1. Biker cấp 3

    Khám phá ‘BẢN SAO’ của Honda CT125: Có thiết kế và công nghệ không thua bản chính, giá từ 28 triệu!

    Thảo luận trong 'Các loại xe khác' bắt đầu bởi , 9 Tháng năm 2025 lúc 20:28.

    Nếu bạn mê phong cách bụi bặm, gọn nhẹ như Honda CT125 nhưng ngân sách lại không ‘bốc đầu’ nổi với mức giá hơn 100 triệu đồng, thì chiếc Zongshen Yemi 2025 có thể là ‘cứu cánh’ đáng giá mà bạn đang tìm kiếm. Mẫu xe số đến từ Trung Quốc này đang gây xôn xao trong cộng đồng đam mê xe côn tay - xe phượt bởi thiết kế cực chất, trang bị hiện đại và đặc biệt là mức giá... dễ thở đến bất ngờ.

    Kham pha BAN SAO cua Honda CT125 Co thiet ke va cong nghe khong thua ban chinh gia tu 28 trieu
    Kham pha BAN SAO cua Honda CT125 Co thiet ke va cong nghe khong thua ban chinh gia tu 28 trieu - 2
    Thiết kế nhỏ gọn, thực dụng - 'copy' có tâm!
    Ngay từ cái nhìn đầu tiên, Zongshen Yemi đã gây thiện cảm với dáng vẻ nhỏ gọn và cứng cáp, mang đậm chất “xe đi phượt” như CT125. Xe có chiều dài cơ sở chỉ 1.245 mm, kích thước tổng thể 1.915 x 775 x 1.030 mm, cộng với trọng lượng nhẹ chỉ 102 kg nên rất dễ xoay xở trong đô thị hay trên đường đèo dốc.

    Kham pha BAN SAO cua Honda CT125 Co thiet ke va cong nghe khong thua ban chinh gia tu 28 trieu - 3

    Chiều cao yên 765 mm cũng là một điểm cộng cực lớn với những ai có chiều cao khiêm tốn, không còn cảnh phải ‘nhón gót’ như một số mẫu Adventure cồng kềnh khác. Phiên bản 2025 còn được trang bị giá đỡ hàng phía trước và kính chắn gió nguyên bản, hai món ‘đồ chơi’ mà dân phượt rất khoái, giúp tăng độ thực dụng khi đi đường dài hoặc chuyên chở linh tinh.

    Kham pha BAN SAO cua Honda CT125 Co thiet ke va cong nghe khong thua ban chinh gia tu 28 trieu - 4

    Động cơ cổ điển – đủ mạnh cho mọi chuyến đi
    Zongshen Yemi 2025
    dùng khối động cơ H125 trứ danh, kiểu dáng nằm ngang cổ điển, dung tích 125cc, làm mát bằng không khí. Nghe thì ‘xưa như trái đất’ nhưng đừng vội xem thường! Động cơ này sản sinh 8,7 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn 9 Nm tại 5.500 vòng/phút, đủ sức cân cả cung đường thành thị lẫn vài cung đèo nhẹ nhàng cuối tuần.

    Kham pha BAN SAO cua Honda CT125 Co thiet ke va cong nghe khong thua ban chinh gia tu 28 trieu - 5

    Điều đáng khen là Yemi 125 2025 sử dụng hộp số tròn 4 cấp, vào số êm và dễ làm quen – rất hợp với cả những người mới chơi xe côn tay.

    Công nghệ không hề ‘phèn’ như bạn nghĩ
    Trong khi Honda Future hay Yamaha PG1 có giá bán tương đương nhưng vẫn trung thành với bảng đồng hồ Analog cổ điển, thì Yemi 2025 chơi lớn khi trang bị màn hình kỹ thuật số hình tròn, hiển thị rõ nét đầy đủ các thông số như tốc độ, nhiên liệu, hành trình. Một điểm cộng rất lớn về mặt thẩm mỹ lẫn trải nghiệm người dùng.

    Kham pha BAN SAO cua Honda CT125 Co thiet ke va cong nghe khong thua ban chinh gia tu 28 trieu - 6

    Về dàn chân, xe được trang bị giảm xóc thủy lực trước với hành trình dài và giảm xóc đôi sau, hứa hẹn mang lại độ êm ái khá ấn tượng khi đi đường xấu. Bộ phanh đĩa trước 2 piston kết hợp với lốp đa dụng 80/90-17 ở cả hai bánh càng làm tăng thêm chất “đi phượt” cho chiếc xe nhỏ này.

    Kham pha BAN SAO cua Honda CT125 Co thiet ke va cong nghe khong thua ban chinh gia tu 28 trieu - 7

    Giá rẻ giật mình!
    Zongshen Yemi 2025
    hiện được bán ra với 2 phiên bản: phiên bản đô thị giá là 8.680 nhân dân tệ (khoảng 28,3 triệu đồng) và phiên bản địa hình giá là 8.880 nhân dân tệ (khoảng 29 triệu đồng). Xe có 3 tùy chọn màu gồm Xanh, Đen và Trắng, màu nào cũng lên dáng đẹp.

    Kham pha BAN SAO cua Honda CT125 Co thiet ke va cong nghe khong thua ban chinh gia tu 28 trieu - 8

    Với mức giá chưa tới 30 triệu, người dùng hoàn toàn có thể sở hữu một chiếc xe có thiết kế đậm chất Adventure, động cơ bền bỉ và công nghệ khá ‘xịn sò’. So với Honda CT125 có giá gấp ba lần, thì Zongshen Yemi thật sự là một món hời dành cho những ai yêu thích phong cách hoài cổ - đa dụng - tiết kiệm.

    Kham pha BAN SAO cua Honda CT125 Co thiet ke va cong nghe khong thua ban chinh gia tu 28 trieu - 9
    2banh
    2banh.vn