Loạt ảnh Winner độ dưới đây sẽ đem đến cho anh em cơ hội thưởng lãm một dàn chân thanh thoát và đầy uyển chuyển. Dễ dàng để lại cho độc giả nhiều ấn tượng sâu đậm với sự hợp lý của nó khi phối cùng những món đồ chơi hàng hiệu trên tổng thể phiên bản Winner độ! Honda Winner độ thay hình đổi dạng nhờ vào dàn chân uyển chuyển khác xa nguyên bản Mong muốn có được trải nghiệm lái khác biệt so với trước đây, đó là lý do chủ nhân của chiếc Winner độ là Tấn Phát đã nâng cấp cùm côn Domino TWM và cùm thắng Brembo RCS Corsa Corta. Một bộ đôi có tổng giá trị tròm trèm 10 triệu đồng, vừa cải thiện hiệu năng hãm phanh lẫn cảm giác bóp côn và còn đem tới cho dàn tay lái một vẻ đẹp cuốn hút không thể ngó lơ. Nằm giữa một bố cục đen tuyền, tông màu vàng đồng đã giúp cho chiếc cùm ga Domino trở thành một điểm nhấn vô cùng nổi trội. Hơn nữa vị trí mà nó tọa lạc cũng vô cùng 'lộ thiên', không nằm trong dàn áo như cùm ga nguyên bản. Dàn tay lái của chiếc Winner độ còn xuất hiện cả cụm đồng hồ Winner X sắc nét, hiển thị tất cả thông tin qua màn hình LCD chứ không phải dạng analog tích hợp LCD đơn sơ như nguyên bản. Độ ổn định khi bóp thắng trước của chiếc Winner độ đã được cải thiện nhờ vào trợ lực sườn Ohlins 120mm. Nó được trau chuốt trong khâu lắp đặt với vị trí nằm gọn gàng trong dàn áo, nhưng vẫn để lộ ra chi tiết tem khắc Ohlins khẳng định thương hiệu. Kích cỡ nguyên bản của chiếc Winner độ vốn là 90/80-17 trước và 120/70-17 sau, tuy nhiên Tấn Phát đã xóa sổ mâm zin và thế chỗ nó bằng mâm Sonic 125 5 cây 1.2 (trước) và 1.85 (sau). Giúp bạn ấy có thể 'thu gọn' dàn chân với dòng vỏ 70/90-17 và 80/90-17 của Michelin City Grip Pro. Mâm zin Sonic 125 trước vốn có kết cấu lỗ đĩa ốc khác với mâm zin chiếc Winner độ, vậy nên Tấn Phát mới phải nâng cấp đĩa trước TQ6. Đồng thời bổ sung thêm lòng đĩa để đưa đĩa thắng ra xa khỏi tâm bánh, giúp heo Brembo 4 piston có được một không gian rộng rãi để không bị cạ cấn vào nan mâm. Hệ thống kiểm soát phanh sau sẽ do pen đạp Brembo bình dầu liền gọn gàng, khi chọn dòng pen này để chơi anh em sẽ không phải suy nghĩ phải phối cùng với các mẫu bình dầu rời nào vì nó đã có tích hợp sẵn bình dầu. Mâm sau cũng xuất hiện lòng đĩa CNC kết nối cùng đĩa TQ6 220mm, giúp cho đĩa thắng có thể ma sát triệt để với heo Brembo 2 piston logo lớn. Nếu gặp được chiếc Winner độ ở ngoài đường phố, anh em sẽ dễ dàng thấy được chú heo này khi chạy phía sau với thế bắt quay ngược đầy thể thao. Nitron R3 sản xuất cho Winner 150 vốn là dòng phuộc có giá lên tới 22 triệu đồng tới 23 triệu đồng, tuy nhiên Tấn Phát đã có cơ hội sở hữu được nó với giá chỉ 17 triệu khi được một người anh em thân thiết chia sẻ lại món hàng. Trong cuộc trò chuyện giữa mình và Phát, bạn ấy luôn luôn tỏ ra tâm đắt với cây phuộc này vì quá đỗi hài lòng với hiệu năng nhún nảy êm ái của nó so với dòng phuộc Ohlins MSX 125 mà trước đây Phát từng trải nghiệm. Phiên bản Winner độ và những góc ảnh khác... Chủ nhân : Tấn Phát