Mọi người cũng biết, Honda Winner 150 có hệ thống phun xăng điện tử Fi, có cả kim phun xăng điện tử. Sau khi tháo máy đã phát hiện ra Kim Phun của Winner 150 là 8 lỗ thay cho 6 lỗ. Ngoài ra còn có thông tin chuyển biến kim phun này vào thế hệ sau của dòng Winner 150. Kim phun xăng của Winner 150. Mọi người cũng biết, khối động cơ của Winner 150 được nhập nguyên khối từ Indonesia, do đó giá thành của khối động cơ này tương đối cao hơn so với tổng thể giá thành chiếc xe. Sau khi được 1 biker" khám phá chiếc xe của mình đã phát hiện ta kim phun Fi của Winner 150 là 8 lỗ phun xăng chia làm 2 hàng thay cho 6 lỗ thông dụng cho hạng 150 phân khối tại Việt Nam. Lỗ kim phun 8 lỗ chia thành 2 hàng. Sau khi nắm được thông tin về kim phun Winner 150 và nắm được thông tin tiếp theo. Trong đợt tiếp theo của Winner 150 sẽ được đổi thành kim phun 6 lỗ và khối động cơ sẽ được Việt Nam láp ráp 100%. Kim phun Winner 150 đến từ hãng Keihin danh tiếng. Nguồn ảnh: Bác sĩ đèn.
thông tin có 9 xác không vậy ta? sao biết cục máy nhập 8 lỗ phun xăng còn máy VN lắp ráp chỉ có 6 lỗ vậy ta?
Thớt nói là theo như những dòng xe trước giờ ở VN thì đều 6 lổ đó bá, giờ phải hóng đợt sau xem phải 6 lổ hok là biết liền ah!
trước giờ HONDA VN có sản xuất dòng xe underbone 150cc nào đâu bác? dòng xe tay ga thì AIRBLADE chỉ có 125cc còn SH150I thì ko biết?