1. Biker chuyên nghiệp

    Kove ra mắt mẫu ADV hoàn toàn mới tại thị trường châu Âu

    Thảo luận trong 'PKL khác' bắt đầu bởi , 31 Tháng mười hai 2023.

    Phân khúc xe mô tô mạo hiểm đang nhộn nhịp với nhiều lựa chọn dành cho người lái từ mới bắt đầu tập chơi cho đến những biker chuyên nghiệp. Tất nhiên, đứng đầu phân khúc ADV này vẫn là những mẫu xe hàng đầu như dòng BMW GS, Ducati Multistrada và KTM Adventure mang tính biểu tượng. Tuy nhiên, những người mới bắt đầu muốn trải nghiệm dòng ADV với ngân sách tiết kiệm thì hiện tại cũng có nhiều lựa chọn khác nhau, rất nhiều trong số đó đến từ các nhà sản xuất Trung Quốc như Kove vừa cho ra mắt phiên bản 510X Adventure mới.

    Kove ra mat mau ADV hoan toan moi tai thi truong chau Au
    Kove ra mắt mẫu ADV tương thích bằng lái A2 mới cho thị trường châu Âu.

    Kove ra mat mau ADV hoan toan moi tai thi truong chau Au - 2
    Trước đây, mình đã từng chia sẻ về mẫu xe hạng trung cao cấp của Kove như 800X Adventure. Lần này, nhà sản xuất mới của Trung Quốc đang cố phát huy hơn nữa với nguyên mẫu 510X Adventure mới. Đây là phân khúc ADV 500cc từng được thống trị bởi Honda CB500X.

    Tuy nhiên, ngày nay, CB500X mới được đổi tên thành NX500, đã có sự tham gia của rất nhiều mẫu xe Trung Quốc như Benelli TRK502, CFMoto 450MT và bây giờ là Kove 510X Adventure. Đúng như dự đoán, mẫu xe mới của nhà Kove tuân theo một công thức đã được thử nghiệm và đồng thời có công nghệ tương tự một cách kỳ lạ với công nghệ của các đối thủ cạnh tranh.

    Kove ra mat mau ADV hoan toan moi tai thi truong chau Au - 3

    Đầu tiên, nó được trang bị động cơ đôi 2 xy-lanh, làm mát bằng chất lỏng, phun nhiên liệu, dung tích 498cc, tạo ra công suất đáng nể 47,6 mã lực và mô-men xoắn 45 Nm, nằm trong các thông số cấp phép bằng lái hạng A2 tại thị trường Châu Âu. Kove 510X Adventure có tốc độ tối đa là 170 km / giờ.

    Kove ra mat mau ADV hoan toan moi tai thi truong chau Au - 4

    Chiếc xe 510X Adventure còn được củng cố bởi một khung ống thép cơ bản nhưng nó có một gắp sau bằng nhôm cao cấp để giữ trọng lượng giảm ở mức thấp. Hệ thống treo trước là loại phuộc hành trình ngược 41 mm có thể điều chỉnh của KYB, trong khi giảm xóc sau là loại giảm xóc monoshock tiến bộ có thể điều chỉnh hoàn toàn.

    Kove ra mat mau ADV hoan toan moi tai thi truong chau Au - 5

    Kove 510X trang bị bánh trước 19 inch và bánh sau 17 inch, đi kèm lốp Metzeler. Về hệ thống phanh, xe có phanh kép 2pis phía trước với đĩa kép 298 mm và phanh sau 1pis. Với bình xăng 20 lít được đổ đầy, Kove tuyên bố trọng lượng của xe là 205 kg, nằm ở mức trung bình khá trong phân khúc.

    Kove ra mat mau ADV hoan toan moi tai thi truong chau Au - 6

    Về kiểu dáng, Kove 510X với thân xe góc cạnh, kính chắn gió cao, đèn LED và thanh chống va chạm tiêu chuẩn. Kove 510X Adventure có giá thấp hơn đáng kể so với các đối thủ chính của nó ở mức 6.990 euro, tương đương khoảng 187 triệu đồng, vì vậy rất có thể nó sẽ là một lựa chọn hấp dẫn cho những tay đua trẻ muốn đi trên đường trường và thỉnh thoảng đi đường mòn với ngân sách tiết kiệm.
    2banh
    2banh.vn
    Last edited by a moderator: 29 Tháng mười hai 2023