Kawasaki Z125 bản đặc biệt KRT Edition trong bài này là đời 2016. Anh em nào từng quan tâm đến dòng xe xe côn tay cỡ nhỏ này chắc đã biết ẩn trong thân hình bé hạt tiêu của Kawasaki Z125 2016 là khối đông cơ dạng "nằm" với dung tích 125 phân khối, xylanh đơn, làm mát bằng gió tự nhiên, phun xăng điện tử Fi. Kawasaki Z125 bản đặc biệt KRT Edition đời 2016 Động cơ này sản sinh công suất 9,5 mã lực tại 8.000 vòng/phút, momen xoắn cực đại 9,2 Nm tại 6.500 vòng/phút. Côn tay với hộp số 4 cấp. Điều đặc biệt ở chiếc xe này là chỉ có 500 chiếc trên toàn thế giới.... Và tất nhiên chiếc xe trong bài này là một trong số đó. Cỡ lốp trước/ sau Trước: 100/90 - 12 Sau: 120/70 - 12 Phuộc trước: Ống lồng, giảm chấn thủy lực dạng Upside-Down Đây khối động cơ cỡ nhỏ. Loại động cơ: FI, xăng, 4 kỳ, 1 xylanh, làm mát bằng gió tự nhiên. Dung tích xi lanh: 125 cm3. Hộp số: 4 cấp, côn tay. Công suất tối đa: 9,5HP/8.000 vòng/phút. Mô-men cực đại: 9,2N.m/6.500 vòng/phút Phuộc sau: Lò xo giảm chấn thủy lực dạng Monoshock Độ cao yên: 780mm Mặt đồng hồ countermet của Kawasaki Z125 có kim đo tua máy theo kiểu truyền thống đặt cạnh màn hình LCD Mình có sưu tầm thêm một tấm ảnh để các bạn dễ hình dung lúc bật lên thì sẽ hiển thị ra sao nè Phần đèn stop làm ta liên tưởng đến thiết kế Z800 Tem xe chiến thắng của đội đua KRT trên bình xăng. Tổng thể chiếc Kawasaki Z125 bản đặc biệt KRT Edition Ảnh Phạm TrungMột số thông số kỹ thuật của Kawasaki Z125 2016: Trọng lượng bản thân: 101kg Dài x Rộng x Cao: 1.700mm x 740mm x 1.005mm Độ cao yên: 780mm Dung tích bình xăng: 7,4 lít Cỡ lốp trước/ sau Trước: 100/90 - 12 Sau: 120/70 - 12 Phuộc trước: Ống lồng, giảm chấn thủy lực dạng Upside-Down Phuộc sau: Lò xo giảm chấn thủy lực dạng Monoshock Loại động cơ: FI, xăng, 4 kỳ, 1 xylanh, làm mát bằng gió tự nhiên Dung tích xi lanh: 125 cm3 Hộp số: 4 cấp, côn tay Công suất tối đa: 9,5HP/8.000 vòng/phút Mô-men cực đại: 9,2N.m/6.500 vòng/phút Loại truyền động: dây xích Hệ thống khởi động: Điện/ Đạp chân