Mới đây LiveWire EV LLC đã nộp báo cáo thu hồi mẫu xe S2 Del Mar 2024, vì lý do an toàn lên Cục Quản lý An toàn Giao thông Đường cao tốc Quốc gia Hoa Kỳ. Đừng nhầm lẫn với đợt thu hồi S2 Del Mar trước đó liên quan đến lỗi phần mềm động cơ xảy ra vào tháng 2 năm 2024, đợt thu hồi lần này liên quan đến lực siết không chính xác cho trục sau và đai ốc giảm xóc phía sau. LiveWire S2 Del Mar bị thu hồi vì ốc vít trục sau được siết không chính xác. Theo LiveWire điều này có thể dẫn đến mất khả năng kiểm soát xe, do đó làm tăng nguy cơ va chạm. Trục bánh sau của S2 Del Mar 2024 có thể bị ảnh hưởng vì lực siết ốc ở vị trí này chưa chính xác, và điều này cũng đã được kiểm chứng bởi bên thứ 3. Khoảng 165 chiếc xe có thể bị ảnh hưởng, những chiếc xe bị ảnh hưởng được sản xuất trong khoảng thời gian từ ngày 31/07/2023 đến ngày 30/11/2023. Số VIN bị ảnh hưởng nằm trong khoảng từ 1HD3GCYB0RB550041 đến 1HD3GCYB0RB550699 và không tuần tự. Theo trình tự thời gian chính thức của LiveWire về vấn đề này, Nhóm dịch vụ LiveWire lần đầu tiên nhận thức được vấn đề tiềm ẩn vào tháng 1 năm 2024. Sau khi xem xét các kênh thích hợp, một cuộc điều tra chính thức bắt đầu vào tháng 2 năm 2024. Đầu tháng 3 năm 2024, LiveWire đưa ra quyết định phát hành một cuộc thu hồi an toàn. Báo cáo thu hồi cho rằng vấn đề là do "quy trình kiểm tra của bên thứ ba không đúng, thực hiện trên một số xe máy trong phạm vi sản xuất." LiveWire sẽ thông báo cho mạng lưới đại lý của mình từ ngày 21 tháng 3 năm 2024 đến ngày 28 tháng 3 năm 2024. Ngoài ra, LiveWire sẽ thông báo cho chủ sở hữu đã đăng ký của những chiếc xe bị ảnh hưởng trong khoảng thời gian từ ngày 26 tháng 3 năm 2024 đến ngày 2 tháng 4 năm 2024 để họ biết điều gì đang xảy ra và có thể thực hiện hành động thích hợp, khắc phục mọi vấn đề.