Khi chiếc xe KTM RC8 được đưa đến xưởng, ý định của Michael “Woolie” Woolaway - người chế tạo xe tại Deus, là biến chiếc siêu mô tô sẵn sàng cho đường đua này thành một chiếc supermoto với hương vị tùy chỉnh độc đáo của Deus. Đây không phải là nhiệm vụ dễ dàng, vì hình học và mục đích sử dụng của một chiếc superbike rất khác so với một chiếc supermoto. Giờ thì cùng xem kết quả và quy trình phức tạp này đã diễn ra như thế nào nhé. Mặc dù tên của chiếc xe này là The Scrappier, nhưng nó không phải là chiếc xe hỗn hợp mà biệt danh có thể gợi ý. Anh em nhìn vào sẽ không tìm thấy bất kỳ bộ phận phế liệu, đồ bỏ đi, hoặc các thành phần không hợp lí nào ở đây. Nghĩa thứ cấp của từ này theo Woolie và nhóm của anh ấy nghĩ đến khi họ đặt tên cho chiếc xe: "quyết đoán, hay tranh luận, hoặc hiếu chiến", theo từ điển. Mặc dù The Scrappier được ví như một con quái vật 2 bánh, một số yếu tố thiết kế thô bạo và gồ ghề hơn của nó đã được làm mịn, mang lại cho nó một vẻ đẹp gợi cảm hơn nhưng bằng cách nào đó cũng hung hăng không kém. Bình xăng, vỏ tản nhiệt và đuôi xe đều được làm thủ công bằng nhôm. Trong khi bình xăng là một sự tôn vinh cho những hình dạng cổ điển hơn, thì phần thân xe khác chỉ mơ hồ phản ánh tinh thần này, thay vào đó lựa chọn một diện mạo không kém phần đương đại so với những gì nó thay thế. Yên xe là một đặc điểm nổi bật, thoạt nhìn có vẻ khiến nhiều AE giật mình và cảm thấy hơi kỳ cục với khoảng cách giữa khung và đế yên. Lớp sơn màu "táo độc" có cách tiếp cận nhiều lớp chuyển từ đỏ sang tím sẫm sang đen tùy thuộc vào môi trường, gợi nhớ đến cách những người họ hàng siêu mô tô của nó thích nghi với địa hình đa dạng của chúng. Kết quả là quen thuộc nhưng mới mẻ. Trong khi khái niệm Supermoto theo tôi được biết là sự kết hợp giữa đua xe đường trường, Motocross và Flat track, nhưng tôi có cảm giác The Scrappier này sẽ không vật lộn với địa hình bùn đất mà thay vào đó là phô diễn vẻ đẹp của nó trên đường phố nhiều hơn. Nguồn tham khảo: Bike Exif