Chiếc Yamaha XSR900 GP được trang bị đặc biệt ở nội dung lần này đã được nhà vô địch đua xe Grand Prix Wayne Rainey cầm lái trong giải vô địch MotoAmerica 2025 tại Laguna Seca, Hoa Kỳ. Chiếc XSR900 GP được độ lại này được tạo ra để phù hợp với tình trạng khuyết tật của Rainey, người đã gặp phải trong một vụ tai nạn kết thúc sự nghiệp vào năm 1993 tại trường đua Misano. Ở nội dung mà tôi sưu tầm, được biết Nhà vô địch thế giới ba lần hạng 500 cc đã lái chiếc XSR900 GP trong một vòng diễu hành, đánh dấu sự trở lại đường đua của Rainey kể từ năm 1991, nơi anh đã đua và giành chiến thắng tại Giải đua xe Công thức F1 Hoa Kỳ năm 1991. Lần cuối cùng Rainey xuất hiện trước công chúng trên chiếc xe 2 bánh là vào năm 2022 tại Lễ hội Tốc độ Goodwood, với chiếc Yamaha YZR500 đã được độ lại, phanh sau và cần số được chuyển đến tay lái để phù hợp với nhu cầu lái xe cá nhân của anh. Để chuẩn bị cho màn trình diễn tại Laguna Seca, Yamaha đã cung cấp cho Rainey một chiếc XSR900 GP được thiết kế riêng, trang bị hộp số sàn tự động Y-AMT (Yamaha Automated Manual Transmission). Được chế tạo bởi đội ngũ kỹ sư và nhà thiết kế tại Yamaha Motor Europe, chiếc Rainey XSR900 GP cũng được trang bị một số cải tiến để hỗ trợ Rainey trong tư thế lái. Chiếc XSR900 GP đặc biệt này cũng được trang bị khung Deltabox màu đen, mang đến vẻ ngoài hầm hố và bí ẩn, hoàn thiện với bánh xe màu đen. Chiếc xe được hoàn thiện với màu sơn biểu tượng của đội đua Marlboro Yamaha Racing Team, với các dải màu đỏ nổi bật được chia đôi bởi màu trắng.