Hôm nay mình chia sẻ cho anh em một kinh nghiệm để cải thiện những chú heo Nissin Fake hàng 1.1 trở nên chất lượng hơn, an toàn và bền hơn. Cách làm này áp dụng được cho nhiều dòng heo dầu Fake của nhà Nissin dành cho xe phổ thông và Nissin Thái. Mẹo nhỏ để heo dầu Nissin Fake trở nên chất lượng hơn Linh hồn của một con heo dầu là nằm ở phần ngoại hình, chất lượng và cấu tạo chất liệu bên trong của nó. Thế nhưng không phải ai cũng có đủ kinh tế để sử dụng những dòng heo dầu có giá trị cao, vậy hôm nay mình sẽ chỉ anh em một mẹo nhỏ để dùng heo fake nhưng vẫn đảm bảo sự an toàn. Thường những con heo Fake sẽ được nhái lại cực kì đẹp cho diện mạo bên ngoài để thu hút người mua, điểm khác biệt với hàng chính hãng là ở những tiểu tiết nhỏ như không có số seri hay nước sơn không đẹp bằng,... Tất nhiên tiền nào của đó nhưng để một con heo fake vẫn đảm bảo sự an toàn, piston hoạt động trơn tru, ổn định và ăn toàn, thì tốt nhất khi mua heo Fake về các bạn nên thay thế một số chi tiết sau đây nha: Đầu tiên, hãy thay lại phần phốt heo dầu bằng đồ chính hãng của Honda để piston mượt mà hơn ở những lần chúng ta bốp phanh, bên cạnh đó phốt zin khả năng kháng nước bụi và chống rò rỉ dầu gần như là tuyệt đối và rất bền, nên khi thay chi tiết này thì độ bền của heo cũng sẽ tăng lên. Mình cũng để mã phốt tại đây cho anh em nào sử dụng có thể dễ mua, bên trong sẽ gồm 4 phốt với 2 phốt bự là dùng cho piston heo dầu một cái chống bụi nước bên ngoài đi vào trong heo dầu, một cái là chống dầu bên trong rò rỉ ra ngoài. Còn hai phốt nhỏ là sử dụng cho cốt heo dầu. Tiếp theo anh em nên thay thêm một cặp bố thắng của Elig nữa sẽ tốt hơn bố fake trên heo, loại bố này anh em tìm mua của Future Neo hoặc Wave RS / S100 là sử dụng chung được. Tổng chi phí cho những thay đổi này rơi vào tầm 150.000 đồng cho cả phốt heo lẫn bố thắng. Đây là một số chi tiết anh em cần lưu ý để con heo Fake của mình có độ hoàn thiện tốt hơn, tuy nhiên mình không khuyến khích anh em chơi hàng Fake này vì dù gì đi nữa chất lượng cũng không thể như đồ hãng.