Nhiều khi ngắm một chiếc mô tô phân khối lớn được trang bị pô độ thì thích lắm các bác ạ. Hôm nay mình xin được chia sẻ lại với các bạn loạt ảnh chiếc KTM RC 390 độ pô Akrapovic và mang nhiều chi tiết đẹp mắt. Hy vọng là các bạn sẽ thích và nhận được nhiều các ý kiến của các bạn về chiếc xế độ này: Tổng thể chiếc KTM RC 390 độ pô Akrapovic. Đây là mẫu xe đời 2015. Kiếng gù... Ôi thần linh ơi, xe này có 4 kính chiếu hậu. Có lẽ khi đi tour chung với nhiều anh em thì mọi người quên gắn kiếng sẽ đỡ lo hơn vì có người cho mượn rồi nha. Bình xăng ergonomic giúp người lái kẹp đùi không bị mỏi. RC390 được trang bị phuộc upside-down 43 mm. Yên Powerpart tạo cảm giác thể thao hơn. Khung xe dạng lưới mắt cáo khá đẹp và cá tính với tông cam. Đồng hồ LCD của nhân vật chính đây nè các anh em. Xe được tháo bỏ dè và biển số đút gầm cho cảm giác một chiếc xe đua. Vỏ sau Dunlop 160/60/17R, Đáng chú ý nhất trên xe có lẽ là pô Akrapovic. Nấng gắp sau hàng đồ chơi tạo thêm nét xinh tươi cho em KTM. Một số chi tiết nhỏ như Xi nhan nút áo trước và sau giúp xe thêm tinh tế hơn, xem kỹ một lần nữa các bạn sẽ thấy KTM RC 390 khá đẹp và thể thao, nhược điểm dễ nhận ra đó là em ý chỉ có 1 piston nên tiếng pô sẽ không hay, một số dân chơi xe đã trang bị pô độ nhằm giúp xe cải thiện âm thanh. Âm thanh phát ra từ động cơ nghe sẽ hay hơn ở vận tốc vòng tua cao. Động cơ KTM RC 390 cung cấp sức mạnh 42,9 mã lực tại 9.000 vòng/phút cùng mô men xoắn 35 Nm tại 7.000 vòng/phút. Đường kính và khoảng chạy của piston là 89 x 60 (mm), đi kèm với trục cam đôi cùng với bốn valve. Thật tuyệt vời nếu bạn từng quan tâm đến việc xe đi trái lớn ở các dòng xe nhỏ, bây giờ với RC 390 thì trái 89 rồi đóa... thích chưa nè? Ảnh Sưu tầm