1. Biker cấp 1

    Lá côn exciter sau 30.000km

    Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi , 2 Tháng sáu 2017.

    La con exciter sau 30000km
    Đào mộ xíu các bác
    1. Khi mới mua xe( exciter 135cc 2013 )
    Chống đứng bóp côn vô số 1 bánh xe quay nhẹ lấy tay giữ bánh lại 10s thả tay ra banh nằm im, đang số 1 và bóp côn. Nẹt ga bánh không quay
    2. Sau 30.000km, 4 năm( 02/06/2017 )
    Chống đứng bóp côn vô số 1 bánh xe quay hơi hơi nhanh lấy tay giữ bánh lại 10s thả tay ra bánh vẫn quay hơi hơi nhanh như vậy, đang số 1 và bóp côn. Nẹt ga bánh quay hơi nhanh hơn không nẹt ga
    Khi gạt chống ngồi lên bóp côn vô số 1 ko vặn ga xe không di chuyển, vẫn giữ côn nẹt ga xe vẫn không di chuyển. Thả côn nhẹ ra xe bắt đầu di chuyển.

    Vậy sau 4 năm thì lá côn( lá bố nồi ) đã bị hao mòn và ti côn cũng khuyết hao mòn.
    Vậy thời điểm này nên thay các lá côn và ti côn đã phù hợp chưa?
    P/S: xe chỉnh côn rơ bóp nhẹ nhưng vào số và trả số hơi nặng so với lúc mới mua xe.
    Khi dừng đèn đỏ từ số 2 trả về N và từ số 1 trả về N cứng ngắc không thể vào N được, chỉ khi mớm nhẹ ga thả nhẹ côn rồi giảm ga bóp côn để xe trườn tới 1 tí là mới trả về N êm.
    2banh
    2banh.vn
  2. minhbachlk

    minhbachlk Biker chuyên nghiệp

    xe mình đi hơn 70k km chưa bik cái gọi là "khuyết ty côn", chỉ thay mỗi bố nồi rồi đi phà phà.
    namthanhex thích bài này.
  3. namthanhex

    namthanhex Biker cấp 1

    Xin thưa vậy là bác chạy xe khá là giữ gìn đó ạ
    La con exciter sau 30000kmLa con exciter sau 30000km - 2
  4. minhbachlk

    minhbachlk Biker chuyên nghiệp

    mình lên lòng trái vixion đi ầm ầm chứ giữ gì, cái ty côn t135 tr"c h chưa nghe ai nói bị mòn hết. Bác mua bố nồi FCC về thay vào chạy típ đeiiiiiii
  5. maymocxaydung

    maymocxaydung Biker cấp 2

    Nhìn xe phân khối lớn thích thật.