1. Biker cấp 3

    KTM 1390 Super Adventure S Evo 2025 chính thức ra mắt AE ơi

    Thảo luận trong 'KTM' bắt đầu bởi , 28 Tháng mười 2024.

    KTM 1390 Super Adventure S Evo 2025 vừa được hãng xe Áo giới thiệu và sẵn sàng ra mắt thị trường vào đầu năm sau. Điểm mới của 1390 Super Adventure S Evo là thân xe được thiết kế khí động học, đèn pha mới và hệ thống làm mát được cải tiến, động cơ sở hữu dung tích lớn hơn. Giờ thì AE cùng tôi tìm hiểu nhé.

    KTM 1390 Super Adventure S Evo 2025 chinh thuc ra mat AE oi
    KTM 1390 Super Adventure S Evo 2025 chinh thuc ra mat AE oi - 2
    Từ thông tin sưu tầm, tôi được biết động cơ 1390 Super Adventure S Evo 2025 được tăng dung tích từ 1.300cc lên 1.350cc, mang lại cho 1390 Super Adventure S Evo công suất 173 mã lực tại 9.500 với mô-men xoắn cực đại 145 Nm tại 8.000 vòng/phút. Khối động cơ LC8 V-Twin này hiện có CamShift, cho phép các cam nạp làm chậm thời điểm đóng mở van và nâng để cải thiện khả năng lái và giảm lượng khí thải ở vòng tua máy thấp.

    KTM 1390 Super Adventure S Evo 2025 chinh thuc ra mat AE oi - 3

    Điều này được kết hợp với Hộp số sàn tự động (AMT) hoàn toàn mới và cũng là lần đầu tiên có ở dòng xe mới của KTM. Hộp số sàn tự động AMT cho phép người lái lựa chọn giữa chế độ sang số bằng tay truyền thống, như sử dụng cần gạt chân hoặc lẫy gắn trên tay lái, hoặc sử dụng hộp số tự động hoàn toàn và chỉ cần vặn ống ga như xe tay ga, bỏ qua thao tác sang số.

    KTM 1390 Super Adventure S Evo 2025 chinh thuc ra mat AE oi - 4
    KTM 1390 Super Adventure S Evo 2025 chinh thuc ra mat AE oi - 5
    KTM 1390 Super Adventure S Evo 2025 chinh thuc ra mat AE oi - 6

    Một điểm mới nữa trên 1390 Super Adventure S Evo 2025 theo tôi tham khảo là màn hình cảm ứng TFT V80 được gắn theo chiều dọc. Màn hình này kích thước 8 inch có công nghệ cảm ứng, cho phép thao tác dễ dàng ngay cả khi đeo găng tay mùa đông dày, trong khi lớp phủ chống phản xạ, chống vân tay và chống chói cải tiến giúp cải thiện khả năng hiển thị.

    KTM 1390 Super Adventure S Evo 2025 chinh thuc ra mat AE oi - 7
    KTM 1390 Super Adventure S Evo 2025 chinh thuc ra mat AE oi - 8

    Màn hình cảm ứng TFT V80 mới cho phép người lái truy cập vào các chế độ lái mới và kết nối điện thoại thông minh, cũng như Kiểm soát hành trình thích ứng (ACC) mới nhất của KTM. Điều này cho phép Hỗ trợ phanh, Cảnh báo va chạm và Cảnh báo khoảng cách.

    KTM 1390 Super Adventure S Evo 2025 chinh thuc ra mat AE oi - 9
    KTM 1390 Super Adventure S Evo 2025 chinh thuc ra mat AE oi - 10

    Mẫu xe 1390 Super Adventure S Evo 2025 mới còn được trang bị cảm biến radar phía trước thế hệ thứ năm nhỏ gọn do Bosch sản xuất, Kiểm soát hành trình thích ứng (ACC) mang lại khả năng tối ưu hóa hiệu suất với khả năng phát hiện xe được cải thiện, tốc độ tối đa cao hơn và ngưỡng hủy được cập nhật, với chức năng Dynamic, Street và Group Ride.

    KTM 1390 Super Adventure S Evo 2025 chinh thuc ra mat AE oi - 11

    Bên cạnh đó, mẫu xe này còn trang bị tận sáu chế độ lái tiêu chuẩn như Rain, Street, Sport, Off-RoadCustom với 3 chế độ tùy chọn khác, 2 chế độ tùy chỉnh bổ sung và chế độ Rally. Đối với chức năng ABS, có chế độ Road Off-Road mà người lái có thể thay đổi khi đang di chuyển hoặc cài đặt sẵn ở chế độ lái tùy chỉnh.

    KTM 1390 Super Adventure S Evo 2025 chinh thuc ra mat AE oi - 12

    Hệ thống chiếu sáng của 1390 Super Adventure S Evo 2025 giờ đây cũng được nâng cấp với diện mạo mới và hiệu suất chiếu sáng được cải thiện đáng kể. Đèn pha hiện có đèn chiếu sáng khi vào cua, cải thiện độ an toàn khi đi vào ban đêm và trong điều kiện thiếu sáng.

    KTM 1390 Super Adventure S Evo 2025 chinh thuc ra mat AE oi - 13

    Tay lái giảm chấn bằng cao su mới có đường kính 30 mm với kẹp tay lái phía dưới cho phép người lái điều chỉnh 2 cấp độ vị trí tay lái theo sở thích. Giá đỡ để chân hiện thấp hơn 8 mm và rộng hơn 10 mm, giúp người lái tiếp xúc và cảm thấy tốt hơn khi đứng lên trong điều kiện off-road.

    KTM 1390 Super Adventure S Evo 2025 chinh thuc ra mat AE oi - 14

    1390 Super Adventure S Evo 2025 còn được trang bị hệ thống treo điện tử bán chủ động WP thế hệ mới nhất ở phía trước và phía sau. Thêm gói Suspension Pro tùy chọn mới sẽ bổ sung các chế độ Pro, Anti Dive, Auto (ở địa hình off-road) Off-Road.

    KTM 1390 Super Adventure S Evo 2025 chinh thuc ra mat AE oi - 15

    Kính chắn gió có khả năng điều chỉnh kính là 70 mm so với 55 mm trước đây và thử nghiệm ở đường hầm gió đã cải thiện khả năng bảo vệ gió của bộ kính mới này để có sự thoải mái tối đa với tiếng ồn gió tối thiểu. Ngăn chứa đồ giữa nắp bình xăng giờ đây lớn hơn, cung cấp nhiều không gian hơn để cất điện thoại thông minh.

    KTM 1390 Super Adventure S Evo 2025 chinh thuc ra mat AE oi - 16

    Về những tiện ích bổ sung khác còn có hai cổng USB-C, một gần ngăn chứa đồ và một gần bảng điều khiển. Sự thoải mái của yên xe cũng được cải thiện, với cơ chế điều chỉnh đã được cải thiện để điều chỉnh vị trí yên và chiều cao dễ dàng hơn. Và nếu khách hàng còn muốn thêm thì KTM hiện có 11 biến thể yên tùy chọn có sẵn từ danh mục KTM PowerParts.

    Và cuối cùng, giá bán của 1390 Super Adventure S Evo 2025 vẫn chưa được tiết lộ ở thời điểm viết bài.
    2banh
    2banh.vn
    Last edited by a moderator: 28 Tháng mười 2024
  2. Hiếu Nghi

    Hiếu Nghi Biker cấp 3

    nhà KTM làm xe chất lừ quá đi mong chờ các siêu phẩm 390 chứ đu theo hơn không nổi KTM 1390 Super Adventure S Evo 2025 chinh thuc ra mat AE oi
  3. Như Khả

    Như Khả Biker cấp 3

    quá đẹp đúng là siêu phẩm KTM
  4. haiduong18

    haiduong18 Biker cấp 2

    đẹp thật nhỉ chất quá mà giá thì cũng chất nữa KTM 1390 Super Adventure S Evo 2025 chinh thuc ra mat AE oi