Bản độ Kawasaki Kips đích thị là một bản độ vô cùng tốn kém khi đã tiêu tốn của chủ nhân số tiên hơn 400 triệu đồng cho quá trình thực hiện. Ngoài việc trang bị cho chiếc Kawasaki Kips những trang bị xịn sò bậc nhất thì anh chủ còn đặc biệt gia công những chi tiết hết sức độc đáo từ vật liệu Titan, nhằm cường hóa sức hút của xế cưng. Kawasaki Kips độ chứng minh chủ nhân nhà không có gì ngoài Titan Ở vị trí hai bên dàn ghi đông trần hầm hố, chiếc Kawasaki Kips hiện đang sở hữu cùm thắng Brembo Billet Rossi và cùm côn dầu Brembo Billet Rossi. Cả hai bộ cùm mang trên mình bình dầu khói, nắp Titan nhưng chỉ có duy nhất cùm thắng phải là được chủ nhân ưu ái gia công lại phần đế bắt bằng Titan. Toàn bộ chức năng của xe hiện sẽ được điều khiển bởi cùm công tắc Honeywell, bởi vì cùm đề nguyên bản của dòng Kawasaki Kips đã vắng mặt để nhường chỗ cho cùm thắng cùm ga tăng tốc hầm hố. Heo thắng phía trước là heo Brembo Billet Monobloc 4 piston, chế tác từ một khối nhôm nguyên chất với hệ thống rãnh gió và rãnh dầu hết sức chuẩn xác. Chưa hết cấu tạo của piston bên trong còn làm bằng hợp kim Titan mạ vàng, vốn dĩ cực kì tương thích về mặt nhiệt độ ma sát nếu kết hợp cùng những mẫu đĩa thắng Ceramic Carbon như đĩa thắng trước của chiếc Kawasaki Kips. Dàn chân chiếc Kawasaki Kips nay cũng đã trở nên linh hoạt hơn khi sở hữu bộ niềng nhôm Akront, trực tiếp gia tăng độ hiệu quả của quá trình tăng tốc lẫn giảm tốc. Từ chi tiết chống nghiêng, số gãy, lốc nồi,... cũng đều gia công từ hợp kim Titan và hiện đã được xử lý để có màu sắc liền lạc và đồng điệu. Vì là một bộ pen dạp gia công, nên khi chủ nhân chiếc Kawasaki Kips đặt làm thì cũng đã tính tới chuyện gắn pen đạp Brembo Billet Rossi. Nên pen đạp này hiện có thể gắn hoàn chỉnh một cách dễ dàng mà không cần tới pát nhôm CNC. Heo thắng sau cũng đến từ thương hiệu Brembo và được anh em chơi xe gọi với tên Brembo Billet 2 piston phiên bản Pinza. Sở hữu cấu tạo khác với dòng heo Billet thông dụng và còn có chi tiết cốt heo làm bằng Titan mạ vàng. Phuộc sau sử dụng phuộc Nitron R3 sản xuất tại Nhật Bản, cho phép chủ sở hữu can thiệp sâu vào quá trình nhún nảy để điều chỉnh sao cho phù hợp với nhu cầu bản thân. Thường được trưng dụng trong các sân đua với hiệu năng nhún nảy ổn định và cho phép người lái 'cầm cương' chiếc xế nổ một cách hoàn hảo. Trên chiếc Kawasaki Kips, cây pô DBS Carbon cũng đã thế chỗ hoàn toàn cây pô nguyên bản với đặc tính nhẹ cân hơn. Đồng thời có khả năng khai thác triệt để hiệu suất của động cơ, cải thiện gia tốc lẫn tốc độ tối đa. Nguồn ảnh :