Các bác cho e hỏi ông chú có con dream thái nát rồi còn giấy tờ khung cũng mọt ruỗng hết rồi, ông đấy cho e , h em muốn làm lại thì khung thì hàn lại rồi máy móc thì làm thế nào, trước đi sửa bị trộm hết đồ zin theo xe h cái xe chỉ được mỗi cái giấy tờ là dream thái thôi, còn được hai cái lốc máy, biên thì gõ rồi cò cũng gõ, muốn làm cái máy zin lại thì tốn nhiều ko ạ, e thì biết sơn rồi chủ yếu là cái máy thôi các bác cho e xin ý kiến, em chỉ làm lại cái máy zin thôi ko cần độ có cần phải thay biên mới ko và biên loại nào tốt ạ, em có bộ côn của con wave a đời 2014 có cả 3 càng với lá, cả chuông và nồi luôn có lắp được không, vẫn còn 1 cái hơi dream thái tháo xe người quen cho, cái đầu bò mua mới thì hết bn, còn bộ số có phải thay không hay cứ đi bộ số cũ của nó ạ.......... thấy mấy ông cứ bảo mua biên wave a rồi hơi với đầu bò wave a mà e thì sinh viên nghèo nên phải tính bải tiết kiệm 1 tí... các bác tư vấn giùm em với
xé nát z muốn tiết kiệm cũng khó . bị thấy sạch bách hết r thì làm s cho êm lại mà hok tốn đc . mua bộ đầu nòng alpha zin full cam cò soupape để zô , chẻ máy zữa coi cây dên gì nếu còn đc thì ép dên lại ko thì thấy cây dên đài loan zô đi dên lớn bơm rời luôn cho khõe . làm đồng bộ 1 lần đi cho sướng chứ lắt nhắt xong cái này cái kia hư cũng z à . gom tiền từ từ là vừa , làm cục máy z tầm 5tr đổ lại thôi
Dên 110 tay dream thái Nòng alpha trái 53-54 Sên cam 88 Nhông dên 16 đĩa cam 32 Đầu bò alpha zin hoặc phá chảo magic thì mạnh thêm xíu Cam 6,5-7 ( cam sumracing side 6,5 thì ko phải móc mắt piston) Pô móc dên lớn 2 lá trái max Nsd 14-32 Bình 125 Lửa full alpha ( vô lăng mâm lửa, ic, mobin) Nồi độ 5 lá bố cước Làm xong bao ngoài trăm hai
Thay cái lốc bơm rời với cái bơm nhớt . Mua của sym á tầm 350k mà dày lắm y như zin vậy. Còn không nửa thì lấy cái lốc zin đem chế lên cũng dc nhưng chạy ngon ko còn so tay nghề thợ làm nửa
Tui cũng ở ngoại thành hn nè. Vẫn làm được chứ sao. Mấy cái đó thợ bắc đáp ứng ok. Ví dụ đôn dên thì chịu chứ mấy cái kia chỉ gọi là lắp ráp thoii
Ừ dùng cái lốc có cái bánh răng vàng kia kìa, mua của sym hoặc đi nhặt của xe tàu rã máy ra thì 2 loại này dày dặn còn ko chơi lốc lô được rồi ko sao hết, rẻ 120k
Vẫn khoái dòng Wave nhỏ với Dream. Loại này máy dễ làm phụ tùng sẵn, ko quan tâm nhiều về tốc độ chỉ chú trọng ngọt êm thì cũng dễ. Tuy nhiên đầu tư làm máy thì cũng không nên hà tiện,xe mình sử dụng gắng chọn phụ tùng tốt ráp thì làm chỉ 1 lần. Nếu bộ nồi Wave anpha còn ngon thì cũng đỡ đc tiền triệu đấy. Đầu hơi zin của Dream thì cũng tốt ,chất thép của thái ngon hơn hẳn,đầu tư bộ trái bạc hãng tùy theo cos là ổn rồi
cái hơi còn ổn nhưng khổ cái đầu bò của thì bị bán rồi bác ạ, h trên xe là đầu bò tàu e đang tính mua đầu bò dream việt về cho vào ko bieét được không bác
có ông anh làm bên phụ tùng chắc mua được nhưng bèo cũng phải 2 củ rồi bác,, thôi e cố làm he he bh xong e gửi lên cho các bác góp ý hê hê
ngoài chỗ e làm khó bác ạ thợ ngoài bắc ko như trong nam đâu e lại tỉnh lẻ nữa... căn chỉnh ko cẩn thận là chết, với lại ở đây lại ko tiện làm lốc máy hay khoét chảo jj đó
Lốc giữa máy chỗ nhét cây dên vào bác ra mấy ông thợ hàn bảo cắt bay cái vách dên đó đi, khỏi tiện chi mắc công. Đầu bò full cam cò tầm 1,4tr, nếu lên 110 thì đi đầu alpha hoặc đầu hơi ( đầu alpha hoặc đầu hơi sau này làm mấy bài zin 53-54. Bạn dùng đầu dr thái sau này lên mấy bài đó phải canh sên cam phức tạp tại vì đĩa cam lớn có thông số sên cam định sẵn rồi)