Dạo quanh các 4rum thấy có bài hỏi này, thấy có nhiều anh em quan tâm nên đưa về cho mọi người cùng thảo luận nhé. Căn bệnh lỗi côn, lỗi nổi, kêu cò có lẻ là căn bệnh mà Exciter 150 dây chuyền đầu mắc phải? Vậy nguyên nhân do đâu và khắc phục ra sao? Côn trên Exciter 150 có thật sự bị lỗi? "Các Anh Tư Vấn Giúp Em: Con "thần hư" này e vừa mua chạy chưa dc 3000k/m mà nó xuất hiện tình trạng : "mau tăng côn" theo các chú ở cửa hàng đại lý thì "khi bán ra thì đây là trường hợp thứ 2 bị" . xe em chạy cứ vài tuần là tăng côn 1 lần , bây giờ tăng hết luôn cả ốc vẫn rất khó chịu khi vào số . - Khi hạ số thấp thì bình thường côn vô cực êm có cảm giác chỉ 1 cái nhích nhẹ là có thể xuống côn - nhưng khi bắt đâu chạy thì lên số cảm giác rất khó chịu, thanh móc nó đập lại chân mỗi khi lên dù chạy hết vòng tua máy cực kỳ bực bội, còn vô số 1 thì ôi thôi ... nó làm 1 cái cóc , thanh móc đập lại muốn rớt ngón chân . (hic em chạy suốt từ bảng Ex 2006,10,13 tới giờ, nên chuyện ko biết chạy là ko có đâu nhé ) thế là mang ra hãng ... nó bảo lỗi nồi , tới đoạn này cho em chửi cái. xe e chạy chính xác 2400km mà nồi với chả niêu ...?! thế là chúng nó tháo ra , đắp lại thanh cốt dài ép lồng dài thêm xíu . chuyện cũng chả ngã ngũ tới thời điểm này ... hok lẽ em bán tình yêu đi cho êm chuyện ?? Các ACE nào hiện đang mắc lỗi này ở bản 150 phân khối xin giúp em cái, hoặc cho em địa chỉ chuyên sửa chữa 150 phân khối" Mọi người cùng vào thảo luận nhé. Nguồn: tinhte.vn.
Xe ai cug vậy mà. Chac xe bạn nặng hơn xíu. :). Sao ma 1 tuần lần. Minh cug 2500 ne. Tự tăng o nhà. Vặn 2 vòng là côn như luc mới mua
Xe bị lỗi chứ kô phải dây côn bị dãn đâu. Đã có nhiều người bị như z...có người nói là bị mòn cây sắt amada .. hiện h hãg chưa có đồ thay thế nên phải đem ra tịm ngoài tiện lại. Mìh nghi nghờ đây kô phải là lỗi. Mà là do chất lượg phôi thép làm cây amada đó kô tốt.. dẩn đến mau bị ăn mòn do chúg ta thuờg xuyên bóp côn.. có lẻ do 90% nội địa nên nó thế ~~
Xe bị lỗi chứ kô phải dây côn bị dãn đâu bạn nhé... côn wá nhẹ kô thể nào lm cọng dây cấp côn tay mau dản đến vậy.. chạy mới 2k5km mà phải căg dây lại r à ? Xe bạn có vấn đề về côn r đó.. kô sớm thì muộn ccủg phải rớt nồi lm lại cây amada thôi :D
Mọi người rág lm lớn chuyện này lên. Để bọn yamaha cải thiện lại chất lượg xe này mới được. Chứ bỏ ra gần 50tr mua dc chiếc xe zs chất lượg wave tàu thì kô đág chút nào.. đây kô phải là lỗi đâu. Mà là linh kiện kém chất lượg nhé. => là linh kiện kém chất lượng nhé <=
Ex 135 chạy 3 năm dây côn chưa giản.. z lí nào ex 150 ms mua chưa dc 1 năm mà đả phải căg dây 2 3 lần.. mà ex150 côn nhẹ hơn ex135 nữa. Chắc chắn nhữg lỗi này lag do cây amada kém chất lượg r. Kô phải 1 ng bị mà nhiều người bị rồi nhé. Nhữg ai đã mua.. sắp mua hoặc iu thích dòg ex này thì hãy chug tay lên tiếg để thằg già mà ham(yamaha) khắc phục nhé
135 4 lá côn 150 3 lá nen hay pi nhao~ con. hay gi đó mình quên rồi nói sai ae đừng chém. Minh chạy 2500km k tăng cũng k sao tại tăng cho căng thôi. Ngay cần số tren loc may co day con bạn lấy vít trong hộp xe cho đó vặn 1-2 vòng Xog bóp côn lại xem ntn là xog.