HONDA CBR250RR là cậu út trong dòng dõi CBR-RR của thương hiệu Nhật Bản, nên không ngoại lệ khi nó sở hữu gen thiết kế từ các đàn anh đi trước. Và đối với chiếc CBR250RR độ ở nội dung lần này, nó được chia sẻ là lấy cảm hứng từ phong cách MotoGP, cụ thể là từ chiếc RC213V của đội đua Honda. Có thể thấy, chiếc CBR250RR này học theo những bộ phận gọi là cánh gió khí động học được thử nghiệm và sử dụng đầu tiên trên các cuộc đua MotoGP, trước khi ra mắt dạng phụ kiện tùy chọn cho xe thương mại. Không chỉ có cánh gió là điểm nhấn ở chiếc xe này, chủ nhân cũng đã nâng cấp hiệu suất sử dụng của nó với cùm phanh chính Brembo Corsa corta ở trên, càng bảo vệ tay lái RCB, trợ lực matris, bên dưới là kẹp phanh đôi Brembo M4 4pis hướng tâm kết hợp bộ hút gió carbon làm mát phanh tương tự những chiếc xe đua MotoGP. Việc đổi từ phanh đơn sang phanh đôi ở trước, bắt buộc phải thay đổi phuộc trước và nâng cấp cùm dầu lên piston lớn hơn. Việc chuyển đổi còn xuất hiện ở sau ngay vị trí người ngồi sau đã được hoán đổi bằng ốp solo kết hợp cánh gió carbon và camera hành trình tương tự một chiếc xe đua thực thụ. Chưa dừng ở đó, hệ thống phanh sau cũng được nâng cấp từ Nissin lên Brembo 2pis đối xứng, tương tự ống xả Akrapovic vô cùng hầm hố, trong khi khung sườn chính của xe cũng được ốp thêm bộ phận carbon khá ấn tượng. Nhìn chung chiếc CBR250RR này được độ lại khá nhiều option và nó trông thật sự thú vị khi xuống đường AE à.
phải công nhận đúng thật là con xe này tuy không mạnh mẽ nhất trong phân khúc hay nổi bật về động cơ nhưng con xe này về phần ngoại hình thì ăn đứt mấy con khác luôn thêm quả độ kiểng cỡ này thì chất phát mệt luôn