Honda LS125 là mẫu xe Sportbike 2 thì 'lỡ cỡ', nằm giữa NSR150 với dòng xe Hyper Underbone nổi tiếng là Nova nên nó dường như đã chìm vào lãng quên khi thời đại 2 thì chấm dứt. Hoàn toàn không phải dễ dàng để anh em có cơ hội nhìn thấy một bản độ LS125 chât lượng như chiếc xế nổ dưới dây! Mẫu xe LS125 chìm vào lãng quên nay lại lộ diện cùng diện mạo cực phẩm Biết rõ ưu thế của LS125 năm ở dàn ghi đông trần hầm hố, nơi hoàn hảo để vị chủ nhân của chiếc xế nổ có thể khẳng định độ chịu chơi của mình. Nên anh ấy đã nâng cấp cho xế cưng những món đồ chơi đẹp mắt như: Cùm thắng Brembo GP, bản lề đi kèm khúc tay gãy Brembo Billet, bình dầu khói, nắp Daytona, dây Hel,... Riêng vị trí cùm côn được trau chuốt bằng cùm côn Domino TWM, nổi trội với bản lề và khúc tay gãy chế tác từ vật liệu nhôm Billet CNC cao cấp và sảnh chảnh. Đảm nhận tốt nhiệm vụ bóp côn chuyển số không thua kém gì cùm côn nguyên bản. LS125 vốn đã được Honda trang bị sẵn heo thắng 2 piston nên lực thắng mà nó tạo ra sẽ có phần thua thiệt hơn nếu đặt cạnh chú heo Brembo Billet 2 piston nằm ở dàn chân trước. Dù cho đĩa thắng kết hợp cùng là đĩa 220mm, không phải 260mm như nguyên bản. Không phải còn bộ mâm hợp kim cứng cáp, dàn chân chiếc LS125 hiện đã đánh dấu sự xuất hiện của phong cách căm đùm niềng với điểm nhấn chính là niềng nhôm D.I.D DirtStar chất lượng. Nổi tiếng nhờ vào độ ổn định và bền bỉ, chưa ghi nhân bất kì trường hợp cong quăn nào. Chủ nhân chiếc LS125 cũng đã gia nhập vào câu lạc bộ những người phát cuồng vì phuộc Ohlins khi nâng cấp cho xế cưng sản phẩm chính hãng của thương hiệu Thụy Điển. Nhằm mong muốn cải thiện hiệu năng nhún nảy và gia tăng sự ổn định trong quá trình sử dụng. Hiệu năng làm mát nay đã được tối ưu hóa bởi két nước CNC to bản, giảm bớt nguy cơ xảy ra các sự cố nguy hiểm khi động cơ 2 thì của LS125 bị quá nhiệt. Bản độ LS125 và những góc ảnh khác.... Nguồn ảnh : ซุปเปอร์ เหยิน'