Sau nhiều ngày râm ran trên các diễn đàn mê xe, cuối cùng Hero MotoCorp cũng chính thức trình làng mẫu Karizma XMR 210 phiên bản 2025, hứa hẹn sẽ là đối thủ đáng gờm của Yamaha R15 V4 tại thị trường Ấn Độ. Và phải nói là Hero lần này “chơi lớn” thật sự, khi trang bị cho Karizma XMR 210 hàng loạt tính năng cao cấp mà ít ai ngờ tới trong tầm giá này. Điểm đầu tiên khiến dân mê tốc độ phải chú ý, đó là khối động cơ DOHC 210cc, làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất 25,5 mã lực tại 9.250 vòng/phút và mô-men xoắn 20,4Nm tại 7.250 vòng/phút. Nếu chỉ đọc thông số thôi thì chắc hẳn ai cũng nghĩ: “Ủa, dữ dằn ghê ha!”. Nhưng chưa hết, Karizma XMR 210 2025 còn đi kèm côn chống trượt (slip & assist clutch) – một trang bị thường chỉ thấy ở phân khúc cao hơn, giúp thao tác nhẹ nhàng và an toàn hơn khi về số gấp. Xe được ra mắt với 3 phiên bản gồm Base, Top và Combat Edition. Bản Base vẫn giữ kiểu phuộc ống lồng truyền thống, nhưng bản Top thì được nâng cấp hẳn lên phuộc USD màu vàng cực ngầu – điểm cộng lớn cho ai mê sự thể thao và cứng cáp. Ngoài ra, bản Top còn được trang bị màn hình TFT màu 4.2 inch hỗ trợ kết nối Bluetooth, điều hướng từng ngã rẽ, cùng với thông báo cuộc gọi và tin nhắn tiện nghi khó tin trong tầm giá dưới 2 lakh (60 triệu đồng) Riêng bản Combat Edition thì được “tút tát” lại với màu sơn xám bóng cá tính, đi kèm toàn bộ trang bị của bản Top. Về giá bán, bản Base được niêm yết ở mức Rs 1,81,400 (tương đương khoảng 54,6 triệu đồng), bản Top là Rs 1,99,750 (tương đương khoảng 60 triệu đồng) còn bản Combat nhỉnh hơn chút với giá Rs 2,01,500 (tương đương khoảng 60,7 triệu đồng). Ngoài ra, tất cả các phiên bản đều sở hữu đèn full LED, kính chắn gió chỉnh được, bộ mâm 17 inch, phanh đĩa trước 300mm và sau 230mm kèm hệ thống ABS 2 kênh. Nghe qua thôi đã thấy Karizma XMR 210 đang cố “phá đảo” bảng xếp hạng xe phân khúc sportbike phổ thông rồi! Tóm lại, Karizma XMR 210 2025 là một cú “tất tay” đầy tự tin từ Hero MotoCorp, nhắm đến các bạn trẻ yêu tốc độ, đam mê công nghệ mà vẫn muốn tiết kiệm chi phí. Yamaha R15 V4, hãy cẩn thận đấy nhé!