Đào mộ xíu các bác 1. Khi mới mua xe( exciter 135cc 2013 ) Chống đứng bóp côn vô số 1 bánh xe quay nhẹ lấy tay giữ bánh lại 10s thả tay ra banh nằm im, đang số 1 và bóp côn. Nẹt ga bánh không quay 2. Sau 30.000km, 4 năm( 02/06/2017 ) Chống đứng bóp côn vô số 1 bánh xe quay hơi hơi nhanh lấy tay giữ bánh lại 10s thả tay ra bánh vẫn quay hơi hơi nhanh như vậy, đang số 1 và bóp côn. Nẹt ga bánh quay hơi nhanh hơn không nẹt ga Khi gạt chống ngồi lên bóp côn vô số 1 ko vặn ga xe không di chuyển, vẫn giữ côn nẹt ga xe vẫn không di chuyển. Thả côn nhẹ ra xe bắt đầu di chuyển. Vậy sau 4 năm thì lá côn( lá bố nồi ) đã bị hao mòn và ti côn cũng khuyết hao mòn. Vậy thời điểm này nên thay các lá côn và ti côn đã phù hợp chưa? P/S: xe chỉnh côn rơ bóp nhẹ nhưng vào số và trả số hơi nặng so với lúc mới mua xe. Khi dừng đèn đỏ từ số 2 trả về N và từ số 1 trả về N cứng ngắc không thể vào N được, chỉ khi mớm nhẹ ga thả nhẹ côn rồi giảm ga bóp côn để xe trườn tới 1 tí là mới trả về N êm.
mình lên lòng trái vixion đi ầm ầm chứ giữ gì, cái ty côn t135 tr"c h chưa nghe ai nói bị mòn hết. Bác mua bố nồi FCC về thay vào chạy típ đeiiiiiii