1. Biker tích cực

    Loạt ảnh chiếc BMW S1000RR đời 2015 lên cổ full titan Akrapovic, lon Austin GP2r

    Thảo luận trong 'Hình ảnh' bắt đầu bởi , 22 Tháng sáu 2016.

    Trong những hãng xe môtô, phân khối lớn thì mình thích nhất là BMW S1000RR. Cảm giác ngắm một chiếc BMW S1000RR nó thú vị vô cùng. Hôm nay dạo trên mạng, lại thấy S1000RR, xin chia sẻ lại với các anh em đang có chung đam mê môtô: Loạt ảnh chiếc BMW S1000RR đời 2015 lên cổ full titan Akrapovic, lon Austin GP2r:

    Loat anh chiec BMW S1000RR doi 2015 len co full titan Akrapovic lon Austin GP2r
    BMW S1000RR đời 2015 lên cổ full titan Akrapovic, lon Austin GP2r


    Loat anh chiec BMW S1000RR doi 2015 len co full titan Akrapovic lon Austin GP2r - 2
    Hai đèn pha S1000RR đời 2015: dù vẫn được bố trí không đối xứng
    nhưng vị trí thay đổi cho nhau tạo nét mới lạ.



    Theo các trang mạng nước ngoài đánh giá về BMW S1000RR đời 2015, thì đây là một chiếc xe có nhiều thứ khá hay ho: được thiết kế lại hoàn toàn, mang phong cách năng động trẻ trung hơn. Lần đầu tiên, khách hàng có thể tùy chọn thiết bị điều khiển tốc độ điện tử để luôn duy trì được tốc độ giới hạn hiện tại.
    Loat anh chiec BMW S1000RR doi 2015 len co full titan Akrapovic lon Austin GP2r - 3
    Hình ảnh "nội thất" BMW S1000RR đời 2015.

    Loat anh chiec BMW S1000RR doi 2015 len co full titan Akrapovic lon Austin GP2r - 4
    Ở tốc độ giới hạn với thiết kế ở khung xe mang lại góc lái thoải mái, cũng như khoảng cách giữa 2 cầu xe và điểm nối trục quay hợp lý. Khả năng giữ ổn định và cân bằng của xe cũng được cải thiện hơn so với phiên bản trước.

    Loat anh chiec BMW S1000RR doi 2015 len co full titan Akrapovic lon Austin GP2r - 5

    Phiên bản RR mới còn được trang bị đầy đủ tính năng Race ABS
    cũng như Automatic Stability Control theo tiểu chuẩn.


    Loat anh chiec BMW S1000RR doi 2015 len co full titan Akrapovic lon Austin GP2r - 6

    So với so nguyên bản S1000RR - 2015


    Loat anh chiec BMW S1000RR doi 2015 len co full titan Akrapovic lon Austin GP2r - 7
    Chiếc xe S1000RR độ trong bài có vẻ bắt mắt hơn, khoe nét thể thao hơn nhờ thay lon pô

    Loat anh chiec BMW S1000RR doi 2015 len co full titan Akrapovic lon Austin GP2r - 8
    BMW S1000RR 2015 sử dụng động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng, làm mát bằng dung dịch,
    DOHC, dung tích 999 cc

    Loat anh chiec BMW S1000RR doi 2015 len co full titan Akrapovic lon Austin GP2r - 9
    Đồng hồ đo vòng tua máy dạng cơ và màn hình LCD của BMW S1000RR đời 2015

    Xe có thể đạt chỉ số mô men xoắn cực đại đến 113Nm tại số vòng tua máy 10.500 vòng/phút, công suất động cơ được nâng lên 6 mã lực so với thế hệ trước, đạt mức 198 mã lực tại số vòng tua máy 13.500 vòng/phút. Việc nâng cấp này bắt nguồn từ việc tái thiết kế đầu xy-lanh ở dạng ống mới, cũng như trục cam và hệ thống van động cơ mới nhẹ hơn. Bên cạnh đó, hộp gió cũng được tối ưu hóa trong khi ống gió được rút ngắn.

    Loat anh chiec BMW S1000RR doi 2015 len co full titan Akrapovic lon Austin GP2r - 10
    Xe được trang bị hộp số 6 cấp, sản sinh công suất 198 mã lực tại 13.500 vòng/phút,
    mô-men xoắn cực đại 113 Nm tại 10.500 vòng/phút.


    Loat anh chiec BMW S1000RR doi 2015 len co full titan Akrapovic lon Austin GP2r - 11
    Khả năng tăng tốc của BMW S1000RR từ 0 lên 100 km/h trong 3,1 giây, tốc độ tối đa trên 300 km/h.

    S1000RR còn có thể mang đến những hiệu năng bất ngờ khi được trang bị thêm hệ thống treo điện tử Dynamic Damping Control (DDC) là trang bị tùy chọn từng được giới thiệu trên chiếc siêu môtô BMW HP4 trước đây, giúp người lái kiểm soát giảm chấn một cách chủ động.

    Loat anh chiec BMW S1000RR doi 2015 len co full titan Akrapovic lon Austin GP2r - 12
    Theo nhiều người đã nhận xét về S1000RR đời 2015: Cảm giác lái và độ bám đường đặc trưng được gia tăng thông qua mô men xoắn cực đại tăng từ 5000 vòng tua/phút trở lên và ổn định trong khoảng 9.500 – 12.000 vòng/phút (112 Nm – 113Nm).

    Loat anh chiec BMW S1000RR doi 2015 len co full titan Akrapovic lon Austin GP2r - 13
    Thông số kỹ thuật BMW S1000RR
    Hình ảnh sưu tầm FB



    2banh
    2banh.vn
    Last edited: 22 Tháng sáu 2016