Mình đang chạy con Lead 110 sx năm 2009. Dạo gần đây mình chạy xe thấy tăng tốc rất kém, xe tốn xăng và kéo ga tối đa trên cao tốc chỉ đạt 70km/h. Mình đã thay mới bugi, lọc gió và hệ thống côn nhưng vẫn không khắc phục được. Hôm nay mình có ra Head nhờ thợ kiểm tra thì họ bảo có thể do lọc xăng bẩn và kim phun tắc và phải thay kim phun mới. Vấn đề lọc xăng lâu năm bị bẩn thì mình đồng ý. Nhưng việc thợ Head nói kim phun xe Lead có 6 lỗ, 1 khi đã bị tắc vài lỗ thì ko vệ sinh được nữa mà phải thay mới thì mình còn băn khoăn. Vì giá kim phun thay tới 800k, mà mình biét đây không phải bộ phận dễ hỏng, nên muốn xin anh em lời khuyên xem nên thay kim phun hay chỉ mang đi vệ sinh kim phun? Cảm ơn mọi người!
thường tắc do cặn xăng hoặc cặn cháy, nếu vệ sính bằng máy (dùng dung dịch kết hợp sóng âm) mà không đánh tan được cặn thì phải thay. 6 lỗ bị tắc 2 lỗ coi như vứt rồi
Nếu gần thì cứ qua đây mà vệ sinh, giá 90K ngon bổ rẻ haha : http://suaxechuyennghiep.vn/tu-van/ve-sinh-kim-phun-xang-dien-tu-gia-re-tai-sai-gon-64.html