các bạn đang đi và đang yêu thích dòng xe yamaha Exciter,từng biết đến giải nhiệt nước trên xe Exciter. và trước đó là giải nhiệt nhớt trên Sonic, Raider. nếu một ngày xe Exciter của bạn có cả 2 hệ thống??? một điều ko thể tin và ko thể ngờ? hãy xem KTL Tecnic mang điều bất ngờ đó đến cho bạn ! vài thắc mắc: + tại sao lại gắn thêm hệ thống giải nhiệt nhớt cho Exciter ??? -nhớt máy luồn sâu trong máy,bôi trơn máy.nếu như nhớt luôn có nhiệt độ ổn định, mát thì động cơ các bạn sẽ bớt nóng hơn nhiều +tại sao lại đi gắn vài ống hơi nhiều màu sắc như một số các bạn đang chơi? -hệ thống ống đó có thật sự làm mát xe hay ko?hay là làm mất áp suất ổn định cần có ở một số vị trí máy? điều này thật nguy hiểm. - nguy cơ đứt gãy hệ thống ống đó luôn luôn rình rập.vì nó ko phải là ống chuyên dụng,ko phải để dùng cho mục đích làm mát.có người còn dùng ống khí nén để làm,rất nguy hiểm. nguyên tăc hoạt động( nói đơn giản): -nhớt từ máy --> qua lọc nhớt --> lên két nhớt( giải nhiệt) --> về lại máy( nhiệt độ lúc này giảm # 10 độ C ). -chu trình được hoạt động liên tục nhờ áp lực từ bơm nhớt zin của xe( bơm nhớt zin của xe dư sức đảm bảo chu chu trình hoạt động hiệu quả).+ giá: - trọn bộ: 1400k - trọn bộ: 1600k ( bao gồm lắp ráp lên xe hoàn chỉnh + nhớt cao cấp Malossi ) vài hình trên xe.đây là xe đầu tiên có cả 2 hệ thống.giải nhiệt nước và giải nhiệt nhớt! hình ảnh về nhiệt độ nhớt trước và sau khi qua két nhớt:trước khi qua két nhớt( từ máy lên két nhớt): sau khi qua két nhớt( về lại máy): KTL tecnic0919 69 68 40138 Ký Con P Nguyễn Thái Bình Q1 2banh.vn