi dan ao full Carbon chat lu - 6
    Nới rộng phần đầu xe bằng cách khoét dàn áo để bắt được cùm thắng Brembo Corsa Corta, phiên bản còn được tạo điểm nhấn liền lạc cùng dàn áo thông qua khúc gãy tay thắng Carbon. Với cùm ga đồ chơi sẽ rút ngắn hành trình để xe đề ba nhanh hơn.

    Mio 110 do khung voi dan ao full Carbon chat lu - 7
    Phanh đùm được quản lí bởi dòng TWM đời đầu, có thiết kế phần bản lề khác với phiên bản hiện tại. Khúc gãy tay thắng cũng được thay bằng chất liệu Carbon để tạo điểm thương đồng với dàn áo.

    Mio 110 do khung voi dan ao full Carbon chat lu - 8
    Phía sau tay lái chúng ta sẽ có bộ trợ lực Ohlins hành trình ty 64mm, đi kèm cùng 24 nấc chỉnh nặng nhẹ khác nhau, hỗ trợ người dùng kìm hãm đầu xe không sàng lắc.

    Mio 110 do khung voi dan ao full Carbon chat lu - 9Mio 110 do khung voi dan ao full Carbon chat lu - 10
    Dàn chân trước với cặp phuộc chuyển qua sử dụng sản phẩm của Sirius với hướng đi dây dầu bên trong sẽ gọn gàng hơn rất nhiều sử dụng dây dầu Hel bấm đầu Inox kết nối vào heo dầu Frando 2 pis đối xứng. Trên đĩa thắng đồ chơi 220mm chúng ta thấy có một con mắt nhỏ dùng để đọc Km sau đó báo về đồng hồ.

    Mio 110 do khung voi dan ao full Carbon chat lu - 11Mio 110 do khung voi dan ao full Carbon chat lu - 12
    Một số các chi tiết khác được thay mới với chất liệu CNC đầy tinh xảo, góp phần cho xe thêm hài hòa với những món đồ chơi nói trên.

    Mio 110 do khung voi dan ao full Carbon chat lu - 13
    Bộ phận Ohlins nằm phía sau lấy cảm hứng từ phiên bản Vario bê qua, tuy chiều cao có hơn của Mio 110 một xíu nhưng vẫn có thể ráp được mà không phải chế cháo bất kì gì. Trên phuộc đã thay đổi lại tem xanh Thụy Điển núm tăng chỉnh cũng màu xanh và được độ thêm hệ thống HPA để dễ dàng tăng chỉnh trong việc thay đổi độ nén lò xo.

    Mio 110 do khung voi dan ao full Carbon chat lu - 14
    Góc nhìn tổng thể của Mio 110 độ siêu chất
    Hình ảnh của Nguyễn Thành Đạt
    2banh
    2banh.vn
    Last edited by a moderator: 11 Tháng một 2022