Xế nổ Winner 150 dưới đây mang trên mình diện mạo vô cùng ấn tượng khi đã được chủ nhân đích thân biến tấu, phá hình toàn diện từ trong ra ngoài. Nâng cấp cho chiếc Winner 150 rất nhiều trang bị tăng cường hiệu năng, biến đổi nó thành một bản độ cào cào vô cùng thú vị! Honda Winner 150 phá cách toàn diện để trở thành xe cào cào Dàn tay lái liền mạch cùng với chóa đèn chiếu sáng gắn liền với hình ảnh Winner 150 hiện đã chẳng còn hiện diện nữa. Thay vào đó là bộ phận ghi đồng trần linh họa, đi liền cùng bộ phận sọ khỉ do chủ nhân tự gia công và xử lý sao cho tạo ra tư thế lái tiệm cận với xe cào cào nhất đồng thời còn phải bố trí được đồng hồ nguyên bản Winner 150 một cách gọn gàng không để lộ quá nhiều chi tiết dây điện. Các bộ phận nút nhấn của Winner 150 hiện đã chẳng còn nữa bởi vì dàn tay lái bị loại bỏ, đó là lý do cần tới bộ phận cùm công tắc trái và công tắc đề bên phải để hỗ trợ chủ nhân sử dụng các chức năng cơ bản của xe. Đồng thời còn điều khiển luôn cả một cặp đèn trợ sáng L4X gia tăng hiệu năng chiếu sáng. Cụm ghi đông trần còn có sự xuất hiện của chi tiết bảo vệ Renthal hạn chế rủi ro nếu người lái thắng quá gấp và bị va đập vào cụm ghi đông trần. Nhiệm vụ chiếu sáng hiện được giao cho chóa đèn Honda CRF150 đảm nhiệm, bộ phận này không chỉ là một yếu tố tăng thêm độ đặc sắc khi xây dựng diện mạo cào cào cho chiếc Winner 150 mà còn phát huy hiệu năng với luồng ánh sáng mạnh mẽ phát ra từ đèn bi cầu bên trong. Yếu tố thẩm mỹ lẫn khả năng chống văng của vị trí dàn chân trước đều được tối ưu hóa nhờ sự kết hợp giữa dè zin cắt ngắn và bộ dè trên hoàn toàn mới. Bộ dè này cũng chính là một điểm sáng ở trên ngoại hình của bản độ Winner 150, khiến chiếc xe trông tựa tựa như xe cào cào. Khung chống đổ phía trước và baga sau cũng là các hạng mục mà chủ nhân tự gia công, riêng vị trí khung chống đổ trước còn được bổ sung giảm chấn chống va đập Motowoft và kẹp bình nước Motowoft. Baga sau sẽ là một vị trí lý tưởng cho việc lắp đặt hệ thống thùng chứa đồng Givi, đáp ứng nhu cầu chuyên chở hành lý của chủ nhân bản độ Winner 150 trong những chuyến đi dài. Vỏ trước vẫn là vỏ zin, tuy nhiên vỏ sau đã bị thế chỗ bởi vỏ gai địa hình kích cỡ 110/80-17 tối ưu hóa khả năng vận hành khi di chuyển ở những địa hình gập ghềnh sỏi đá. Vỏ sau địa hình tuy có kích cỡ nhỏ hơn so với thông số zin là 120/70-17, tuy nhiên nhờ vào kiểu dáng gai dày đặc rãnh sâu nên khi gắn lên xe vô cùng cân đối. Lon pô hiện tại là pô Redleo CBR150R, được bổ sung cổ bầu hơi gia tăng độ bốc ở những nước ga đầu nhằm tối ưu khả năng vượt địa hình. Trong góc ảnh này anh em chúng ta còn thấy được heo thắng 2 piston tại dàn chân trước giúp quá trình hãm phanh diễn ra hiệu quả hơn. Bản độ Winner 150 và những góc ảnh khác... Thực hiện : Tiếnn Quân