Benelli đã từng hé lộ mẫu xe ADV hoàn toàn mới mang tên TRK702 vào tháng 4. Mẫu xe mới được xem là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ như Yamaha Tenere 700 và Aprila Tuareg 660. Với những tiết lộ mới trong chủ đề lần này, cung cấp cái nhìn rõ ràng hơn về tính thẩm mỹ của TRK702 và một số cải tiến kỹ thuật thú vị, hãy cùng tham khảo nhé. Lộ thêm chi tiết về phiên bản TRK 702 mới sắp ra mắt của Benelli. TRK702 kết hợp khung gầm tương đương với TRK502 vốn là một trong những chiếc ADV phổ biến nhất ở châu Âu trong 2 năm qua. Ngoài ra, truyền thông nước ngoài chia sẻ rằng động cơ của TRK702 sẽ gần giống với động cơ của CFMoto 700 CL-X, với cùng dung tích là 693cc và sản sinh công suất 75 mã lực. TRK702 rõ ràng là một đối thủ xứng tầm vì nó mạnh ngang ngửa Yamaha Tenere 700 World Raid và nặng 220 kg. Những hình ảnh thiết kế mới cho chúng ta thấy giao diện chiếc xe từ một số góc nhìn mới mẻ và tiết lộ rằng nó có kích thước khá rộng về phía trước, gợi ý về một bình xăng lớn, đồ sộ. Đây có thể là một dấu hiệu cho thấy nó sẽ giống một cỗ máy Adventure du lịch đường dài hơn là một chiếc enduro. Việc bổ sung camera trước và sau cho TRK702 sắp tới có lẽ là một trong những điều hấp dẫn nhất cần lưu ý. Benelli đã thử nghiệm công nghệ này trước đó với chiếc Tourer 1200GT lần đầu tiên được tiết lộ tại Trung Quốc vào năm 2020. Những chiếc camera này dường như đang trở nên phổ biến ở thị trường Trung Quốc. Máy ảnh phía trước trên TRK702 có thể được nhìn thấy ngay bên dưới đèn pha, trong khi máy ảnh phía sau được đặt trên đầu của giá đỡ biển số. Với sự thành công to lớn của TRK502 ở Châu Âu, sẽ không ngạc nhiên nếu một phiên bản lớn hơn, có định hướng hiệu suất cao hơn một chút như TRK702 sẽ đạt được thành công tương tự với mức giá phù hợp. Ngoài ra, Benelli TRK702 mới dường như được thiết kế theo phong cách hiện đại hơn nhiều so với TRK502.