CFMoto 675SR-R là mẫu xe thể thao hoàn toàn mới vừa ra mắt, mang đến một lựa chọn hấp dẫn cho những người đam mê mô tô. Với mức giá khởi điểm tại Úc là 11.790 AUD (187 triệu đồng), mẫu xe này hứa hẹn sẽ cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ Nhật Bản như Yamaha YZF-R7 và Honda CBR650R. Trong đó, Yamaha YZF-R7 là một cái tên đáng gờm trong phân khúc Sportbike tầm trung, khiến sự so sánh giữa 2 mẫu xe này trở nên thú vị hơn bao giờ hết. Thiết kế và Công nghệVới thông tin vừa tham khảo được kèm hình ảnh, tôi thấy rằng 675SR-R sở hữu diện mạo mạnh mẽ với thiết kế yếm xe đầy đủ, mang phong cách siêu xe thể thao cao cấp. Xe trang bị hệ thống đèn LED toàn diện, cùng với màn hình TFT cong 5 inch có khả năng hiển thị Google Maps qua MotoPlay, mang lại trải nghiệm điều khiển hiện đại. Bên cạnh đó, CFMoto cũng tích hợp ứng dụng CFMOTO RIDE T-Box, giúp kết nối xe với điện thoại và cho phép điều khiển từ xa. Trong khi đó đối thủ gần nhất như Yamaha YZF-R7, dù có thiết kế thể thao đẹp mắt, nhưng chỉ sử dụng màn hình LCD đơn sắc truyền thống, không có tính năng điều hướng thông minh. Động cơ và Hiệu suấtCFMoto 675SR-R trang bị động cơ 3 xy-lanh 675cc, sản sinh công suất 94 mã lực tại 11.000 vòng/phút và mô-men xoắn 70 Nm tại 8.250 vòng/phút. Nhờ đó, xe có thể đạt tốc độ tối đa trên 220 km/h và tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 3,6 giây. Ngược lại, Yamaha YZF-R7 sử dụng động cơ hai xy-lanh 689cc CP2, sản sinh công suất 73,4 mã lực tại 8.750 vòng/phút và mô-men xoắn 67 Nm tại 6.500 vòng/phút. Điều này có nghĩa là CFMoto 675SR-R có lợi thế về sức mạnh và tốc độ, trong khi YZF-R7 thiên về sự ổn định và bền bỉ. Hệ thống khung gầm và PhanhNội dung sưu tầm còn cho tôi biết 675SR-R sở hữu khung thép Crom-Molypden cường độ cao, cùng hệ thống treo KYB có thể điều chỉnh hoàn toàn, giúp xe vận hành linh hoạt. Hệ thống phanh gồm đĩa trước 300 mm với kẹp phanh 4 piston J.Juan và đĩa sau 240 mm, tích hợp ABS nhiều chế độ. Yamaha YZF-R7 sử dụng khung sườn kim cương được thiết kế tối ưu độ cân bằng giữa nhôm và các thanh giằng thép đa dụng, với phuộc hành trình ngược KYB 41 mm và giảm xóc sau monoshock có thể điều chỉnh tải trước. Hệ thống phanh của Yamaha bao gồm đĩa đôi 298 mm với kẹp phanh 4 piston và đĩa sau 245 mm, cũng có ABS tiêu chuẩn. Kết luậnTheo cảm nhận mà tôi thấy được thì mẫu CFMoto 675SR-R vừa ra mắt mang đến một sự lựa chọn mạnh mẽ với hiệu suất vượt trội, công nghệ hiện đại và mức giá cạnh tranh. Trong khi đó, Yamaha YZF-R7 vẫn là một mẫu xe đáng tin cậy với thiết kế thể thao và sự ổn định đặc trưng. Tùy vào nhu cầu, người dùng có thể chọn CFMoto 675SR-R để tận hưởng tốc độ và công nghệ tiên tiến, hoặc Yamaha YZF-R7 nếu muốn một chiếc sportbike bền bỉ và thực dụng hơn.
công tâm mà nói thì thiết kế con này đẹp thật,Chắc phải nói đây là con xe sport đẹp nhất từ trước tới nay theo quan điểm cá nhân của mình
nếu thích động cơ của Ya thì chọn R7 thôi chứ mình thì vừa đẹp vừa mạnh thì con cfmoto 675sr r này quá chuẩn