Việc phân biệt Honda Dream II hàng hiếm với những chiếc xe đã qua tân trang theo các thợ buôn xe máy là không khó. Nước sơn nguyên vẹn, các con ốc cũ chưa từng tháo lắp cũng như các chữ, số ký hiệu lốc máy, bộ vành sẽ thể hiện mức độ zin của xe. Vừa qua, tại một cửa hàng đã hét giá 320 triệu đồng cho một chiếc Dream II chưa hề lăn bánh chỉ vì độ "hiếm" của nó nhận được khá nhiều tranh luận trái chiều đến từ cộng đồng mạng. Và chiếc Dream II dưới đây là một minh chứng điển hình cho việc chiếc Dream 320 triệu kia không phải là "độc nhất vô nhị". Dân trong nghề cũng có nhiều cách để kiểm tra nguồn gốc chiếc xe. Còn với những người sở hữu Dream II hàng hiếm, sự hoài cổ, nét đẹp và sự bền bỉ của chiếc xe là những giá trị lớn nhất đối với họ. Theo giới kinh doanh xe độc, xe cổ, phần lớn khách mua Honda Dream II hàng hiếm này là người có tiền và thích sở hữu một chiếc xe mang thương hiệu Dream II Thái Lan. Họ có thể mua về để làm phong phú thêm bộ sưu tập hoặc sử dụng làm phương tiện đi uống cafe cùng bạn bè. Ảnh: Sưu Tầm 2banh.vn
em này xe dọn mà, có phải xe zin đâu, cứ nhìn quả bô đểu và nước sơn ở đùm và phuộc trước là biết. chưa kể xe đầu ET không có giá trị sưu tầm bằng đầu E, còn lý do vì sao thì chỉ những người chơi xe Dream thái lâu năm mới biết. chúc mừng chủ xe dọn xe rất đẹp.