1. Biker chuyên nghiệp

    Kove 400 RR với động cơ bốn xi-lanh, 68 mã lực trình làng

    Thảo luận trong 'PKL khác' bắt đầu bởi , 10 Tháng mười hai 2022.

    Kove là thương hiệu đến từ Trung Quốc, lần đầu tiên trình làng chiếc Sport Kove 400 RR với động cơ bốn xi-lanh đạt tốc độ vòng quay động cơ trên 15.000 vòng/phút và có trọng lượng chỉ 152 kg. Công suất đầu ra của xe được công bố khoảng 68 mã lực.

    Kove 400 RR voi dong co bon xilanh 68 ma luc trinh lang
    Kove 400 RR với động cơ bốn xi-lanh, 68 mã lực trình làng.

    Kove 400 RR voi dong co bon xilanh 68 ma luc trinh lang - 2
    Thương hiệu Kove xuất hiện lần đầu trên sân khấu tại sự kiện EICMA năm 2022 vừa qua. Trước đó, những chiếc xe được người quan tâm ít nhiều biết đến với cái tên Colove. Ngoài mẫu 800 enduro với một bản sao của KTM, thương hiệu Kove vừa giới thiệu một chiến mã 400 RR mới chia sẻ động cơ dạng 4 xi-lanh từ Kawasaki với vòng tua được cho là khá cao. Từ dung tích 399cc, Kove 400 RR đạt công suất 68 mã lực tại 15.500 vòng/phút và mô-men xoắn 36 Nm tại 12.000 vòng/phút, đạt tốc độ nhanh nhất là 220 km/h và chỉ cần 4,2 giây để tăng tốc từ 0 lên 100 km/h.

    Kove 400 RR voi dong co bon xilanh 68 ma luc trinh lang - 3
    Kove 400 RR voi dong co bon xilanh 68 ma luc trinh lang - 4

    Khi nói đến khung gầm, hành trình của hệ thống treo 120 mm ở phía trước và 130 mm ở phía sau, bánh xe 17 inch với lốp có kích thước 120/70 ZR 17 ở phía trước và 160/60 ZR 17 ở phía sau. Hai đĩa phanh trước có kích thước 300 mm với kẹp phanh 2 piston, đĩa phanh sau đơn với bộ gắp đôi bằng nhôm thể thao.

    Kove 400 RR voi dong co bon xilanh 68 ma luc trinh lang - 5

    Dễ thấy rằng, mặt trước Kove 400 RR sở hữu góc cạnh trông rất giống Kawasaki Ninja ZX-10R, phần gờ thoáng trên khung nhôm tương tự BMW S1000RR. Các cánh nhỏ 2 bên lấy cảm hứng từ Ducati panigale V4.

    Kove 400 RR voi dong co bon xilanh 68 ma luc trinh lang - 6

    Kove đã thể hiện rất tốt tại EICMA 2022 và muốn gia nhập thị trường Châu Âu. Liệu một khái niệm concept như 400 RR có phù hợp hay không là điều đáng nghi ngờ, vì nó có thể quá đắt so với những chiếc xe sport 400 phân khối khác. Việc điều chỉnh công suất lên 48 mã lực đối với hạng A2 của Châu Âu có thể sẽ là sai lầm với nỗ lực kỹ thuật này từ thương hiệu Kove.

    Nguồn: motorradonline
    2banh
    2banh.vn
    Last edited by a moderator: 9 Tháng mười hai 2022