1. Biker chuyên nghiệp

    Mãn nhãn với Honda Dream được lột xác bằng dàn combo hiện đại

    Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi , 19 Tháng chín 2018.

    Honda Dream đã có mặt tại thị trường Việt Nam khá lâu, vì vậy ít nhiều gì cũng bị hư hại hoặc xuống cấp. Các chủ xe phải phục dựng lại tổng thể chi tiết máy cũng như ngoại hình của xe, bên cạnh đó chủ xe còn chi một số tiền không nhỏ để trang bị lại một ít đồ chơi cho chiếc xe thêm thẩm mỹ và giá trị.

    Man nhan voi Honda Dream duoc lot xac bang dan combo hien dai
    Mãn nhãn với Honda Dream được lột xác bằng dàn combo hiện đại

    Man nhan voi Honda Dream duoc lot xac bang dan combo hien dai - 2

    Man nhan voi Honda Dream duoc lot xac bang dan combo hien dai - 3
    Trang bị cùm công tắc Honeywell có đa dạng nút cho chủ xe tha hồ chế cháo các chức năng mà không cần phải đau đầu vì tìm vị trí cắt áo lắp thêm công tắc rời.

    Man nhan voi Honda Dream duoc lot xac bang dan combo hien dai - 4
    Thì như mình đã nói đã có quá nhiều nút bên cùm trái nên chủ xe đã luôn cùm công tắc phải để lấy khoảng trống lắp cùm tăng tốc Domoni để rút ngắn hành trình dây ga cho xe đề ba nhanh hơn so với các dòng xe sử dụng cùm zin. Để che đi khoảng trống của ghi đông sắt bị lộ ra ngoài chủ xe đã tinh tế chế ngay đó một đồng hồ Koso mini3 (báo giờ, nhiệt độ, Volt) được đổi thông số hiển thị thông qua một công tắc cao su kế màn hình.

    Man nhan voi Honda Dream duoc lot xac bang dan combo hien dai - 5
    Lên phanh đĩa trước nhưng chủ xe không dùm cùng tay thắng Nissin thông thường, mà sử dụng pen đạp Vision đoạn trên vẫn sử dụng kéo cáp khi qua đoạn pen đạp xuống tới dưới mới là sử dụng lực ép thủy lực như phanh đĩa thông thường. Giúp xe trong gọn gàng hơn tránh được tình trạng phải cắt khoét đầu đèn.

    Man nhan voi Honda Dream duoc lot xac bang dan combo hien dai - 6

    Trang bị trợ lực Ohlins kẹp sườn kẹp sườn giúp đầu xe ổn định nhiều hơn khi chạy ở tốc độ cao - Đặc biệt là trên đường thẳng. Gác chân là sử dụng của dòng Dream lùn 125 để chế vào sườn sẽ phải canh chỉnh chấm hàn rất nhiều công đoạn không hề đơn giản đâu nhé. Hệ thống treo sau là phuộc Nice thái được trang bị thêm cục đôn CNC để phuộc được cao hơn.

    Man nhan voi Honda Dream duoc lot xac bang dan combo hien dai - 7

    Nhìn xuống dàn chân trước ta sẽ thấy hình ảnh của heo dầu Brembo Billet 2 pis đối xứng Niken được bắt vào hệ thống treo trước thông qua một pat heo được CNC riêng biệt dành cho phuộc nhún của Dream sử dụng size đĩa 245mm. Và đĩa mà chiếc xe này đang đi là đĩa X1r đi kèm thớt lòng CNC.

    Man nhan voi Honda Dream duoc lot xac bang dan combo hien dai - 8
    Sử dụng cổ pô Titanium, chất liệu cổ này cho phép chiếc xe chống được tình trạng hoen rỉ sau thời gian dài sử dụng, bên cạnh đó với ngoại hình 7 màu sắc pha trộn lẫn nhau giúp tạo màu sắc cực đẹp cho phần giữa xe. Không quên nói tới phần trọng lượng nhẹ hơn và giải nhiệt nhanh hơn rất nhiều.

    Hình ảnh hội Wave & Dream​
    2banh
    2banh.vn
    Last edited by a moderator: 19 Tháng chín 2018
  2. Đăng Gold

    Đăng Gold Biker tích cực

  3. Thành Phan

    Thành Phan Biker chuyên nghiệp

  4. Anh Da Đen2

    Anh Da Đen2 Biker tích cực

    Nhìn em nó đấu dữ