Trong đoạn video clip được chia sẽ trên các trang mạng xã hội ghi lại màn ôm cua trên xe PKL với tốc độ cao ở một đoạn đường được cho là tại Đắk Nông, khiến cư dân mạng đã có những tranh luận trái chiều về độ an toàn và kỹ thuật lái của các biker Việt. Màn ôm cua liều lĩnh ở tốc độ cao của các biker PKL tại Việt Nam (ảnh minh họa) Trong đoạn video clip ngắn được chia sẻ trên mạng xã hội, các biker PKL Việt đã thể hiện những pha ôm cua khá đẹp mắt ở tốc độ cao trên chiếc xe mô tô ở một cung đường đèo tại Đắk Nông. Rất có thể để thực hiện màn ôm cua này các anh em chơi xe đã phối hợp với nhau để đảm bảo an toàn và được nhiều người đánh giá nhóm biker này có kỹ thuật tay lái khá tốt khi vào cua "ngọt" ở tốc độ cao. Tuy nhiên cũng có một số người cho rằng tuy đi xe phân khối lớn, trang bị mũ và đồ bảo vệ an toàn đồng thời có kỹ thuật lái tốt nhưng nhóm biker Việt này quá liều lĩnh. Nguyên nhân là do một số biker trong đoạn đã ôm cua và lấn sang cả làn đường ngược chiều. Nếu không may có phương tiện giao thông khác đi ngược chiều lại thì tai nạn là điều khó tránh khỏi, đặc biệt khi chạy ở tốc độ cao như vậy. Còn với các anh em trong diễn đàn sau khi xem xong đoạn clip trên thì có cảm nhận như thế nào
nếu có xe ngược chiều thì người dẫn đoàn thông báo rồi cá nhân mình nghĩ là chạy chậm lại xíu kìm hãm cái sự sung sướng đó lại
chả cần đến dẫn đoàn luôn họ tự xử lý được mà , mấy người chê nguy hiểm này nọ đa phần là chưa chạy nhanh bao giờ hoặc khả năng xử lý kém xong rồi tự đi áp đặt trường hợp của mình cho người khác mà thôi
1. Tốc độ (speed) đăng kí trong các giải đấu lớn khu vực và quốc tế (Grands Prix, Formular One...) 2. Kĩ thuật (Stuntriding) đăng kí tham gia trong các ngày hội (Yamaha Y-Raide, XDL Championship Series...) Đường dân sinh, GT công cộng... không phải là nơi để các biker nói câu: "Đường này của tao"/
có kỹ thuật tốt là chuẩn nhưng cũng phải tùy trường và hoàng cảnh đa phần là họ đi qua đi lại nhiều lần nên họ quen đường và am hiểu tình hình xe cộ.em đã từng đi qua